Tầm quan trọng của chiếc tay cầm vali mà bạn có thể không biết

27.03.2024 | 275 lượt xem
Chiếc tay cầm vali giúp bạn có thể xách, mang vali của mình đi khắp mọi nơi một cách thuận tiện. Do đó đây là một trong những bộ phân không thể thiếu của chiếc vali.

Tay cầm vali là một trong những bộ phận quan trọng hỗ trợ người dùng di chuyển vali một cách dễ dàng hơn. Chất liệu của tay cầm vali thường được làm bằng nhựa, cao su hoặc nhựa đệm cao su. Một số loại vali chất lượng cao sẽ có đến 2 tay cầm vali ở cả thân ngang và thân dọc giúp hỗ trợ việc di chuyển tối đa.

Một số dòng vali của MIA.vn như vali Larita Lina được trang bị tay cầm lót cao su êm ái, vali Pisani X9 thì sở hữu tay cầm bằng nhựa đàn hồi…

Tầm quan trọng của chiếc tay cầm vali mà bạn có thể không biết 2

Vali Larita Lina với tay cầm vali đệm cao su êm ái

Tầm quan trọng của chiếc tay cầm vali mà bạn có thể không biết 3

Tay cầm vali đàn hồi từ vali Pisani X9

Ngày nay, một trong những tiêu chí lựa chọn vali thì không thế bỏ qua phần tay cầm, sao cho việc mang vác di chuyển được thuận lợi, thoải mái và có thể xách đi một đoạn dài mà không bị đau tay.

MIA.vn là một trong những hệ thống siêu thị chuyên cung cấp vali, balo, túi xách, phụ kiện du lịch chính hãng hàng đầu trên toàn quốc với hơn 23 cửa hàng. MIA.vn cam kết bảo hành miễn phí trọn đời các phụ kiện, trong đó có cả tay cầm vali. Dịch vụ bảo hành trọn đời phụ kiện của nhà MIA.vn không chỉ đảm bảo tuổi thọ và độ bền cao nhất cho mỗi chiếc vali, mà còn là một lời khẳng định về niềm tin và sự chăm sóc khách hàng tận tâm mà MIA.vn luôn hướng tới.

Tầm quan trọng của chiếc tay cầm vali mà bạn có thể không biết 4

MIA.vn cam kết bảo hành miễn phí trọn đời các phụ kiện như tay cầm vali

Hy vọng qua bài viết trên đây bạn đã có được những thông tin hữu ích về chiếc tay cầm vali. Đừng quên ghé cửa hàng MIA.vn gần nhất để được hưởng chương trình bảo hành phụ kiện tuyệt vời từ nhà MIA.vn bạn nhé!

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png