Top vali kéo bằng nhựa chất lượng tại MIA.vn

07.04.2024 | 544 lượt xem
Hiện nay, các loại vali nhựa giá rẻ đang được nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi giá cả phải chăng mà còn đa dạng nhiều kiểu dáng, mẫu mã, có thể bảo vệ hành lý tốt và dễ dàng vệ sinh. Cùng MIA.vn tham khảo cách chọn vali kéo bằng nhựa giá tốt nhé!

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, hiện nay vali kéo bằng nhựa được sản xuất từ nhiều loại chất liệu phổ biến như ABS, PC, PP... Mỗi loại chất liệu đều có những đặc tính riêng.

- Nhựa ABS

ABS (hay còn gọi là Acrylonitrin Butadien Styren) có đặc tính cứng, nhẹ và chống xước tốt. Với tính linh hoạt và dễ chế tác, vali nhựa ABS thường có đa dạng màu sắc để lựa chọn. Tuy nhiên, vali nhựa ABS thường khá giòn và chịu va đập kém hơn so với nhựa PC và PP.

- Nhựa PP

PP (Poly Propylen) là loại nhựa nhiệt dẻo, nhẹ và có độ đàn hồi cao, chống va đập tốt. Đặc biệt, vali nhựa PP rất nhẹ và phù hợp với những người phải thường xuyên di chuyển. Chất liệu này cũng có độ bền cơ học cao và phổ biến thứ 2 trên thế giới.

- Nhựa PC

PC (Polycarbonate) là loại nhựa dẻo kỹ thuật chứa carbon, có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập và có độ đàn hồi tốt. Vali nhựa PC rất được ưa chuộng trong các dòng sản phẩm cao cấp với độ bền và sự nhẹ nhàng.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại vali phù hợp. Nếu phải thường xuyên di chuyển hoặc là một tín đồ du lịch, vali nhựa PP là lựa chọn hàng đầu. Vali nhựa ABS sẽ có giá thành phải chăng sẽ phù hợp với người ít di chuyển. Còn đối với người phải di chuyển thường xuyên, vali nhựa PC sẽ là sự lựa chọn tốt nhất mặc dù có khối lượng nặng hơn.

Top vali kéo bằng nhựa chất lượng tại MIA.vn 2

Vali kéo bằng nhựa được sản xuất từ nhiều loại chất liệu phổ biến cùng nhiều mẫu mã đa dạng

MIA.vn là một trong những hệ thống siêu thị hàng đầu cung cấp vali kéo nhựa tại TP. HCM và toàn quốc với hơn 23 cửa hàng. Khi mua vali nhựa giá rẻ chính hãng tại MIA.vn, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành miễn phí trọn đời phụ kiện vali, miễn phí đổi trả và giao hàng trên toàn quốc. Đồng thời, hệ thống cam kết bán hàng chính hãng và hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả. Cùng điểm qua top 5 vali kéo nhựa giá rẻ chất lượng nhất của MIA.vn nhé.

2.1 Vali nhựa giá rẻ Larita Lina

Vali nhựa giá rẻ Larita Lina đã tạo ra sự chú ý lớn với bảng màu cá tính và họa tiết vân chéo trên bề mặt, không chỉ mang lại vẻ đẹp độc đáo mà còn bảo vệ sản phẩm khỏi trầy xước.

Làm từ 100% nhựa PP chất lượng cao, vali Larita Lina không chỉ có độ bền ấn tượng mà còn chống thấm nước hoàn hảo, giảm bể vỡ khi va đập mạnh. Vali nhựa giá rẻ này còn đi kèm khóa số TSA hiện đại để bảo vệ hành lý tốt nhất. Hệ thống bánh xe xoay 360 độ giúp vali di chuyển một cách linh hoạt trên mọi loại địa hình.

Top vali kéo bằng nhựa chất lượng tại MIA.vn 3

Vali nhựa giá rẻ Larita Lina với màu sắc cá tính và họa tiết vân chéo độc đáo

2.2 Vali nhựa giá rẻ Valinice Sina

Vali Valinice Sina có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 2,7kg, được làm từ chất liệu nhựa ABS chắc chắn. Chiếc vali nhựa giá rẻ này có nhiều phiên bản màu sắc màu sắc độc đáo. Bề mặt của vali được thiết kế với các đường vân nổi không chỉ tạo điểm nhấn mà còn giúp giảm trầy xước hiệu quả.

Vali được trang bị khóa số TSA an toàn, bánh xe xoay 360 độ bền bỉ cùng với cần kéo hợp kim nhôm sang trọng, giúp bạn di chuyển dễ dàng. Nội thất của vali Valinice Sina cũng được thiết kế tinh tế với một ngăn chống rơi có khóa kéo và một ngăn có đai chữ X cố định.

Top vali kéo bằng nhựa chất lượng tại MIA.vn 4

Vali nhựa giá rẻ Valinice Sina có trọng lượng khá nhẹ, giúp bạn di chuyển dễ dàng

2.3 Vali nhựa giá rẻ Pisani Lani

Vali kéo Pisani Lani sử dụng vật liệu nhựa PP cao cấp, có độ đàn hồi cao và khả năng chống bể vỡ, va đập tốt, kết hợp cùng nhiều tính năng tiện lợi. Quai xách được thiết kế thông minh với lớp đệm cao su êm ái, hệ thống 4 bánh xe đôi có thể xoay 360 độ giúp phân tán lực đồng đều trên mọi bề mặt tiếp xúc. Cần kéo hợp kim nhôm chống rỉ sét, có thể điều chỉnh độ cao, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Hành lý bên trong sẽ luôn ngăn nắp với lưới chống rơi và đai cố định hình chữ X.

Top vali kéo bằng nhựa chất lượng tại MIA.vn 5

Vali kéo Pisani Lani sử dụng vật liệu nhựa PP cao cấp

2.4 Vali nhựa giá rẻ Pisani Tarus

Chiếc vali nhựa giá rẻ Pisani Tarus luôn làm chủ mọi ánh nhìn nhờ sử dụng bảng màu thời thượng, kết hợp với chất liệu nhựa PP cao cấp và các sọc dài chạy dọc trên thân sản phẩm.

Vali Pisani Tarus cũng tích hợp các tính năng hiện đại như: khóa số TSA đạt chuẩn Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ, đế chống trầy giúp bảo vệ vali luôn mới, hệ thống bánh xe xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình, cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn có hỗ trợ điều chỉnh theo chiều cao và khoang chứa rộng rãi tích hợp dây đai cố định và ngăn lưới kéo chống rơi.

Top vali kéo bằng nhựa chất lượng tại MIA.vn 6

Chiếc vali Pisani Tarus luôn làm chủ mọi ánh nhìn với màu sắc ấn tượng

2.5 Vali nhựa giá rẻ Larita Lyra

Larita Lyra là chiếc vali nhựa giá rẻ mang phong cách Pháp đầy cuốn hút, được làm từ nhựa PC/ABS bền bỉ và bề mặt vân ngang sang trọng chống trầy xước, giúp vali luôn giữ được vẻ mới mẻ và bền bỉ qua thời gian. Vali còn được trang bị khóa số TSA tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, bộ 4 bánh xe đôi xoay 360 độ, mang lại sự linh hoạt khi di chuyển, giúp bạn có trải nghiệm du lịch vượt trội.

Vali Larita Lyra còn được trang bị quai xách êm ái cùng với cần kéo hợp kim nhôm sang trọng, bảng màu trẻ trung hiện đại. Nội thất được chú trọng với dây đai cố định chữ X và ngăn lưới có khóa kéo, giúp hành lý luôn được sắp xếp ngăn nắp.

Top vali kéo bằng nhựa chất lượng tại MIA.vn 7

Larita Lyra với bề mặt vân ngang ấn tượng

Với những kinh nghiệm chọn vali nhựa giá rẻ mà MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích. Đừng quên ghé cửa hàng MIA.vn gần nhất để được tư vấn chọn mua vali phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé!

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png