Vali Pisani Reito dẫn đầu xu hướng công nghệ 4.0

27.03.2024 | 244 lượt xem
Được mệnh danh là vali dẫn đầu xu hướng, vali Pisani Reito là chiếc vali công nghệ tiên tiến đến từ thương hiệu Pisani nổi tiếng. Cùng MIA.vn khám phá chiếc vali đặc biệt này nhé!

Thương hiệu Pisani đã cho trình làng mẫu vali Pisani Reito dẫn đầu xu hướng thời đại 4.0, cho bạn thoải mái tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn nhất. Điểm nhấn của chiếc vali Pisani Reito chính là công nghệ tích hợp cổng USB với pin sạc dự phòng tiên tiến, giúp duy trì năng lượng cho các thiết bị điện tử để bạn sẵn sàng chinh phục mọi cung đường.

Vali Pisani Reito dẫn đầu xu hướng công nghệ 4.0 2

Mẫu vali Pisani Reito dẫn đầu xu hướng thời đại 4.0

Vali Pisani Reito dẫn đầu xu hướng công nghệ 4.0 3

Cổng sạch USB tiên tiến trên chiếc vali Pisani Reito

Vali Pisani Reito được làm từ chất liệu nhựa PC/ABS cao cấp giúp bảo vệ vali tối đa, màu sắc rõ nét cùng bề mặt vân nhám kết hợp với những đường vân ngang tinh tế, càng làm cho chiếc vali thêm sang chảnh và thanh lịch. Vali còn được trang bị thêm đế chống trầy xước giúp vali của bạn luôn như mới.

Vali Pisani Reito dẫn đầu xu hướng công nghệ 4.0 4

Chất liệu nhựa cứng cáp cùng bề mặt vân nhám tinh tế

Vali Pisani Reito dẫn đầu xu hướng công nghệ 4.0 5

Đế chống trầy bảo vệ vali luôn như mới

Vali Pisani Reito còn được trang bị khoá số TSA đạt chuẩn Bộ an ninh vận tải Hoa Kỳ kết hợp khóa đôi chống rạch hiệu quả, giúp bảo mật tuyệt đối cho hành lý của bạn. Pisani Reito còn có ngăn kéo nới rộng diện tích rất tiện lợi.

Vali Pisani Reito dẫn đầu xu hướng công nghệ 4.0 6

Khóa số TSA bảo mật hiệu quả

Vali Pisani Reito dẫn đầu xu hướng công nghệ 4.0 7

Khóa đôi chống rạch bảo vệ hành lý tối đa

Vali được trang bị cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn, có thể điều chỉnh phù hợp với chiều cao. Hệ thống 4 bánh xe kép với logo thương hiệu in chìm, xoay 360 độ và lót đệm cao su êm ái, giúp bạn di chuyển vali linh hoạt và êm ái trên mọi địa hình.

Vali Pisani Reito dẫn đầu xu hướng công nghệ 4.0 8

Cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn

Vali Pisani Reito dẫn đầu xu hướng công nghệ 4.0 9

Bánh xe kép linh hoạt, có thể xoay 360 độ

Thiết kế quai xách có đệm cao su êm ái cho bạn thuận tiện mang vác, đặc biệt có đến 2 quai xách giúp hỗ trợ tối đa việc di chuyển. Bên trong chiếc vali Pisani Reito bao gồm ngăn lưới chống rơi và đai chữ X giúp hạn chế xáo trộn đồ đạc khi di chuyển.

Vali Pisani Reito dẫn đầu xu hướng công nghệ 4.0 10

Quai xách có đệm cao su êm ái cho bạn thuận tiện mang vác

Vali Pisani Reito dẫn đầu xu hướng công nghệ 4.0 11

Nội thất vali có lưới chống rơi và đai chữ X

Diện mạo vali Pisani Reito mang 4 phiên bản màu khác nhau phù hợp với mọi outfit, cho bạn tha hồ chọn tông màu lý tưởng nhất theo cá tính của mình.

Vali Pisani Reito dẫn đầu xu hướng công nghệ 4.0 12

Phiên bản xám tro không quá cầu kỳ, nổi bật nhưng vẫn chuẩn ngầu và thời thượng

Vali Pisani Reito dẫn đầu xu hướng công nghệ 4.0 13

Tông vàng trending mướt mắt của Pisani Reito

Vali Pisani Reito dẫn đầu xu hướng công nghệ 4.0 14

Sắc hồng lôi cuốn làm rung rinh trái tim bao người.

Vali Pisani Reito dẫn đầu xu hướng công nghệ 4.0 15

Gam màu xanh nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn

Thương hiệu Pisani nổi tiếng với những chiếc vali Việt Nam mang đậm phong cách Ý, với nét lịch lãm và phóng khoáng trong từng chi tiết. Các dòng sản phẩm của Pisani thường sử dụng các đường vân ngang hoặc dọc để tạo ra vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút, đồng thời mang lại sự trẻ trung và năng động.

Pisani đã ra mắt nhiều dòng vali với đa dạng mẫu mã và thiết kế, được phân chia rõ ràng cho từng phân khúc khách hàng khác nhau, nhưng chất lượng của sản phẩm luôn đem lại sự hài lòng cho người sử dụng. Một số dòng vali Pisani nổi tiếng có thể kể đến như Pisani Lani, Pisani X9, Pisani Reito...

Vali Pisani Reito dẫn đầu xu hướng công nghệ 4.0 16

Thương hiệu Pisani nổi tiếng với những chiếc vali Việt Nam mang đậm phong cách Ý

Pisani là một thương hiệu vali của nhà MIA.vn. Bạn có thể dễ dàng tìm mua vali Pisani Reito chính hãng tại hệ thống siêu thị MIA.vn trên toàn quốc.

MIA.vn nổi tiếng với hệ thống siêu thị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm vali, balo, túi xách, phụ kiện du lịch chính hãng với hơn 23 cửa hàng được phân phối rộng khắp các thành phố lớn. Khi mua vali Pisani Reito tại MIA.vn, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành miễn phí trọn đời phụ kiện vali, miễn phí đổi trả và giao hàng trên toàn quốc. Ngoài ra MIA.vn cũng cam kết bán hàng chính hãng và hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả.

Vali Pisani Reito dẫn đầu xu hướng công nghệ 4.0 17

Bạn có thể tậu ngay chiếc vali Pisani Reito chính hãng từ hệ thống siêu thị MIA.vn

Trên đây là những thông tin về dòng vai Pisani Reito nổi bật từ nhà MIA.vn. Hy vọng bạn có được những thông tin hữu ích và đừng quên ghé cửa hàng MIA.vn gần nhất để sở hữu chiếc vali tiên phong về công nghệ này bạn nhé!

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png