Nếu đã từng một lần đến Tà Xùa, hẳn bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước cảnh sắc thiên nhiên đẹp tuyệt mỹ của nơi này. Từng được ví như chốn bồng lai tiên cảnh giữa nhân gian, mỗi khi đến mùa săn mây, Tà Xùa lại đón một lượng người đông đảo đến đây chinh phục. Trong lần quay trở lại Tà Xùa mới đây, cô nàng Nguyễn Phương Thảo đã không khỏi ngỡ ngàng bởi dù đã qua bao năm, cảnh sắc của thiên đường này vẫn đẹp như ngày đầu tiên. Bài review về Tà Xùa của Thảo được đăng tải trên hội nhóm Việt Nam Ơi! đã khiến nhiều đôi chân đam mê khám phá không khỏi thích thú và muốn xách balo lên đường chinh phục ngay bây giờ.

Xem thêm: Review Mù Cang Chải với những sắc thái vui nhộn, tươi tắn cùng hội bạn thân

Đến Tà Xùa tìm về chút bình yên giữa thị thành náo nhiệt 2

Dù đã quay lại Tà Xùa lần thứ hai nhưng cảm xúc của Phương Thảo dành cho nơi đây vẫn nguyên vẹn như ngày đầu tiên

Trong vòng hai năm gần đây, Tà Xùa luôn là điểm đến được Phương Thảo lựa chọn dừng chân mỗi khi có thời gian rảnh. Tuy nhiên, dù đã hai lần đến đây, cô nàng vẫn chưa từng chinh phục được trải nghiệm Săn mây Tà Xùa. Dù thế, Thảo vẫn rất yêu thích nơi này vì cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, người dân bản địa thân thiện mang đến cho cô nàng cảm giác thoải mái, thư thái sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Đối với Thảo, nơi này đã giúp cô nàng thanh lọc tâm hồn sau những chuỗi ngày mải mê chạy theo guồng quay bộn bề của cuộc sống. Vì thế, cô nàng đã không ngần ngại quay trở lại đây lần nữa chỉ để đắm chìm vào cảnh sắc và bầu không khí trong lành chốn vùng cao Yên Bái.

Đến Tà Xùa tìm về chút bình yên giữa thị thành náo nhiệt 3

Tuy không săn được mây nhưng cô nàng đã trải qua khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời tại Tà Xùa

Hãy cùng theo chân Phương Thảo khám phá một Tà Xùa thật xinh đẹp qua loạt ảnh bên dưới đây. Đừng quên xem thêm gợi ý Lịch trình săn mây Tà Xùa tự túc nếu muốn có được chuyến đi suôn sẻ hơn bạn nhé. Chuyến đi của bạn sẽ càng tuyệt vời hơn khi ghé qua những địa điểm được gợi ý trong lịch trình khám phá đấy.

Đến Tà Xùa tìm về chút bình yên giữa thị thành náo nhiệt 4

Mỗi điểm đến tại đây đều để lại trong lòng cô nàng cảm giác mới lạ, đáng nhớ

Đến Tà Xùa tìm về chút bình yên giữa thị thành náo nhiệt 5

Hình ảnh người dân thân thiện đang thổi khèn, gặt lúa, ngồi trước hiên nhà... đều để lại ấn tượng trong lòng Phương Thảo

Đến Tà Xùa tìm về chút bình yên giữa thị thành náo nhiệt 6

Trong những ngày khám phá Tà Xùa, cô nàng tìm thấy sự bình yên, thư thái mà mình đã vô tình đánh mất giữa cuộc sống bộn bề

Đến Tà Xùa tìm về chút bình yên giữa thị thành náo nhiệt 7

Tại đây còn có vô vàn góc sống ảo độc đáo để bạn tạo nên các khung ảnh có một không hai

Đến Tà Xùa tìm về chút bình yên giữa thị thành náo nhiệt 8

Thời tiết thuận lợi cũng góp phần giúp chuyến khám phá Tà Xùa càng thêm tuyệt vời

Đến Tà Xùa tìm về chút bình yên giữa thị thành náo nhiệt 9

Khung cảnh hùng vĩ, nên thơ nơi đây tô điểm thêm cho các bức ảnh của Phương Thảo

Đến Tà Xùa tìm về chút bình yên giữa thị thành náo nhiệt 10

Những đứa trẻ vùng cao với đôi mắt ngây thơ, trong sáng là điều níu giữ bước chân của Thảo không nỡ rời xa nơi đây

Đến Tà Xùa tìm về chút bình yên giữa thị thành náo nhiệt 11

Buổi trưa giản dị trên vùng cao Yên Bái đủ làm ấm lòng các lữ khách phương xa

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, Tà Xùa từ lâu đã trở thành điểm đến được vô vàn tín đồ đam mê xê dịch mong muốn được khám phá một lần. Trong chuyến quay lại Tà Xùa lần này, cô nàng Nguyễn Phương Thảo đã có được vô vàn trải nghiệm đáng nhớ và đem về cho mình cả bộ ảnh siêu xinh. Mùa săn mây Tà Xùa đã tới rồi, rủ rê ngay hội bạn thân cùng nhau lên đường chinh phục ngay thôi nào. Đừng quên mang theo cẩm nang du lịch với vô vàn bí kíp hữu ích được bật mí cho hành trình càng thêm tuyệt vời bạn nhé!