Vali hình thú Heys, món quà đặc biệt cho bé con nhà bạn

28.03.2024 | 240 lượt xem
Heys - Thương hiệu vali kéo cao cấp từ Canada không chỉ gây ấn tượng với các mẫu thiết kế dành cho người lớn mà những chiếc vali hình thú dành cho trẻ em cũng được đánh giá cao. Những chiếc vali xinh xắn đầy màu sắc này được Heys chú trọng vào mẫu mã lẫn chất lượng, đem đến cho bé con nhà bạn chiếc vali ưng ý nhất.

Việc quan tâm đến trẻ em luôn được các bậc phụ huynh đặt lên hàng đầu, lựa chọn vali kéo cho bé cũng không phải là một ngoại lệ. Tại MIA.vn, các mẫu vali kéo hình thú dành riêng cho trẻ em được chọn lọc kỹ lưỡng với tiêu chí dễ thương, chất lượng và giá cả hấp dẫn.

Các sản phẩm vali hình thú tại MIA.vn được làm từ nhựa chịu lực tốt, giúp vali có tính đàn hồi cao và khả năng chống va đập, bảo vệ vali khỏi hỏng hóc. Bên trong, vali có lớp lót vải dù chống ẩm và thấm nước, giữ cho vali luôn bền màu theo thời gian. Với các họa tiết dễ thương và kiểu dáng nhỏ gọn, các loại vali kéo này rất phù hợp với sở thích của các bé.

MIA.vn độc quyền phân phối thương hiệu vali hình thú Heys tại Việt Nam với mong muốn phục vụ cho các khách hàng nhỏ tuổi. Bạn có thể dễ dàng tìm mua chiếc vali kéo hình thú thương hiệu Heys với thiết kế độc đáo và độ bền cao tại hệ thống siêu thị MIA.vn trên toàn quốc.

Thương hiệu Heys được thành lập năm 1986 tại ngoại ô Toronto, thuộc tập đoàn Proudly Canadian. Bên cạnh các dòng vali kéo sang trọng cho người lớn, nhóm vali hình thú Heys được chú trọng với chất liệu cao cấp và trọng lượng nhẹ, giúp các bé dễ dàng sử dụng.

Vali hình thú Heys, món quà đặc biệt cho bé con nhà bạn 2

Vali hình thú Heys là lựa chọn hoàn hảo dành cho bé yêu

2.1 Đa dạng về mẫu mã, hấp dẫn và bắt mắt

Các mẫu vali hình thú của Heys mang lại niềm vui và sự phấn khích cho các em nhỏ với những họa tiết hoạt hình nhiều màu sắc, dễ thương và đáng yêu của động vật. Thương hiệu sử dụng nhựa PC Composite, bao gồm Polycarbonate và Polycarbonate, giúp bề mặt của vali có màu sắc rõ ràng và bền bỉ theo thời gian, đồng thời không bị trầy xước sau thời gian sử dụng.

2.2 Linh hoạt trong sử dụng và dễ điều chỉnh

Heys đã trang bị dây kéo đơn tiện lợi cho các vali hình thú này, giúp các bé dễ dàng mở và đóng vali cũng như lấy đồ bên trong. Với trọng lượng siêu nhẹ, vali giúp bé dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình mà không gặp khó khăn. Đồng thời, đế chống trầy xước dưới đáy vali giúp bảo vệ sản phẩm khỏi những hư hại. Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chống gỉ sét và có thể dễ dàng điều chỉnh nấc chiều cao phù hợp.

Vali hình thú Heys, món quà đặc biệt cho bé con nhà bạn 3

Vali hình thú của Heys thật sự là người bạn đồng hành tuyệt vời cho bé

3.1 Vali hình thú Heys Travel Tots Unicorn

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc chắn bé sẽ rất thích mẫu vali hình thú Heys Travel Tots Unicorn với họa tiết mặt chú kỳ lân đa màu sắc dễ thương.

Vali được làm từ 100% chất liệu nhựa PC cao cấp, vì thế rất nhẹ nhàng và dễ dàng sử dụng. Bề mặt của vali bóng bẩy, màu sắc rõ nét và không phai, không trầy xước trong suốt thời gian sử dụng.

Vali hình thú Heys, món quà đặc biệt cho bé con nhà bạn 4

Vali hình thú Heys Travel Tots Unicorn

3.2 Vali Heys Travel Tots Lady Bug

Với họa tiết chú bọ rùa đáng yêu cùng tông đỏ đen bắt mắt, vali Heys Travel Tots Lady Bug chắc chắn là một món đồ giúp bé yêu của bạn nổi bật hơn giữa đám đông. Vali được làm từ nhựa PC cao cấp, có khả năng đàn hồi cao và hạn chế trầy xước, cũng như có trọng lượng siêu nhẹ giúp bé dễ dàng di chuyển.

Vali hình thú Heys, món quà đặc biệt cho bé con nhà bạn 5

Vali Heys Travel Tots Lady Bug

3.3 Vali Heys Travel Tots Bumble Bee

Vali kéo trẻ em Heys Travel Tots Bumble Bee được thiết kế với họa tiết nổi bật là hình chú ong tông vàng đen, tạo nên một diện mạo hấp dẫn và thời thượng. Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa PC Composite cùng các vật liệu khác, giúp tăng độ bền và ngăn chặn trầy xước trên bề mặt trong quá trình sử dụng, mang lại sự yên tâm cho phụ huynh.

Nhờ vào chất liệu nhựa cao cấp, vali trở nên siêu nhẹ và được trang bị đế chống trầy, giúp bảo vệ sản phẩm luôn giữ được vẻ mới mẻ và dễ dàng di chuyển. Dây kéo đơn tiện lợi giúp cho việc thao tác của trẻ em trở nên nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài ra, cần kéo được làm từ hợp kim nhôm cao cấp không gỉ, cho phép dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao sao cho phù hợp nhất.

Vali hình thú Heys, món quà đặc biệt cho bé con nhà bạn 6

Vali Heys Travel Tots Bumble Bee

3.4 Vali Heys Travel Tots Owl

Vali Heys Travel Tots Owl có thiết kế với họa tiết mặt cú dễ thương, với điểm nhấn là những họa tiết màu vàng và đôi cánh bắt mắt, mang tông màu pastel thời thượng. Với chất liệu nhựa PC cao cấp, bề mặt của vali có màu sắc rõ nét, mang lại sự thích thú cho trẻ khi sử dụng.

Để tối ưu hóa trải nghiệm cho trẻ, Heys đã trang bị dây kéo đơn tiện lợi, giúp bé có thể mở và đóng vali một cách nhanh chóng. Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có thể điều chỉnh được chiều cao.

Vali hình thú Heys, món quà đặc biệt cho bé con nhà bạn 7

Vali Heys Travel Tots Owl

3.5 Vali hình thú Heys Supper Tots

Vali Heys Super Tots có kiểu dáng vuông vức giúp bé tối ưu hóa không gian lưu trữ đồ, có họa tiết mặt thú ngộ nghĩnh, làm nổi bật vẻ ngoài của chiếc vali. Chất liệu nhựa PC cao cấp giữ cho bề mặt của vali luôn sáng bóng và không bị trầy xước, ngay cả khi va đập. Ngoài ra, vali còn rất nhẹ nhàng giúp bé dễ dàng sử dụng mà không tốn quá nhiều sức. Tay cầm làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao phù hợp. Dây kéo đơn tiện lợi giúp bé dễ dàng mở và đóng vali mỗi khi cần lấy đồ.

Vali hình thú Heys, món quà đặc biệt cho bé con nhà bạn 8

Vali Heys Supper Tots

MIA.vn là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Heys tại Việt Nam. Do đó bạn có thể dễ dàng tìm mua chiếc vali kéo hình thú thương hiệu Heys cao cấp tại hệ thống siêu thị MIA.vn trên toàn quốc. MIA.vn là hệ thống siêu thị vali, balo, túi xách, phụ kiện du lịch chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với hơn 23 siêu thị được phân phối rộng rãi khắp các thành phố lớn.

Khi mua sản phẩm vali kéo Heys tại MIA.vn, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành trọn đời, miễn phí đổi trả và giao hàng toàn quốc. Đồng thời, hệ thống cam kết bán hàng chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả, khách hàng được hoàn tiền 200%.

Những chiếc vali thiết kế dành riêng cho trẻ em như vali hình thú Heys luôn được phụ huynh ưa chuộng lựa chọn với những tính năng nổi bật cùng độ bền ấn tượng. Nếu có nhu cầu tặng bé cưng một chiếc vali kéo, bạn đừng quên ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất hoặc liên hệ qua số hotline 1800.6198 để được tư vấn thêm nhé.

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png