Từ lâu, bánh bông lan trứng muối đã trở thành một loại bánh ngọt rất được yêu thích và phù hợp với mọi lứa tuổi. Hiện nay, loại bánh ngọt này được bán rất phổ biến ở các tiệm bánh với đủ kích cỡ, mức giá và phong cách trang trí khác nhau. Bánh bông lan trứng muối mang trong mình hương vị rất đặc biệt, là sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt của lớp bông lan, vị mặn của chà bông và vị thơm béo của trứng muối và sốt bơ khiến ai ai cũng mê mẩn. Chính vì vậy nên tại xứ dừa, bên cạnh những quán cafe đẹp và quán lẩu Bến Tre nổi tiếng thì các tiệm bánh bông lan trứng muối cũng được đông đảo giới trẻ “săn lùng”. Trong bài viết này, MIA.vn sẽ điểm qua những tiệm bánh bông lan trứng muối ngon tại Bến Tre để bạn tham khảo nhé.

Xem thêm: Những tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre đốn tim các tín đồ hảo ngọt

Địa chỉ:

- Số 414 ấp 6, xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

- Số 260B Đại lộ Đồng Khởi, phường Phú Khương, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

- Số 322 Quốc lộ 57, khu phố 4, thị trấn Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre.  

Số điện thoại: 091 143 8998 - 094 977 7278 - 094 946 5359

Khiết Minh Bakery là một trong những tiệm bánh bông lan trứng muối ngon tại Bến Tre được rất nhiều người dân địa phương ưa chuộng. Khiết Minh Bakery hiện có 3 chi nhánh rải rác khắp tỉnh Bến Tre với chất lượng đồng đều nhau để phục vụ tốt nhất các nhu cầu của thực khách. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những chiếc bánh bông lan trứng muối được đầu tư chăm chút hết sức tỉ mỉ từ khâu tuyển chọn nguyên liệu cho đến lúc trang trí thành phẩm. 

Có thể nói, khi thưởng thức những chiếc bánh bông lan trứng muối của Khiết Minh Bakery thì dù là ở độ tuổi nào cũng đều không tiếc lời khen ngợi. Mỗi một chiếc bánh là sự hòa quyện tuyệt vời của lớp bông lan mềm mịn, thơm mùi sữa, lớp trứng muối béo ngậy cùng lớp chà bông mằn mặn, đậm đà, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khẩu vị của khách hàng. Ngoài những loại bánh nhỏ, bạn có thể đặt bánh bông lan trứng muối theo dạng ổ với kích thước lớn cho các bữa tiệc theo mẫu mã sẵn có của Khiết Minh Bakery. Hoặc bạn cũng có thể tự sáng tạo hình dáng theo sở thích của mình và các thợ làm bánh của tiệm sẽ sẵn sàng giúp bạn hoàn thành ý tưởng. Đặc biệt, bên cạnh bánh bông lan trứng muối, tiệm cũng phục vụ rất nhiều loại bánh ngọt khác như bánh kem, bánh mì hoa cúc, bánh cupcake, bánh lá dừa Bến Tre

Các tiệm bánh bông lan trứng muối ngon tại Bến Tre không thể bỏ lỡ 2

Khiết Minh Bakery là một trong những tiệm bánh bông lan trứng muối ngon tại Bến Tre rất được lòng các bạn trẻ

Các tiệm bánh bông lan trứng muối ngon tại Bến Tre không thể bỏ lỡ 3

Mỗi chiếc bánh của tiệm đều được chăm chút kỹ lưỡng từ hương vị đến cách trang trí 

Địa chỉ: Số 142B Đại Lộ Đồng Khởi, phường Phú Khương, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Số điện thoại: 089 644 6803 - 079 444 6803

Happy Cake là một trong những địa chỉ mà bạn nên cân nhắc nếu muốn tìm tiệm bánh bông lan trứng muối ngon tại Bến Tre. Đây là địa điểm chuyên phục vụ đủ các loại bánh từ ngọt đến mặn và nhận đặt bánh cho các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, kỷ niệm, hội nghị... Những loại bánh ở Happy Cake ngoài chất lượng cao cấp, hương vị thơm ngon còn có mức giá rất bình dân, phù hợp với túi tiền mọi người.

Bánh bông lan trứng muối có thể nói là loại bánh nổi tiếng nhất của tiệm. Đối với dòng bánh này, Happy Cake có thể thiết kế rất nhiều mẫu mã đa dạng với đủ kích cỡ, kiểu dáng và phong cách trang trí bắt mắt. Bên cạnh đó, nhân viên của tiệm cũng cực kỳ nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng tư vấn tận tình để giúp thực khách có thể chọn được chiếc bánh ưng ý nhất. Ngoài mua trực tiếp, bạn cũng có thể đặt bánh online rất dễ dàng và tiện lợi thông qua fanpage của Happy Cake với vố số mẫu bánh được cập nhật mỗi ngày. 

Các tiệm bánh bông lan trứng muối ngon tại Bến Tre không thể bỏ lỡ 4

Happy Cake là một địa điểm rất nổi tiếng với dòng bánh bông lan trứng muối

Các tiệm bánh bông lan trứng muối ngon tại Bến Tre không thể bỏ lỡ 5

Bánh bông lan trứng muối ở đây có nhiều mẫu mã, kích cỡ và kiểu dáng phong phú

Địa chỉ: Quốc lộ 57B, xã Phú An Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Số điện thoại: 082 567 8075 - 037 653 3637 - 094 544 7696 - 087 905 9739

Tiệm bánh Cô Mít Ú là một tọa độ lý tưởng để bạn thưởng thức bánh bông lan trứng muối cùng nhiều loại bánh ngọt khác được làm từ các nguyên liệu chất lượng và an toàn. Đến với tiệm bánh bông lan trứng muối ngon tại Bến Tre này, bạn sẽ cực kỳ choáng ngợp bởi vô vàn loại bánh ngọt hảo hạng và đẹp mắt được bán với giá thành rất hợp lý. Theo người dân địa phương, nếu bạn là fan của món bánh bông lan trứng muối đây chính là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Bánh bông lan trứng muối tại Tiệm bánh Cô Mít Ú được làm theo một công thức đặc biệt nên sở hữu sức hấp dẫn rất riêng nhưng vẫn hợp với khẩu vị chung của nhiều người. Bên cạnh các loại bánh bông lan trứng muối có dạng hộp cỡ nhỏ, tiệm cũng phục vụ nhiều mẫu bánh theo ổ để thực khách chọn mua cho dịp sinh nhật, tiệc liên hoan, kỷ niệm với kích thước đa dạng tùy vào nhu cầu. 

Các tiệm bánh bông lan trứng muối ngon tại Bến Tre không thể bỏ lỡ 6

Tiệm bánh Cô Mít Ú là tọa độ lý tưởng dành cho các fan của món bánh bông lan trứng muối 

Địa chỉ: Số 282B Đại lộ Đồng Khởi, phường Phú Khương, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre. 

Số điện thoại: 027 5382 9858 - 027 5382 9859 - 086 557 3231

Ngọc Điển Bakery cũng là một tiệm bánh bông lan trứng muối ngon tại Bến Tre nhận được nhiều lời khen ngợi về hương vị thơm ngon và mức giá vô cùng hợp lý. Mỗi chiếc bánh bông lan trứng muối đều được tiệm nghiên cứu, sáng tạo ra công thức chế biến thích hợp nhằm mang đến vị ngon đặc trưng mà bạn không thể tìm thấy ở đâu khác và đặc biệt là rất dễ ăn, không gây ngán. Ngoài bánh bông lan trứng muối, tiệm cũng phục vụ thêm bánh kem và nhiều loại bánh ngọt đa dạng khác. 

Một điểm cộng là menu của Ngọc Điển Bakery thường xuyên cập nhật thêm các mẫu bánh mới nhất để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Yếu tố hàng đầu khiến thực khách luôn an tâm mỗi khi lựa chọn Ngọc Điển Bakery chính là chất lượng bánh cực kỳ cao cấp với nguyên liệu hảo hạng và có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, tiệm còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà rất tiện lợi, nhanh chóng, đảm bảo bánh luôn tươi ngon khi đến tay khách hàng nên ngày càng được nhiều người ưu ái.

Các tiệm bánh bông lan trứng muối ngon tại Bến Tre không thể bỏ lỡ 7

Bánh bông lan trứng muối tại Ngọc Điển Bakery được làm từ nguyên liệu cao cấp với công thức riêng nên có hương vị thơm ngon đặc trưng

Số điện thoại: 098 924 7940

Bếp Nhà Mình là một tiệm bánh bông lan trứng muối ngon tại Bến Tre mà bạn nên lưu lại mỗi khi muốn thưởng thức loại bánh nổi tiếng này. Với những bí quyết riêng, Bếp Nhà Mình luôn đầu tư, chú trọng về hương vị và phong cách trang trí nhằm tạo ra bản sắc đặc trưng trong từng chiếc bánh bông lan trứng muối của tiệm. Bánh bông lan trứng muối ở đây được nhiều người đánh giá là mềm mịn, tươi ngon và luôn thu hút mọi ánh nhìn dù là dạng hộp hay dạng ổ.

Riêng đối với loại bánh bông lan trứng muối có dạng ổ, đội ngũ nhân viên của Bếp Nhà Mình sẽ tận tình tư vấn cho bạn về kiểu dáng, kích thước và cách trang trí sao cho phù hợp với nhu cầu và đúng theo sở thích nhất. Dù bạn chọn mua cỡ lớn hay nhỏ thì hương vị bánh vẫn rất đồng đều và được tận tay những người thợ giàu kinh nghiệm của tiệm chăm chút hết sức tỉ mỉ. Ngoài ra, tiệm bánh Bếp Nhà Mình luôn giao hàng nhanh chóng và đúng yêu cầu nên bạn có thể yên tâm đặt mua nhé.

Các tiệm bánh bông lan trứng muối ngon tại Bến Tre không thể bỏ lỡ 8

Không chỉ có hương vị hảo hạng, những ổ bánh bông lan trứng muối tại Bếp Nhà Mình còn hấp dẫn mọi ánh nhìn bởi phong cách trang trí cực ấn tượng

Hiện nay, bánh bông lan trứng muối vẫn thuộc hàng top trong các loại đồ ngọt với hương vị thơm ngon khó có thể chối từ. Vậy nên bạn đừng quên bổ sung vào cẩm nang du lịch những tiệm bánh bông lan trứng muối ngon tại Bến Tre mà MIA.vn vừa gợi ý nhé.