Vali LV siêu cấp là gì, có phải vali chính hãng không?

15.04.2024 | 406 lượt xem
Vali LV siêu cấp có phải là sản phẩm chính hãng không, chất lượng như thế nào là câu hỏi của rất nhiều bạn. Vậy thì hãy để MIA.vn giúp bạn giải đáp nhé.

LV là thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng trên toàn thế giới với những sản phẩm cực kỳ đắt đỏ. Trong đó, các mẫu vali LV cũng được nhiều người săn đón và lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, bên cạnh sản phẩm chính hãng, trên thị trường cũng tràn lan các dòng vali LV fake, nhái theo mẫu authentic. Vali LV siêu cấp là một trong số đó.

Đây là khái niệm người bán hàng dùng để chỉ các dòng vali fake có độ hoàn thiện cao, quảng cáo rằng chất lượng tốt và giống tới khoảng 70 - 80% so với phiên bản gốc. Tương đương với vali siêu cấp còn có vali rep 1:1 hay vali replica. Các dòng vali này sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với vali Louis Vuitton authentic, được nhiều người lựa chọn sử dụng vì phù hợp với túi tiền.

Vali LV siêu cấp là gì, có phải vali chính hãng không? 2

Vali LV siêu cấp thực chất chỉ là cách gọi khác của vali fake nhưng đôi khi cũng gây ra nhiều nhầm lẫn cho người mua

- Về kiểu dáng: Hàng siêu cấp thường có sự hoàn thiện cao về thiết kế nên nếu chỉ quan sát bằng mắt thường thì bạn sẽ rất khó phân biệt với hàng chính hãng. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn kỹ vào các chi tiết nhỏ như đường kim mũi chỉ, các chi tiết kim loại, cần kéo thì sẽ thấy hàng chính hãng cực kỳ tinh xảo và sang trọng. Còn vali LV siêu cấp là hàng fake nên sẽ kém hơn.

- Về chất lượng: Không phải ngẫu nhiên mà vali LV trở thành sản phẩm High end được giới thượng lưu săn đón. Một trong các lý do đó là vì các dòng Louis Vuitton vali đều được sản xuất thủ công với những chất liệu cao cấp nhất. Vì thế nên dù chất lượng hàng fake có tốt đến đâu, chắc chắn cũng không thể so sánh với sản phẩm chính hãng.

- Nơi bán: Để mua vali LV chính hãng ở Việt Nam thì bạn có thể đến các cửa hàng LV và trực tiếp lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thông qua seller, những người chuyên order hàng hiệu. Thông thường mua qua seller thì giá vali Louis Vuitton chính hãng sẽ tốt hơn nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ mua nhầm phải hàng fake với giá real. Còn các dòng vali LV giá rẻ, hàng fake thì bạn có thể dễ dàng mua ở chợ, trên các sàn thương mại điện tử.

- Giá thành: Mức giá là thứ giúp bạn dễ dàng nhận diện hàng vali LV siêu cấp. Vì nếu mua một chiếc vali LV với giá vài trăm, vài triệu đồng thì đó chắc chắn đó là hàng fake. Còn nếu chi ra một số tiền lớn thì bạn cũng cần lựa chọn kỹ lưỡng thì mới đảm bảo mua được đúng vali LV chính hãng.

Dưới đây bạn có thể tham khảo mẫu mã và giá thành các dòng vali LV chính hãng để có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu nhé.

3.1 Vali LV Horizon 55

Đây là loại vali LV được ưa chuộng nhất, đồng thời cũng bị làm fake thành các dòng vali LV siêu cấp nhiều nhất. Điểm nổi bật là mẫu vali này sử dụng chất liệu Canvas khá nhẹ, vali sử dụng họa tiết monogram đặc trưng thương hiệu. Đặc biệt là phần cần kéo siêu lớn, kích thước bằng với chiều ngang của vali.

Vali LV siêu cấp là gì, có phải vali chính hãng không? 3

Horizon 55 là sản phẩm tiêu biểu của vali LV với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng và họa tiết monogram làm nên đặc trưng màu sắc thương hiệu

Dòng vali LV Horizon 55 có nhiều màu nhưng nhìn chung đều mang đến cho người sử dụng sự sang trọng và đẳng cấp. Trong khoảng giá trên dưới 90 triệu đồng thì đây là chiếc vali LV luôn đứng đầu trong top bán chạy của thương hiệu xa xỉ này.

3.2 Vali LV Pégase

Dòng vali Pégase thiết kế 2 ngăn, kiểu dáng vali mang tính ứng dụng cao với khả năng chứa được nhiều hành lý hơn. Dòng sản phẩm này cũng sử dụng chất liệu da và họa tiết monogram quen thuộc của LV. Giá bán của LV Pégase cũng trong khoảng trên dưới 90 triệu đồng nhưng ít được ưa chuộng hơn so với các dòng Horizon.

3.3 Vali Rolling Trunk

Rolling Trunk là phiên bản vali đắt đỏ nhất của nhà LV với mức giá xấp xỉ 300 triệu đồng. Mẫu vali này được thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo Pharrell Williams với sự biến tấu logo LV tạo nên điểm nhấn riêng cho dòng Rolling Trunk. Mô típ LV Blason được thiết kế tinh xảo, điểm nhấn ở logo LV màu bạc dập nổi trên nền da bê cao cấp. Chiếc vali thiết kế vuông vức, mang đậm chất thượng lưu và xa xỉ.

Vali LV siêu cấp là gì, có phải vali chính hãng không? 4

Vali Rolling Trunk với mức giá vô cùng đắt đỏ

Sau khi điểm qua mức giá một số dòng vali LV chính hãng thì chắc chắn nhiều bạn sẽ cảm thấy mình không thể nào đủ kinh tế sở hữu được những sản phẩm này phải không nào? Vậy bạn sẽ lựa chọn các dòng vali LV siêu cấp, rep 1:1, replica? Trên thị trường hiện nay, vali fake của LV có rất nhiều mức giá, từ vài trăm ngàn đến vài triệu, thậm chí một số mẫu hàng fake có giá lên đến cả chục triệu đồng với lời khẳng định chất lượng hoàn toàn tương đồng với hàng chính hãng.

Theo MIA.vn, trong tầm giá này bạn có thể lựa chọn được rất nhiều sản phẩm chính hãng. Khoảng 1 triệu đồng đã có thể sở hữu chiếc vali nhựa siêu bền, vài triệu đồng sẽ có một chiếc vali khóa khung siêu chất lượng. Còn lên đến hàng chục triệu đồng thì bạn có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu vali hàng đầu thế giới như Herschel, Austin Reed, Legend Walker… Vậy thì tại sao lại sử dụng một sản phẩm fake, chất lượng không được đảm bảo phải không nào?

Trên đây là những thông tin về vali LV siêu cấp để bạn tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân. Nếu bạn đang tìm kiếm các dòng vali chính hãng, có chất lượng được đảm bảo cùng chế độ bảo hành trọn đời thì hãy đến với hệ thống siêu thị vali MIA.vn. Với đầy đủ các dòng vali ở nhiều phân khúc giá, MIA chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu được một sản phẩm thật ưng ý.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png