Vali Pisani của nước nào? Có những dòng sản phẩm nào nổi bật?

24.03.2024 | 350 lượt xem
Chắc hẳn bạn đang thắc mắc “Vali Pisani của nước nào?”. Cùng MIA.vn tìm hiểu về thương hiệu vali nổi tiếng này nhé.

Pisani là thương hiệu vali của Việt Nam mang đậm phong cách Ý, hòa quyện hoàn hảo giữa vẻ đẹp lịch lãm và phóng khoáng trong từng đường nét. Các dòng vali của Pisani thường vận dụng các đường vân ngang hoặc dọc để tạo nên vẻ thanh lịch, lôi cuốn, mang lại vẻ trẻ trung và năng động.

Pisani đã mang đến nhiều dòng vali với đa dạng mẫu mã và thiết kế, phân chia rõ ràng theo từng phân khúc khác nhau nhưng chất lượng sản phẩm luôn mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Vali Pisani của nước nào? Có những dòng sản phẩm nào nổi bật? 2Pisani là thương hiệu Việt mang đậm phong cách Ý

2.1 Vali Pisani Lani

Pisani Lani sở hữu bảng màu 'trendy' hiện đại, trẻ trung phù hợp cho cả nam và nữ. Vali được làm từ 100% nhựa PP cao cấp, mang lại khả năng chống thấm nước, chống va đập hiệu quả. Ngoài ra, vali Pisani Lani còn được kết hợp với họa tiết sọc chéo chạy dọc thân sản phẩm, không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế mà còn giúp hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng.

Vali Pisani của nước nào? Có những dòng sản phẩm nào nổi bật? 3Pisani Lani sở hữu bảng màu 'trendy' hiện đại

2.2 Vali Pisani Dorado

Vali Pisani Dorado là một trong những thiết kế nổi bật của thương hiệu Pasani. Mẫu vali sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp nên khá nhẹ, màu sắc rõ nét và bền bỉ theo thời gian cùng khả năng chống vỡ, chống thấm nước và hạn chế trầy xước. Điểm nổi bật của mẫu vali Pisani Dorado là đế chống trầy, giúp giảm thiểu tình trạng trầy xước trong quá trình sử dụng.

Vali Pisani của nước nào? Có những dòng sản phẩm nào nổi bật? 4Vali Pisani Dorado là một trong những thiết kế nổi bật của thương hiệu Pasni

2.3 Vali Pisani Tarus

Sự nổi bật của vali Pisani Tarus đến từ việc sử dụng bảng màu thời thượng, kết hợp với chất liệu nhựa PP cao cấp và điểm nhấn là các sọc dài chạy dọc trên thân sản phẩm.

Vali Pisani của nước nào? Có những dòng sản phẩm nào nổi bật? 5

Vali Pisani Tarus sử dụng bảng màu thời thượng, nổi bật

2.4 Vali Pisani X9

Vali Pisani X9 có kiểu dáng vuông cạnh độc đáo. Điều này giúp bạn có thể tối ưu hóa không gian bên trong vali, dễ dàng mang theo đầy đủ đồ dùng cá nhân mỗi khi cần.

Với viền kim loại được bo ở 4 góc, Pisani X9 có khả năng bảo vệ vali khỏi trầy xước trong suốt thời gian sử dụng. Kết hợp với nền nhựa PC chịu va đập, bạn có thể tin tưởng vào độ bền của mẫu vali Pisani này.

Vali Pisani của nước nào? Có những dòng sản phẩm nào nổi bật? 6Vali Pisani X9 với kiểu dáng vuông cạnh độc đáo

2.5 Vali Pisani Uri

Vali Pisani Uri mang thiết kế sáng tạo, tiếp tục sử dụng thiết kế vuông cạnh trên nền nhựa PC chịu va đập. Điều này giúp người dùng tận dụng không gian sử dụng tối đa và bảo vệ vali trong suốt hành trình.

Vali Pisani của nước nào? Có những dòng sản phẩm nào nổi bật? 7Vali Pisani Uri mang thiết kế sáng tạo, tiếp tục sử dụng thiết kế vuông cạnh

2.6 Vali Pisani Tatti

Chiếc vali Pisani Tatti mang thiết kế cổ điển với công nghệ dập 3D cá tính, kết hợp chất liệu PC bền bỉ giúp vali chịu được tác động va đập mạnh mẽ. Pisani Tatti còn được trang bị khay để nước thông minh ở mặt lưng, mang lại sự tiện lợi tối đa trên các chuyến đi.

Vali Pisani của nước nào? Có những dòng sản phẩm nào nổi bật? 8Vali Pisani Tatti mang thiết kế cổ điển với công nghệ dập 3D cá tính

Trên đây là các thông tin giải đáp thắc mắc "Vali Pisani của nước nào?". Hy vọng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích và có thể chọn mua cho mình một chiếc vali phù hợp.

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png