Khám phá dòng vali Supreme đen lịch lãm, chất lượng và đẳng cấp

20.03.2024 | 611 lượt xem
Vali Supreme không chỉ là một loại hành lí đơn thuần mà còn thể hiện sự tinh tế và cá tính của người sử dụng. Cùng MIA.vn khám phá chiếc vali Supreme đen đen đen nổi tiếng nhé!

Supreme là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Mỹ được thành lập vào năm 1994, được xem như một trong những nhãn hàng thời trang hàng đầu trên thế giới. Từ "Supreme" trong tiếng Anh có nghĩa là "tối cao" và "sự thống lĩnh", vì lý do này cũng như sự kỳ vọng đặt ra từ tên gọi của mình mà thương hiệu này đã trở thành biểu tượng của ngành thời trang với khả năng tiêu thụ hàng hóa luôn đứng top đầu.

Supreme ban đầu chỉ là tên của một cửa hàng chuyên bán các sản phẩm trượt ván, quần áo Supreme chính hãng và chủ yếu hướng đến phong cách đường phố mà nhiều thanh niên ưa chuộng, được thành lập tại thành phố New York vào năm 1994. Người sáng lập thương hiệu là James Jebbia.

Bên cạnh đó, định hướng phong cách thời trang của thương hiệu là tập trung vào phong cách thời trang cho các nghệ sĩ hát rock, nghệ sĩ đường phố, và các vận động viên trượt ván... Các sản phẩm giày, quần áo và túi xách Supreme thường mang đậm phong cách trẻ trung, tiện dụng và năng động.

Khám phá dòng vali Supreme đen lịch lãm, chất lượng và đẳng cấp 2

Supreme là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Mỹ, đã "làm mưa làm gió" trên khắp thế giới

Dù bạn có là fan của thương hiệu thời trang này hay không, Supreme đã làm nên tên tuổi trong cộng đồng Fashionista với những thành tích đầy ấn tượng. Ít có thương hiệu nào có thể so sánh với sức ảnh hưởng của Supreme. Các sản phẩm của hãng, bất kể là phiên bản giả mạo, hợp tác hoặc tự sản xuất, luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ thời trang, đặc biệt là những người mong muốn trở thành trung tâm của mọi sự chú ý.

Bắt đầu từ một thương hiệu thời trang streetwear, Supreme đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng. Không chỉ tập trung vào các sản phẩm như túi đeo chéo, giày, sneaker và gối cổ du lịch, mà cả các loại vali Supreme cũng là một trong những mặt hàng được ưa chuộng nhất của thương hiệu này.

Khám phá dòng vali Supreme đen lịch lãm, chất lượng và đẳng cấp 3

Các loại vali Supreme cũng là một trong những mặt hàng được ưa chuộng. Ảnh: Ben Awin/Hypebeast

Đặc tính bền bỉ là một trong những điểm nổi bật của các dòng vali Supreme đen mà thương hiệu này gửi đến tay khách hàng. Bằng việc sử dụng chất liệu nhựa PC cao cấp, các mẫu vali Supreme đen mang lại độ bền ấn tượng, giảm thiểu tối đa khả năng trầy xước trong quá trình di chuyển hoặc va chạm. Ngoài ra, loại vali kéo này còn giữ được màu sắc sáng bóng, đảm bảo không phai màu khi sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng và dễ sử dụng cũng là một trong những điểm nổi bật nhất của các dòng vali Supreme đen .

Các mẫu vali Supreme đen có thiết kế nổi bật với màu sắc đen chủ đạo, kết hợp với các vân kẻ sọc thời trang và tên thương hiệu được in trắng nổi bật ở giữa. Điều này giúp thu hút sự chú ý của người sử dụng khi xuất hiện. Khoang nội thất của các dòng vali Supreme đen được thiết kế rộng rãi, hợp lý với hai ngăn chính và các ngăn nhỏ có khóa kéo. Chi tiết này một lần nữa khẳng định mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, giúp họ dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, quần áo hoặc các vật phẩm cá nhân trong các chuyến đi khác nhau.

Khám phá dòng vali Supreme đen lịch lãm, chất lượng và đẳng cấp 4

Đặc tính bền bỉ là một trong những điểm nổi bật của các dòng vali Supreme đen. Ảnh: Ben Awin/Hypebeast

Supreme sử dụng các kích cỡ vali 45L và 82L trong thiết kế của mình, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Ngoài ra, thương hiệu streetwear Mỹ này còn tích hợp nhiều tính năng cao cấp khác nhau trong thiết kế của mình, bao gồm cả khóa số TSA và khóa khung 2 điểm. Các mẫu vali có khóa khung 2 điểm mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng bởi khả năng bảo vệ hành lý một cách tốt nhất khỏi rạch, đập hoặc mất trộm. Hơn nữa, các mẫu vali Supreme đen còn được trang bị quai nắm có đệm êm ái, giúp người dùng dễ dàng sử dụng xách, kéo. Hệ thống bánh xe xoay 360 độ, lót đệm cao su êm ái, không tạo ra tiếng ồn khi di chuyển, có thể linh hoạt trên nhiều loại địa hình, điều này là một lợi ích lớn của các dòng vali Supreme đen.

Khám phá dòng vali Supreme đen lịch lãm, chất lượng và đẳng cấp 5

Supreme tích hợp nhiều tính năng cao cấp khác nhau trong thiết kế vali

Đối với nhiều người tiêu dùng ở Việt Nam hiện nay, đặc biệt là những bạn trẻ tuổi thường xuyên đi du lịch, việc chọn mua một chiếc vali đã trở thành điều không thể thiếu. Những chiếc vali Supreme đen không chỉ tiện lợi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng mà còn mang đến sự thẩm mỹ cao và độ bền vững theo thời gian. Vậy trên thị trường hiện nay có những dòng vali Supreme đen nào?

Rimowa là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm vali, túi xách chất lượng cao, nổi tiếng với những sản phẩm hành lý bằng chất liệu hợp kim nhôm và polycarbonate được nhiều tín đồ mê du lịch cũng như thời trang ở khắp mọi nơi trên thế giới ưa chuộng trong suốt 80 năm qua. Rimowa luôn là sự lựa chọn hàng đầu với thiết kế mang những đường rãnh kinh điển. 

Năm 2018 này, Supreme đã khiến giới hâm mộ rộn ràng khi hợp tác cùng Rimowa cho ra mắt bộ sưu tập đặc biệt với hai thiết kế thuộc dòng sản phẩm Topas Multiwheel của Rimowa. Trên chất liệu hợp kim nhôm quen thuộc của Rimowa là logo Supreme cùng tông màu đỏ và đen. Được biết mẫu vali Supreme đen và đỏ này có mức giá tham khảo từ 1.600 USD - 1.800 USD.

Khám phá dòng vali Supreme đen lịch lãm, chất lượng và đẳng cấp 6

Chiếc vali Supreme x RIMOWA với tông màu đen

Đây là mẫu vali Supreme đen chuyên dụng với khả năng chống va đập tốt mà thương hiệu streetwear Mỹ mang đến cho người dùng.

Vali Supreme này nặng 6,8kg, có khả năng chống nước đến 5m và kín khí, có lớp đệm bên trong để đựng 2 máy ảnh DSLR và một chiếc laptop 16 inch. Sử dụng chất liệu Polypropylene cao cấp, vali Supreme đen này có vẻ ngoài cứng cáp và chắc chắn, không bị vỡ hoặc ảnh hưởng bởi môi trường.

Với vali Supreme đen chống sốc, người dùng có thể yên tâm mang theo các vật dụng quan trọng vì thương hiệu đã tích hợp khóa chốt kim loại chắc chắn vào thiết kế của sản phẩm.

Khám phá dòng vali Supreme đen lịch lãm, chất lượng và đẳng cấp 7

Vali Supreme Vanguard là mẫu vali Supreme đen chuyên dụng với khả năng chống va đập tốt

Với những chia sẻ từ MIA.vn, hy họng bạn sẽ có những thông tin hữu ích về chiếc vali Supreme đen trên thị trường hiện nay và có thể chọn mua cho mình một chiếc vali phù hợp nhất.

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png