Bánh kem từ lâu đã một món đồ ngọt hảo hạng được mọi người yêu thích bởi hương vị thơm béo đặc trưng và kiểu dáng đẹp mắt. Theo thời gian, bánh kem ngày càng có thêm nhiều chủng loại độc đáo với đủ kích thước, màu sắc và phong cách trang trí đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu cũng như sở thích của người thưởng thức. Nếu như trước kia, bánh kem thường chỉ xuất hiện trong các dịp sinh nhật, liên hoan, đám cưới… thì ngày nay, mọi người đã thưởng thức loại bánh này một cách phổ biến hơn như trong buổi trà chiều, cà phê sáng… Chính vì xu thế đó nên tại xứ dừa, những tiệm bánh kem ngon cũng được người dân ưa chuộng không kém gì so với các quán ăn, nhà hàng nổi tiếng hay những quán lẩu Bến Tre trứ danh. Nếu bạn cũng là một tín đồ của bánh ngọt thì hãy cùng theo chân MIA.vn khám phá các tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre ngay dưới đây nhé. 

Xem thêm: Tổng hợp quán cơm ngon tại Bến Tre vừa rẻ vừa chất lượng

Địa chỉ

- Số 414 ấp 6, xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

- Số 260B Đại lộ Đồng Khởi, phường Phú Khương, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

- Số 322 Quốc lộ 57, khu phố 4, thị trấn Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre.  

Số điện thoại: 091 143 8998 - 094 977 7278 - 094 946 5359

Khiết Minh Bakery là chuỗi tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre chuyên phục vụ các loại bánh ngọt đa dạng và nổi tiếng nhất là bánh kem. Vốn là một thương hiệu lâu năm và sở hữu 3 chi nhánh tại tỉnh Bến Tre, những chiếc bánh kem đẹp mắt, thơm ngon của Khiết Minh Bakery đã đồng hành với rất nhiều thế hệ người dân địa phương trong các dịp quan trọng hoặc chỉ đơn giản là bữa ăn hằng ngày. Tại mỗi chi nhánh của Khiết Minh Bakery đều cập nhật đầy đủ và nhanh chóng các mẫu mã mới nhất cùng với chất lượng bánh kem hảo hạng, đồng đều nên mọi người có thể thoải mái lựa chọn địa điểm thuận tiện nhất cho mình.

Điểm cộng của tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre này chính là quán nắm bắt rất tốt tâm lý của thực khách, từ đó làm ra những chiếc bánh kem vô cùng xinh đẹp, phù hợp với những bữa tiệc khác nhau từ bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh Tết... Với màu sắc đa dạng và cách trang trí bắt mắt, sáng tạo, Khiết Minh Bakery dễ dàng chinh phục khách hàng ở đủ mọi lứa tuổi, từ các em nhỏ đến những người lớn. Khi thưởng thức bánh kem của tiệm, bạn sẽ cảm thấy rất ưng ý và thỏa mãn với lớp bánh bông lan tơi xốp, mềm mịn, không bị khô kết hợp cùng lớp kem tươi béo ngậy rất hài hòa.

Những tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre đốn tim các tín đồ hảo ngọt 2

Khiết Minh Bakery là một trong những tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre được nhiều người ưu ái

Những tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre đốn tim các tín đồ hảo ngọt 3

Bánh kem của tiệm có nhiều mẫu mã đa dạng và phong cách trang trí ấn tượng

Những tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre đốn tim các tín đồ hảo ngọt 4

Ngoài bánh kem, tiệm còn phục vụ nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn khác

Địa chỉ: Số 282B Đại lộ Đồng Khởi, phường Phú Khương, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre. 

Số điện thoại: 027 5382 9858 - 027 5382 9859 - 086 557 3231

Ngọc Điển Bakery là một trong những tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre mà bạn nhất định nên ghé qua. Từ lâu, những chiếc bánh kem của Ngọc Điển Bakery đã chiếm một vị trí nhất định trong lòng người dân xứ dừa Bến Tre bởi hương vị thơm ngon đặc trưng cùng kiểu dáng đẹp mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn của bất cứ ai. Ưu điểm của tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre này chính là quán rất đầu tư, chăm chút trong khâu trang trí để đảm bảo cho ra những chiếc bánh bắt mắt nhất. Bên cạnh đó, Ngọc Điển Bakery cũng thường xuyên cập nhật nhiều mẫu bánh kem mới nhất trên thị trường để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của thực khách.  

Một điểm cộng lớn là Ngọc Điển Bakery chỉ sử dụng các nguyên liệu làm bánh cao cấp, từ kem, sữa, bột mì cho đến kẹo, trái cây… đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để mọi người có thể yên tâm về thương hiệu. Bánh kem của tiệm được đánh giá là có lớp bông lan ngọt thanh, mềm mịn, được nướng chuẩn nhiệt độ nên rất dẻo, không bị khô và cùng với đó là lớp kem béo ngậy, thơm mùi sữa tạo thành một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, trọn vị. 

Những tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre đốn tim các tín đồ hảo ngọt 5

Vô số mẫu bánh kem đẹp mắt tại Ngọc Điển Bakery

Những tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre đốn tim các tín đồ hảo ngọt 6

Tiệm sử dụng nguyên liệu cao cấp để làm ra những chiếc bánh kem cực chất lượng 

Địa chỉ: Số 154C đường Phan Đình Phùng, phường Phú Khương, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre. 

Số điện thoại: 035 573 3753

Nếu bạn cần đặt một chiếc bánh kem thật đẹp và ngon ở Bến Tre để tổ chức tiệc mà vẫn chưa biết nên chọn địa chỉ nào thì Bánh kem Thái Bình sẽ là một gợi ý rất lý tưởng. Đến với tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre này, bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp trước vô vàn mẫu mã và chủng loại bánh kem phong phú tại đây. Với phương châm mang đến cho thực khách những chiếc bánh kem hảo hạng cho một bữa tiệc ý nghĩa, tiệm Bánh kem Thái Bình vẫn luôn tuyển chọn kỹ lưỡng về nguồn nguyên liệu, không sử dụng chất phụ gia, đường hóa học cũng như chú trọng yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm hàng đầu. Đặc biệt, những chiếc bánh ngọt ở tiệm đều được làm ngay trong ngày để luôn giữ được hương vị tươi ngon nhất khi phục vụ đến thực khách. Bên cạnh chất lượng cao cấp đã gắn liền với thương hiệu, tiệm Bánh kem Thái Bình cũng đầu tư rất nhiều về hình thức bánh với đa dạng mẫu mã, màu sắc phong phú và kiểu dáng độc đáo. 

Những tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre đốn tim các tín đồ hảo ngọt 7

Bánh kem Thái Bình là một trong những địa chỉ hàng đầu được người dân Bến Tre lựa chọn để đặt bánh cho các buổi tiệc ý nghĩa

Địa chỉ: Quốc lộ 57B, xã Phú An Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Số điện thoại: 082 567 8075 - 037 653 3637 - 094 544 7696 - 087 905 9739

Nếu như hỏi Bến Tre đi đâu ăn gì thì rất nhiều người sẽ giới thiệu cho bạn Tiệm bánh Cô Mít Ú. Đây là một trong những tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre rất được các bạn trẻ địa phương yêu thích. Bánh kem ở đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như hương vị thơm ngon, hình dáng đẹp mắt và chất lượng cao cấp. Tiệm bánh Cô Mít Ú có nhiều mức giá tùy vào kích thước, mẫu mã cũng như topping trang trí nhưng nhìn chung đều rất vừa túi tiền và phù hợp với chất lượng bánh.

Tiệm bánh Cô Mít Ú sở hữu đa dạng mẫu bánh ngọt dành cho mọi lứa tuổi với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như bánh sinh nhật, bánh tất niên, bánh cưới, các loại bánh dùng với trà… và có thể làm theo nhiều kích thước khác nhau tùy thực khách yêu cầu. Dù kích cỡ lớn hay nhỏ thì sự tinh tế, tỉ mỉ của người nghệ nhân làm bánh tại đây vẫn được thể hiện trọn vẹn với tất cả cái tâm, khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Những tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre đốn tim các tín đồ hảo ngọt 8

Tiệm bánh Cô Mít Ú sở hữu những chiếc bánh kem với hương vị thơm ngon và kiểu dáng xinh xắn 

Những tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre đốn tim các tín đồ hảo ngọt 9

Mỗi chiếc bánh đều được đầu tư chăm chút rất tỉ mỉ 

Địa chỉ: Số 142B Đại Lộ Đồng Khởi, phường Phú Khương, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Số điện thoại: 089 644 6803 - 079 444 6803

Happy cake là tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre được nhiều người biết đến với những chiếc bánh cưới hay bánh sinh nhật được trang trí hết sức công phu, tỉ mỉ và chăm chút tới từng chi tiết nhỏ nhất. Mỗi chiếc bánh kem của Happy Cake luôn chứa đựng tâm tư và tấm lòng của người nghệ nhân làm bánh nên hương vị lại càng thêm hảo hạng. Dòng bánh signature của tiệm là bánh kem sinh nhật với phong cách trang trí vô cùng cầu kỳ, thoạt nhìn trông giống như những tác phẩm nghệ thuật tuyệt mỹ và đầy lôi cuốn. Ẩn bên trong vẻ ngoài được trang trí lộng lẫy đó là từng lớp bánh mềm mịn, thơm ngon với hương vị rất riêng không thể lẫn vào đâu được. 

Những tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre đốn tim các tín đồ hảo ngọt 10

Những chiếc bánh kem tại Happy Cake trông giống như các tác phẩm nghệ thuật đầy cuốn hút

Những tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre đốn tim các tín đồ hảo ngọt 11

Bánh của tiệm có lớp bông lan mềm mịn và hương vị ngọt ngào rất riêng

Trên đây là các tiệm bánh kem ngon tại Bến Tre rất được mọi người ưa thích mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể chọn được cho mình những tiệm bánh kem ưng ý nhất tại đây.