Vali Pisani Lani: Chiếc vali trendy đầy thời thượng

24.03.2024 | 373 lượt xem
Chiếc vali Pisani Lani quen thuộc ghi dấu ấn mạnh mẽ với bảng màu trẻ trung, thiết kế bắt mắt cùng những tính năng đặc biệt, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Cùng MIA.vn khám phá chiếc vali thời thượng này nhé!

Pisani là một thương hiệu Việt được lấy cảm hứng từ phong cách thanh lịch, phóng khoáng mang đậm dấu ấn Ý. Các mẫu thiết kế của Pisani gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ đẹp thời trang, bảng màu đa dạng, hiện đại và phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Vali thương hiệu Pisani sử dụng các loại chất liệu nhựa cao cấp như PP, PC và ABS, đảm bảo sự bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Nhờ đó, các dòng sản phẩm vali của Pisani rất nhẹ và tiện dụng, có khả năng chịu va đập tốt, giảm thiểu thấm nước và bụi bẩn.

Ngay từ khi ra mắt, các thiết kế của Pisani đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng, đặc biệt là dòng vali Pisani Lani - Sản phẩm luôn nằm trong danh sách 'best seller' của thương hiệu này.

Vali Pisani Lani: Chiếc vali trendy đầy thời thượng 2

Thương hiệu Pisani mang phong cách thanh lịch, phóng khoáng

Pisani Lani sở hữu bảng màu 'trendy' với tông màu pastel rất phù hợp với phái nữ. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng cho ra một phiên bản màu đen để thu hút các khách hàng nam. Họa tiết sọc chéo trên thân sản phẩm không chỉ làm nổi bật gu thẩm mỹ tinh tế của thương hiệu Pisani mà còn giúp bảo vệ bề mặt khỏi trầy xước trong quá trình sử dụng.

Vali Pisani Lani: Chiếc vali trendy đầy thời thượng 3

Vali Pisani Lani phiên bản hồng pastel phù hợp với các bạn nữ cá tính

Vali Pisani Lani: Chiếc vali trendy đầy thời thượng 4

Phiên bản đen thanh lịch của Pisani Lani càng tôn thêm nét lịch lãm cho các bạn nam

Mẫu vali Pisani Lani được làm từ 100% nhựa PP cao cấp, giữ được màu sắc sáng bóng và chống vỡ cũng như chống thấm nước và bụi, dễ dàng vệ sinh để sản phẩm luôn mới mẻ. Các chi tiết như bánh xe, tay kéo, quai xách và ngăn chứa đều được thương hiệu đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, Pisani Lani còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Vali được trang bị khóa số TSA tiêu chuẩn của Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong. Nội thất rộng rãi, có dây đai cố định và lưới chống rơi giúp ngăn chặn vật dụng lẫn lộn khi di chuyển. Hệ thống 4 bánh xe kép với logo thương hiệu in chìm có thể xoay 360 độ và lót đệm cao su êm ái, giúp di chuyển linh hoạt mà không gây tiếng ồn. Quai xách vali có lót đệm cao su cùng tay kéo hợp kim nhôm có thể điều chỉnh nấc giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Vali Pisani Lani: Chiếc vali trendy đầy thời thượng 5

Pisani Lani tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng

Pisani là một thương hiệu vali của nhà MIA.vn. Bạn có thể dễ dàng tìm mua vali Pisani Lani chính hãng tại hệ thống siêu thị MIA.vn trên khắp cả nước.

MIA.vn là một trong những hệ thống siêu thị hàng đầu chuyên cung cấp vali, balo, túi xách, phụ kiện du lịch chính hãng tại TP.HCM và toàn quốc, với hơn 23 cửa hàng được phân phối rộng khắp các thành phố lớn. Khi mua vali Pisani Lani tại MIA.vn, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành miễn phí trọn đời phụ kiện vali, miễn phí đổi trả và giao hàng trên toàn quốc. Đồng thời, hệ thống cam kết bán hàng chính hãng và hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả.

Vali Pisani Lani: Chiếc vali trendy đầy thời thượng 6

MIA.vn là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Pisani tại Việt Nam

Trên đây là những thông tin về chiếc vali Pisani Lani đầy chân ái để đồng hành cùng bạn trên những chuyến du lịch sắp tới. Đừng quên ghé MIA.vn để sở hữu chiếc vali xinh đẹp, thời thượng này nhé!

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png