Vị trí: Số 555, ấp An Thới A, xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

Khoảng giá: 100.000 VNĐ - 300.000 VNĐ

Mekong River là một trong những nhà hàng Bến Tre view sân vườn chiếm trọn trái tim tín đồ ẩm thực bởi không gian gần gũi với thiên nhiên cùng bảng thực đơn đa dạng. Với phong cách thiết kế chủ yếu bằng gỗ, nơi đây mang đến thực khách cảm giác cực kì thoải mái và yên bình.

Các món tôm, cua... tại nhà hàng tuy được chế biến không quá cầu kì nhưng vẫn khiến người thưởng thức mê mẩn bởi hương vị khó cưỡng. Bí quyết tạo nên vị ngon lôi cuốn của ẩm thực Mekong River nằm ở nguồn nguyên liệu hải sản tươi sống được chính tay đầu bếp lựa chọn ở các vựa lớn.

Xem thêm: Top quán vịt quay Bến Tre, tọa độ hấp dẫn cho hội mê ăn uống

Bỏ túi 7 nhà hàng Bến Tre view sân vườn nổi tiếng gần xa 2

Mekong River là nhà hàng Bến Tre view sân vườn rất được các bạn gần xa yêu thích

Vị trí: Số 52 - 53/18, ấp 3, xã Tân Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

Khoảng giá: 40.000 VNĐ - 280.000 VNĐ

Nhắc đến top nhà hàng Bến Tre view sân vườn, sao có thể bỏ qua Nhà hàng Sông Nước Miền Tây nổi danh. Với vị trí nằm ngay bên bờ sông, thực khách gần xa khi dùng bữa tại đây có thể vừa thưởng thức đa dạng món ăn đặc sản thơm ngon vừa ngắm ghe xuồng qua lại và hóng gió sông mát mẻ.

Không gian rộng rãi được dựng chắc chắn bằng hệ thống cột gỗ và lợp thêm mái lá mang đến nhà hàng nét đẹp vô cùng đặc trưng. Menu với nhiều món ngon địa phương cũng là điểm cộng rất lớn dành cho địa điểm ẩm thực này.

Vị trí: Bến Hùng Vương, Thành phố Bến Tre

Khoảng giá: 150.000 VNĐ - 450.000 VNĐ

Muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp miền Tây sông nước, còn nơi nào lý tưởng hơn Nhà hàng nổi Bến Tre. Sở hữu lối thiết kế mô phỏng hình ảnh chiếc tàu đầu rồng 3 tầng, nơi đây có sức chứa lên đến 500 thực khách cực kì ấn tượng.

Nhà hàng với thâm niên lâu năm này không chỉ là địa điểm ăn uống quen thuộc của người dân bản địa và tín đồ du lịch thập phương mà còn gắn bó sâu sắc cùng quá trình vươn mình phát triển của xứ dừa. Do đó nếu muốn khám phá ẩm thực, bạn có thể dễ dàng tìm thấy tất cả món ăn đặc sản tại Bến Tre như gỏi củ hủ dừa, tôm hấp... sở hữu vị ngon đặc biệt hấp dẫn nơi đây.

Bỏ túi 7 nhà hàng Bến Tre view sân vườn nổi tiếng gần xa 3

Không chỉ sở hữu thiết kế theo mô hình chiếc thuyền đầu rồng đặc sắc, Nhà hàng nổi Bến Tre còn gây ấn tượng với sức chứa lớn

Vị trí: Ấp 1, xã Tân Thạnh, huyện Châu Thành, Thành phố Bến Tre

Khoảng giá: 100.000 VNĐ - 250.000 VNĐ

Vừa du lịch sinh thái vừa trải nghiệm ẩm thực miệt vườn? Nhà hàng Việt Nhật chắc chắn sẽ là chân ái dành cho bạn. Nằm ngay trong khuôn viên Khu du lịch sinh thái Việt Nhật, địa điểm ẩm thực này không chỉ mang đến đa dạng món ngon mà còn rất tiện để bạn đi du lịch và nghỉ dưỡng. Đúng với cái tên, nơi đây chuyên phục vụ các món ăn chế biến từ sản vật thiên nhiên miền sông nước như bánh xèo nấm mối, gà nhồi xôi, cá lóc nướng... chiếm trọn cảm tình từ thực khách bởi vị ngon khó cưỡng.

Vị trí: Số 108E, đường Nguyễn Văn Nguyễn, phường Mỹ Thạnh An, Thành phố Bến Tre

Khoảng giá: 100.000 VNĐ - 250.000 VNĐ

Mai An Tiêm là cái tên tiếp nối danh sách nhà hàng Bến Tre view sân vườn cực đẹp. Nhà hàng này sở hữu không gian mở với thiết kế hòa mình vào thiên nhiên vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Vườn ẩm thực Mai An Tiêm thường được thực khách gần xa lựa chọn để dùng bữa cuối tuần cùng gia đình hoặc tổ chức các bữa liên hoan, sinh nhật... với đồng nghiệp, bạn bè. Bảng thực đơn đa dạng món ngon Bến Tre được chăm chút từ hương vị đến vẻ ngoài là điểm cộng rất lớn dành cho nhà hàng này.

Bỏ túi 7 nhà hàng Bến Tre view sân vườn nổi tiếng gần xa 4

Những món ăn tại Vườn ẩm thực Mai An Tiêm được chăm chút tỉ mỉ từ hình thức đến hương vị

Vị trí: Đường Lê Hoàng Chiếu, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre

Khoảng giá: 100.000 VNĐ - 250.000 VNĐ

Nhà hàng Hải sản Ngọc Hiệp gây ấn tượng bởi không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát cùng menu đồ ăn chất lượng. Tuy chỉ phục vụ các món hải sản luộc và rang me nhưng nơi đây vẫn thu hút đông đảo các bạn gần xa dừng chân dùng bữa. Bí quyết để tạo nên tên tuổi nhà hàng này chắc chắn nằm ở nguồn nguyên liệu tươi ngon được đội ngũ đầu bếp tuyển chọn kỹ càng. Sốt rang me ở Ngọc Hiệp được đánh giá là sở hữu hương vị hấp dẫn khiến ai đã từng thử qua đều nhớ mãi không thôi.

Vị trí: Số 210B, đại lộ Đồng Khởi, Thành phố Bến Tre

Khoảng giá: 70.000 VNĐ - 250.000 VNĐ

Đến Bến Tre mà không ghé Nhà hàng Đồng Khởi dùng bữa thì quả là một thiếu sót rất lớn trong hành trình khám phá ẩm thực. Sở hữu không gian rộng rãi cùng sức chứa lớn, đây là địa điểm ẩm thực cực kì phù hợp để tiếp đón các đoàn thực khách đông người.

Không dừng lại ở diện tích nhà hàng khủng, Đồng Khởi còn chiếm trọn cảm tình của các bạn gần xa với bảng thực đơn chất lượng, đầy đủ món ngon từ đặc sản miền Tây sông nước đến ẩm thực quốc tế. Ghé nhà hàng này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng các món như bò quanh lửa hồng, thịt kho trứng nước dừa... và đặc sắc nhất là đậu hũ Tứ Xuyên nhé.

Bỏ túi 7 nhà hàng Bến Tre view sân vườn nổi tiếng gần xa 5

Bảng thực đơn Nhà hàng Đồng Khởi không chỉ nổi bật với các món đặc sản vùng miền mà còn có ẩm thực đẳng cấp quốc tế

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn những nhà hàng Bến Tre view sân vườn được tín đồ ẩm thực đánh giá rất cao. Sau khi vui chơi giải trí tại các khu du lịch hay tham quan những làng nghề truyền thống Bến Tre, bạn có thể "triển" ngay một tour ẩm thực chinh phục danh sách địa điểm ăn uống nổi tiếng trên đây. Chuyến đi chắc chắn sẽ mang đến bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Nhanh tay thêm ngay top địa chỉ này vào cẩm nang du lịch kẻo lỡ thôi mọi người.