Top 7 vali khung nhôm size 28 bền bỉ cho chuyến đi dài ngày

25.03.2024 | 486 lượt xem
Những mẫu vali khung nhôm size 28 đang được bán tại MIA.vn hiện nay sẽ đáp ứng được nhu cầu chuyến đi dài ngày của quý khách hàng, đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong và chống chịu tốt trước nhiều điều kiện môi trường. Cùng khám phá những sản phẩm hàng đầu tại hệ thống siêu thị của chúng tôi thông qua bài viết sau đây.

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Trọng lượng: 5.4 kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 54 x 31 x 76.5 cm

Thể tích: 101 L

Vali Pisani URI BR10 là một mẫu vali khung nhôm size 28 mang thiết kế vô cùng cá tính, sử dụng loại vật liệu nhựa PC bền bỉ có thể chống chịu tốt trước nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Vali có lớp vỏ ngoài vuông cạnh cá tính, tận dụng tối ưu không gian bên trong và có thể chịu được lực cực lớn, đảm bảo độ bền sử dụng lâu dài. Đặc biệt phần đế chống trầy sẽ giúp bạn phần nào an tâm khi di chuyển, không lo lắng vấn đề xước mẻ do va chạm.

Sản phẩm sử dụng loại khóa khung hiện đại cùng bánh xe đôi 360 độ linh hoạt, có thể phân tán lực đều không tạo cảm giác nặng nề khi bạn phải mang theo nhiều hành lý cho chuyến đi dài ngày. Hơn nữa, khoang chứa rộng rãi với đai chữ Y, 2 ngăn chống rơi và nhiều ngăn nhỏ sẽ đảm bảo đủ đồ dùng cho bạn.

Top 7 vali khung nhôm size 28 bền bỉ cho chuyến đi dài ngày 2

Vali Pisani URI BR10 là một mẫu vali khung nhôm size 28 bền bỉ thích hợp cho những chuyến đi dài ngày

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Trọng lượng: 5.5 kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 48.5 x 30 x 68 cm

Thể tích: 89 L

Vali Austin Reed MF9033 được yêu thích vì thiết kế sang trọng mang phong cách hoàng gia Anh, trên bề mặt là logo thương hiệu làm bằng đồng tinh tế. Chất liệu được sử dụng để gia công sản phẩm này là loại nhựa PC bền bỉ, có thể quay lại hình dạng ban đầu sau khi gặp tác động mạnh. Bộ khóa khung cứng cáp là điểm cộng lớn nhất giúp vali giữ được độ bảo mật cao và người dùng cũng có thể thao tác nhanh hơn. Ngoài ra, với cần kéo làm bằng hợp kim nhôm cao cấp bạn có thể phần nào an tâm khi di chuyển với nhiều đồ đạc đang đóng gói bên trong.

Top 7 vali khung nhôm size 28 bền bỉ cho chuyến đi dài ngày 3

Vali Austin Reed MF9033 với logo thương hiệu làm bằng đồng tinh tế trên bề mặt

Thương hiệu: Epoch

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Nếu bạn đang tìm một mẫu vali khung nhôm size 28 làm bằng chất liệu cao cấp với khả năng chống trầy tối ưu thì sản phẩm này chính là người bạn đồng hành vô cùng lý tưởng. Bộ đôi khóa số TSA cùng khóa khung cứng cáp sẽ đảm bảo độ an toàn tối đa cho các vật dụng bên trong. Hơn nữa phần đế chống trầy, 4 bánh xe kép xoay 360 độ cùng cần kéo hợp kim nhôm cao cấp cũng đảm bảo trải nghiệm của chúng ta ở mức tối đa.

Top 7 vali khung nhôm size 28 bền bỉ cho chuyến đi dài ngày 4

Sản phẩm được trang bị phần đế chống trầy, 4 bánh xe kép xoay 360 độ cùng cần kéo hợp kim nhôm cao cấp

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Trọng lượng: 5.87 Kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 51 x 31 x 71 cm

Thể tích: 101 L

La Brujula 8015A mang phong cách thiết kế kiểu Tây Ban Nha vô cùng mới lạ, đảm bảo vali khung nhôm size 28 của bạn luôn khác biệt giữa bạt ngàn những mẫu mã khác trên băng chuyền. Chất liệu nhựa PC cao cấp đã chứng minh được khả năng chống bể vỡ tối đa khi rơi từ trên cao xuống, giúp bạn có thể phần nào an tâm khi sử dụng cho những chuyến đi xa. Thiết kế khóa khung 2 điểm tăng cường bảo mật lên mức tối ưu mà vẫn giúp người dùng có thể thao tác kéo mở nhanh chóng. Hơn nữa nhiều người dùng cũng vô cùng hài lòng với phần quai xách thông minh đàn hồi chống ồn hiệu quả, dễ dàng mang vác mà không lo tạo âm thanh quá lớn.

Top 7 vali khung nhôm size 28 bền bỉ cho chuyến đi dài ngày 5

Vali La Brujula 8015A có khả năng chống bể vỡ tối đa khi rơi từ trên cao xuống

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Legend Walker chất lượng của Nhật Bản chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chất liệu nhựa cao cấp vừa có độ bền bỉ cao, vừa gây ấn tượng cho khách hàng bởi vẻ ngoài sáng bóng cùng thiết kế 4 góc ốp hợp kim chống va đập. Điểm đặc biệt của vali khung nhôm size 28 này là hệ thống khóa khung 3 điểm chắc chắn, thích hợp cho những chuyến đi xa, đặc biệt là chuyến du lịch nước ngoài. Bởi ngăn chứa bên trong sản phẩm cũng vô cùng lớn và được phân chia hết sức khoa học, một bên là ngăn lưới để phân loại những phụ kiện nhỏ và quần áo, một bên là ngăn có dây đai chữ Y để giữ cố định vật dụng.

Top 7 vali khung nhôm size 28 bền bỉ cho chuyến đi dài ngày 6

Điểm đặc biệt của vali khung nhôm size 28 này là hệ thống khóa khung 3 điểm chắc chắn, đảm bảo độ an toàn cho hành lý bên trong

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Trọng lượng: 5.6kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 51.5 x 32.5 x 78 cm

Thể tích: 103 L

Khi mua sản phẩm vali khung nhôm size 28 này bạn còn được tặng kèm bộ sticker chữ cái chống thất lạc, có thể giúp bạn tạo ấn tượng cũng như nhanh chóng tìm được hành lý của mình. Bộ khóa khung 2 điểm trên vali Pisani CxO HF3020 là điểm nổi bật thu hút nhiều khách hàng, khi đảm bảo độ an toàn lẫn mang đến sự sang trọng cho sản phẩm tối ưu. Ngoài ra cần kéo hợp kim nhôm cao cấp siêu nhẹ với nhiều nấc kéo tùy chỉnh có thể giúp người dùng di chuyển dễ dàng trên đường.

Top 7 vali khung nhôm size 28 bền bỉ cho chuyến đi dài ngày 7

Vali Pisani CxO HF3020 sở hữu bộ khóa khung 2 điểm chắc chắn

Chất liệu: Nhựa PP siêu bền, hạn chế bể vỡ tốt

Trọng lượng: 5.2 Kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 48.50 x 30 x 68 cm

Bên cạnh bộ khóa số TSA, khóa khung sẽ giúp tăng cường tính bảo mật cho vali Epoch 9027. Khi phải di chuyển liên tục trong những chuyến đi dài ngày bạn cũng sẽ thấy an tâm hơn với người bạn đồng hành vali khung nhôm size 28 này: với thiết kế quai xách đàn hồi cùng 4 bánh xe kép xoay 360 độ hiện đại. Đặc biệt, khi mua sản phẩm chính hãng tại hệ thống siêu thị MIA.vn bạn còn được tặng kèm bộ sticker chống thất lạc vô cùng xinh xắn.

Top 7 vali khung nhôm size 28 bền bỉ cho chuyến đi dài ngày 8

Vali Epoch 9027 có thiết kế quai xách đàn hồi cùng 4 bánh xe kép xoay 360 độ hiện đại

Hy vọng top 7 mẫu vali khung nhôm size 28 đã được MIA.vn tổng hợp trên đây sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được một người bạn đồng hành phù hợp trên chuyến hành trình dài ngày của mình.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png