Cần Thơ là trung tâm của miền Tây Nam Bộ với nhiều nét văn hóa đặc sắc cùng thắng cảnh đẹp mắt khiến nhiều tín đồ du lịch nô nức ghé thăm. Ngoài Bến Ninh Kiều với vẻ đẹp giản dị hay Nhà cổ Bình Thủy cùng không gian cổ kính, Cần Thơ còn sở hữu nhiều khu mua sắm với loại hình giao thương độc đáo. Một trong những điểm đến đặc biệt ấy chính là Chợ nổi Cái Răng nức tiếng gần xa. Vậy Chợ nổi Cái Răng có gì đặc biệt thu hút các tín đồ du lịch gần xa tìm đến trải nghiệm, hãy cùng chúng mình khám phá qua bộ ảnh độc đáo của blogger Phan Du Hí. 

Ngoài Chợ đêm Tây Đô và Cầu đi bộ Ninh Kiều, Cần Thơ còn sở hữu một điểm đến được đông đảo tín đồ du lịch tìm đến. Một trong số đó chính là Chợ nổi Cái Răng với vẻ đẹp bình dị nhưng mang lại trải nghiệm đặc biệt cho các tín đồ du lịch. 

Để trải nghiệm hình thức mua sắm độc đáo tại Chợ nổi Cái Răng, bạn có thể đến Bến Ninh Kiều để thuê tàu mua sắm. Giá vé thuê tàu cũng không quá đắt đỏ cho một lần trải nghiệm. Đối với những bạn đi tự túc, chúng mình có thể chọn phương án ghép đoàn với giá vé 50.000 VNĐ/người/lượt. Nếu như đi theo nhóm, bạn có thể thuê thuyền riêng với chi phí khoảng 300.000 - 400.000 VNĐ.

Để du ngoạn trên Chợ nổi Cái Răng, bạn nên đến Bến Ninh Kiều trong thời điểm sáng sớm. Theo kinh nghiệm từ người bản địa, Chợ nổi Cái Răng tấp nập nhất từ thời điểm 4 giờ đến 7 giờ sáng. Tầm 5 giờ 20 phút sáng, Chợ nổi Cái Răng sẽ nhộn nhịp và đẹp đẽ hơn. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm cảm giác ngắm bình minh trên Bến Ninh Kiều. Một lượt đi chợ thường dao động trong khoảng 2 đến 4 tiếng. Bạn có thể cân nhắc thời gian để có thể lên lịch trình một cách phù hợp nhất nhé. 

1.2 Bộ ảnh khám phá Chợ nổi Cái Răng của blogger Phan Du Hí 

Hành trình ghé thăm Chợ nổi Cái Răng của anh bạn blogger Phan Du Hí được lưu lại bằng một bộ ảnh với màu sắc rực rỡ. Bộ ảnh này được Phan Du Hí chia sẻ trong cộng đồng Yêu Du Lịch - Thích Ăn Ngon và nhanh chóng thu hút các bạn trẻ đam mê trải nghiệm gần xa. Trong bộ ảnh, ta cảm nhận được một không gian dịu nhẹ, yên ả và đầy sự bình dị như chính tính cách của con người miền Tây sông nước. 

Chợ nổi Cái Răng trên Bến Ninh Kiều với vẻ đẹp dung dị, yên bình đã được tác giả Phan Du Hí tái hiện lại chân thực trong các góc ảnh. Hãy cùng chúng mình khám phá vẻ đẹp của điểm đến ấy qua những bức ảnh check-in tại chợ nổi từ cậu bạn này nhé. 

Chợ nổi Cái Răng, 'trung tâm mua sắm' giữa bến Ninh Kiều 2

Bồng bềnh trên thuyền rồi dạo quanh mua sắm là trải nghiệm không thể thiếu của các tín đồ du lịch khi đến với Chợ nổi Cái Răng 

Chợ nổi Cái Răng, 'trung tâm mua sắm' giữa bến Ninh Kiều 3

Điểm đến này gây ấn tượng bởi vẻ đẹp giản dị, gần gũi đúng chất miền Tây sông nước 

Chợ nổi Cái Răng, 'trung tâm mua sắm' giữa bến Ninh Kiều 4

Ngoài du ngoạn mua sắm trên sông, bạn có thể tìm hiểu về đời sống, văn hóa của con người tại Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng, 'trung tâm mua sắm' giữa bến Ninh Kiều 5

Bạn có thể chiêm ngưỡng bức tranh lao động nhộn nhịp trên Bến Ninh Kiều khi mua sắm tại Chợ nổi Cái Răng

Vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần nhộn nhịp của Chợ nổi Cái Răng được tác giả Phan Du Hí kể lại chân thực trong từng bức ảnh. Đây là điểm đến mà bạn nên lưu vào cẩm nang du lịch Cần Thơ để ghé thăm khi có dịp về lại xứ “gạo trắng nước trong” này. Trải nghiệm mua sắm trên sông tại điểm tham quan đặc biệt này sẽ giúp bạn có những kỉ niệm khó quên khi về với đất Cần Thơ.