Vali Pisani X9: Chiếc vali thời thượng chinh phục mọi ánh nhìn

26.03.2024 | 154 lượt xem
Pisani X9 là một trong những thiết kế nổi bật của thương hiệu Pisani và lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn thời thượng. Cùng MIA.vn khám phá chiếc vali này nhé!

Thiết kế vượt thời đại của Pisani X9 là điểm nhấn nổi bật khiến chiếc vali này trở thành một sản phẩm hot trong cộng đồng mộ điệu. Sự kết hợp giữa các đường vân sọc chéo tinh tế và bảng màu phong cách làm cho vali Pisani X9 không chỉ là một chiếc vali mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, luôn bên bạn trên mọi hành trình.

Vali Pisani X9: Chiếc vali thời thượng chinh phục mọi ánh nhìn 2

Vali Pisani X9 với thiết kế được ví như một tác phẩm nghệ thuật

Làm từ 100% nhựa PC chất lượng cao và được trang bị viền kim loại bo 4 góc, chiếc vali Pisani X9 này có khả năng chống thấm nước hoàn hảo và giảm thiểu tổn thương bề mặt. Để tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng và bảo vệ hành lý bên trong, vali Pisani X9 được trang bị song song khóa khung cứng cáp và khóa số TSA tiện lợi. Điều này giúp người sử dụng có thể tận dụng không gian lưu trữ một cách hiệu quả và giữ cho chiếc vali luôn bền đẹp theo thời gian.

Vali Pisani X9: Chiếc vali thời thượng chinh phục mọi ánh nhìn 3

Chất liệu nhựa PC cứng cáp kết hợp với những đường vân chéo tinh tế

Vali Pisani X9: Chiếc vali thời thượng chinh phục mọi ánh nhìn 4

Bộ đôi khóa khung tích hợp xóa TSA giúp Pisani X9 bảo vệ hành lý hiệu quả

Bên cạnh đó, chiếc vali Pisani X9 còn có quai xách đàn hồi linh hoạt và hệ thống bánh xe xoay 360 độ, cùng với lớp đệm cao su êm ái, mang lại sự tiện lợi và thoải mái khi di chuyển trên mọi địa hình mà không gây tiếng ồn. Tùy chọn cần kéo được làm từ hợp kim nhôm chất lượng giúp ngăn chặn tình trạng gỉ sét và có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng. Bên trong, vali được thiết kế với nhiều ngăn nhỏ, giúp tổ chức đồ đạc một cách gọn gàng và dễ dàng.

Vali Pisani X9: Chiếc vali thời thượng chinh phục mọi ánh nhìn 5

Chiếc cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn của Pisani X9

Vali Pisani X9: Chiếc vali thời thượng chinh phục mọi ánh nhìn 6

Hiện Pisani X9 có 4 phiên bản màu khác nhau, màu xanh tươi mới tạo nên một vẻ ngoài thời thượng đầy phóng khoáng, chinh phục mọi ánh nhìn.

Vali Pisani X9: Chiếc vali thời thượng chinh phục mọi ánh nhìn 7

Màu hồng gold sang trọng và cá tính.

Vali Pisani X9: Chiếc vali thời thượng chinh phục mọi ánh nhìn 8

Sắc trắng thời thượng cùng thiết kế tối giản không bao giờ lỗi mốt, giúp bạn dễ dàng phối với mọi phong cách.

Vali Pisani X9: Chiếc vali thời thượng chinh phục mọi ánh nhìn 9

Phiên bản Pisani X9 đen lịch lãm và huyền bí

Pisani là một thương hiệu vali nổi tiếng của Việt Nam mang đậm phong cách Ý, kết hợp một cách hoàn hảo giữa sự lịch lãm và phóng khoáng trong mỗi chi tiết. Các dòng sản phẩm của Pisani thường sử dụng các đường vân ngang hoặc dọc để tạo ra vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút, đồng thời mang lại cảm giác trẻ trung và năng động.

Pisani đã ra mắt nhiều dòng vali với đa dạng mẫu mã và thiết kế, được phân chia rõ ràng cho từng phân khúc khách hàng khác nhau, nhưng chất lượng của sản phẩm luôn đem lại sự hài lòng cho người sử dụng. Một số dòng vali Pisani nổi tiếng có thể kể đến như Pisani Lani, Pisani Reito, Pisani X9...

Vali Pisani X9: Chiếc vali thời thượng chinh phục mọi ánh nhìn 10

Pisani đã ra mắt nhiều dòng vali với đa dạng mẫu mã và thiết kế

Pisani là một thương hiệu vali của nhà MIA.vn. Bạn có thể dễ dàng tìm mua vali Pisani X9 chính hãng tại hệ thống siêu thị MIA.vn trên khắp cả nước.

MIA.vn là một trong những hệ thống siêu thị hàng đầu chuyên cung cấp vali, balo, túi xách, phụ kiện du lịch chính hãng với hơn 23 cửa hàng được phân phối rộng khắp các thành phố lớn. Khi mua vali Pisani X9 tại MIA.vn, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành miễn phí trọn đời phụ kiện vali, miễn phí đổi trả và giao hàng trên toàn quốc. Đồng thời, hệ thống cam kết bán hàng chính hãng và hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả.

Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ biết thêm về dòng vali Pisani X9 nổi bật từ nhà MIA.vn. Đừng quên ghé cửa hàng MIA.vn gần nhất để được tư vấn chọn mua những sản phẩm vali chất lượng nhất bạn nhé!

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png