Địa chỉ: 206 Hùng Vương, phường 3, Bến Tre.

Một trong những quán lẩu Bến Tre ngon nhất mà bạn không nên bỏ lỡ và đã làm nên tên tuổi của vùng đất này đó là ếch Cù Lao. Tại đây được mọi người biết đến nhờ vào những chú ếch đồng béo ú chắc thịt, nấu với măng chua hương thơm nồng nàn tạo ra nên nét đặc trưng riêng. Quán luôn tuyển chọn kỹ càng cho khâu chuẩn bị nguyên liệu để tránh mùi hôi tanh của thịt ếch hay măng không được tươi sạch. Bí quyết để làm nên tên tuổi của quán lẩu Bến Tre này là thịt ếch tại đây luôn được chọn là ếch đồng tươi sống nên rất ngọt, dai giòn sần sật. Thịt ếch có màu trắng, ít xương, lại còn chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt và cần thiết cho cơ thể con người phát triển. Chất dinh dưỡng có trong ếch như protein, chất béo, đường, canxi, vitamin A, vitamin nhóm B… Đều là những chất vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của con người. Vì thế mà món ăn này là lựa chọn tốt nhất mà bất kỳ ai, tuổi nào cũng có thể thưởng thức. Nước dùng của lẩu chua cay vừa phải, đậm đà nét đặc trưng riêng của quán. Kèm theo đó là vị chua cay, giòn của măng do quán tuyển chọn và tự bào từ các búp măng tươi ngâm kỹ lưỡng nên không có mùi khó chịu và hoàn toàn không hóa chất độc hại. Tất cả sẽ hòa quyện vào nhau chắc chắn sẽ là một trong quán lẩu Bến Tre khiến cho bạn những trải nghiệm khó quên tại đây.

Bên cạnh món lẩu ếch quán còn phục vụ các món ăn khác và các loại hải sản được chế biến đa dạng. Giá cả tại đây lại rất bình dân nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài ra, quán Lẩu ếch Cù Lao còn được mọi người ưa thích bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, luôn giúp thực khách có những trải nghiệm tốt nhất. Nếu muốn, bạn có thể rủ “đồng bọn” đến địa điểm này để thưởng thức và đừng quên tích lũy kinh nghiệm phượt Bến Tre cho những chuyến đi sau.

Bỏ túi ngay những quán lẩu Bến Tre không thể không ghé qua 2

Quán lẩu Ếch Cù Lao ngon nức tiếng Bến Tre

Xem thêm: Bánh lá dừa Bến Tre dẻo thơm khiến bạn ăn vào liền xao xuyến

Địa chỉ: số 293D đường Nguyễn Thị Định thuộc xã Phú Hưng, Thành phố Bến Tre.

Về với Bến Tre thì đừng lo có gì ăn tại đây, nơi này chính là thiên đường ăn uống dành cho bạn. Lẩu vốn dĩ được rất nhiều người lựa chọn bởi vì nó dễ ăn nên Trúc Giang sẽ là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây được xem là một trong những quán lẩu Bến Tre nhiều người yêu thích và biết đến. Ngoài món lẩu chủ đạo thì quán còn phục vụ nhiều món ăn phù hợp với không khí gia đình như bò xào khổ qua, mực chiên xù, chả giò, bò lúc lắc,... Khi đến đây thì bạn sẽ gọi hết menu vì các món ăn đều quá ngon mà thôi. Những món ăn ở đây tuy không phải là “sơn hào, hải vị” nhưng nó mang đến cho bạn cảm giác thân thuộc, gần gũi không kém phần hấp dẫn, đặc biệt phần nêm mến vừa phải lôi cuốn không lẫn vào đâu được.

Tuy nhiên khi đến đây đa số thực khách sẽ gọi lẩu, có hai sự lựa chọn dành cho bạn: Lẩu mắm và lẩu chua. Lẩu mắm nhận được nhiều lời khen ngợi bởi hương vị đậm đà và thơm nức mũi khó cưỡng lại được. Khi thưởng thức món ăn này bạn sẽ bị quyến rủ bởi hương thơm dậy mùi mắm, thoang thoảng của hành phi và nước lẩu làm cho thực khách đến đây thì nhớ mãi. Vị ngọt của nước lẩu được quán hầm từ xương gà và heo đảm bảo chất lượng. Ăn kèm với nồi nước lẩu thơm ngon ấy là topping như cá, tôm, bạch tuộc và các loại rau. Những khoanh cá nóng hổi, vớt ra chấm thêm chút nước mắm ớt sẽ làm tăng thêm vị ngon cho món ăn này. Bạn an tâm vì quán rất cẩn trọng trong việc chọn cá tôm tươi để sơ chế nhờ đó mà sau khi nhúng lẩu vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn chỉ với khoảng 200.000 VND bạn có thể thưởng thức được nồi lẩu thơm ngon nghi ngút mà còn được quây quần bên những người mình yêu thương. Đã đến đây mà không thưởng thức quán lẩu Bến Tre đặc biệt là Trúc Giang thì quả là một thiếu sót lớn. Vậy nên nếu bạn chưa biết Bến Tre có gì ăn thì có thể đến địa điểm này.

Bỏ túi ngay những quán lẩu Bến Tre không thể không ghé qua 3

Nồi lẩu mắm Trúc Giang đầy ắp các nguyên liệu ăn kèm

Địa chỉ: số 93E ấp An Thuận B, xã Mỹ Thạnh An, Bến Tre.

Thời gian mở cửa từ 10:00 - 22:00.

Có dịp ghé xứ sở dừa muốn tìm quán lẩu Bến Tre vừa ngon lại rẻ thì bạn hãy chạy ngay đến với The Hotpot dành cho 1 người nhé. The Hotpot đã chiếm được tình cảm của những vị thực khách bởi sự sạch sẽ. Không những vậy, nhân viên tại đây còn chu đáo tận tình. Tuy không được rộng rãi nhưng bù lại chất lượng ở đây vượt cả sức mong đợi. Giá cả chỉ dao động từ 39.000 – 69.000 VND với nồi lẩu nước nhỏ, rau, bún, 1 đĩa nhúng tùy ý dành cho một người ăn thì còn gì hợp lý hơn đúng không nè. Đến quán vào chiều tối bạn sẽ bị giật mình vì quá đông, có khi phải đợi một hồi lâu mới được vào. Tuy nhiên nhân viên luôn tận tình cố gắng điều phối để bạn có được chỗ ngồi và thưởng thức lẩu thoải mái.

Tuy bán lẩu một người nhưng ở đây cũng có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn với các hương vị khác nhau, mỗi loại sẽ có những nét đặc trưng riêng như: Tomyum, kim chi, nấm, cá thác lác khổ qua, gà tiềm. Mặc dù quán có đa dạng các loại nước lẩu, nhưng The Hotpot vẫn sẽ đảm bảo hương vị mà không bị lẫn vào nhau, húp một muỗng là nhớ mãi. Cũng tùy loại lẩu, tùy sở thích ăn uống mà bạn có thể gọi những món nhúng đi kèm như: hải sản, cá bớp, cá hồi, bò Mỹ,... 

Bỏ túi ngay những quán lẩu Bến Tre không thể không ghé qua 4

Quán lẩu Bến Tre - The Hotpot chinh phục trái tim của nhiều thực khách

Bỏ túi ngay những quán lẩu Bến Tre không thể không ghé qua 5

Lẩu một người The Hotpot đầy đủ tất cả các topping

Địa chỉ: 202A2 Khu phố Bình Khởi, Phường 6, Bến Tre.

Thời gian hoạt động: 08:00 - 22:00.

Bạn muốn tìm một quán lẩu Bến Tre có không gian sang trọng, chất lượng mà còn ngon, giá thành phù hợp thì 1992 Chilli Queen dành cho bạn. Quán ăn đẹp thoáng mát, rộng rãi lại còn là một trong những địa điểm check-in sang trọng thì đó là lợi thế rất lớn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhiều bạn đến đây. Màu vàng nổi bần bật của quán có lẽ là điểm đặc trưng, kết hợp với mặt tiền rộng làm cho dòng chữ “1992 Chilli Queen” thu hút sự chú ý của thực khách từ xa. Không gian bên trong được trang trí lồng đèn, đèn chùm, cây giả, bàn ghế,… sắp xếp hài hòa biến hóa không gian trở nên vừa đẹp mắt, vừa hiện đại, khiến nhiều thực khách yêu mến sự tỉ mỉ này, tạo nét phong cách riêng cho quán. Tuy sang trọng nhưng giá thành không quá mắc, phù hợp với chất lượng mà quán mang lại. Thêm vào đó, quán cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi cực thu hút dành cho thực khách của mình, nên ngày càng nhận được nhiều tình cảm của các tín đồ ẩm thực.

Làm nên tên tuổi của quán là nước lẩu được chế biến thành 5 vị và được gọi tùy theo ý thích, đặc biệt là có thể kết hợp hai ngăn nước lẩu lại với nhau như kim chi Hàn Quốc, chua cay vị Thái, Tomyum, nấm, Trường Thọ được nêm nếm chuẩn vị khi ăn thực khách sẽ phải gật gù tâm đắc. Tuy quán phải chuẩn bị nhiều vị khác nhau nhưng đảm bảo chất lượng đồng nhất. Kết hợp với nước lẩu là những topping nhúng vô cùng đa dạng giá chỉ từ 9.000 VND: ba chỉ bò, bắp bò, các loại hải sản như tôm, mực, bạch tuộc và nhiều loại viên thả lẩu thơm ngon. Tất cả nguyên liệu trong một nồi lẩu khiến không chỉ người lớn mà cả trẻ em cũng thích. Cuối tuần nếu muốn rủ rê bạn bè la cà các hàng quán thì có thể ghé thưởng thức lẩu bạn nhé. Ngoài ra, bạn có thể tìm thêm quán chè Bến Tre để trở thành địa điểm buôn chuyện với nhau.

Bỏ túi ngay những quán lẩu Bến Tre không thể không ghé qua 6

Quán lẩu Bến Tre - 1992 Chilli Queen không gian rộng rãi, thoáng mát

Bỏ túi ngay những quán lẩu Bến Tre không thể không ghé qua 7

Các loại thịt, hải sản ăn kèm đa dạng, bắt mắt khiến thực khách mê mẩn tại 1992 Chilli Queen

Trên đây là 4 quán lẩu Bến Tre mà MIA.vn muốn giới thiệu đến cho bạn. Hãy lưu ngay địa chỉ những quán ăn ngon này vào cẩm nang du lịch của mình để có thể vừa khám phá vùng đất mới mà lại được thưởng thức những nồi lẩu nóng hôi hổi tại Bến Tre nhé bạn ơi.