Rạch Giá là thành phố ven biển duy nhất nằm trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Nơi đây khiến bao người ngẩn ngơ bởi cảnh đẹp thiên nhiên phong phú cùng tiềm năng phát triển du lịch sông nước, biển đảo. Nếu đang lên kế hoạch vi vu khám phá thành phố này mà chưa biết Đi Rạch Giá chơi gì ăn gì ở đâu thì hãy cùng MIA.vn bỏ túi tất tần tật kinh nghiệm du lịch dưới đây.

Tỉnh Kiên Giang nói chung và Thành phố Rạch Giá nói riêng không chỉ sở hữu phong cảnh thiên nhiên đẹp ngây ngất lòng người mà còn có vô số địa điểm tham quan và vui chơi giải trí để bạn tha hồ trải nghiệm.

Một số điểm dừng chân mà bạn nhất định phải ghé qua đó là Cổng Tam Quan, Bảo tàng Kiên Giang, Khu đô thị lấn biển, Trung tâm Thương mại 30-4, Công viên văn hóa An Hòa... ngoài ra còn có Chùa Tam Bảo và Đền Nguyễn Trung Trực là những nơi mang đậm nét đẹp văn hóa - lịch sử. Bạn có thể Thuê xe máy ở Rạch Giá để dễ dàng vi vu khám phá trọn vẹn hơn các địa điểm tham quan thú vị này. Tất cả sẽ mang đến bạn trải nghiệm du lịch đặc biệt khó quên.

Xem thêm: Đi Nam Du ăn gì ở đâu, bạn đã biết chưa

Đi Rạch Giá chơi gì ăn gì ở đâu, đã có MIA.vn giải đáp 2

Vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của Cổng Tam Quan Rạch Giá

Đi Rạch Giá chơi gì ăn gì ở đâu, đã có MIA.vn giải đáp 3

Công trình kiến trúc khang trang tại Đền Nguyễn Trung Trực

Băn khoăn "Đi Rạch Giá chơi gì ăn gì ở đâu"? Đừng lo đã có MIA.vn giúp bạn giải đáp câu hỏi ăn gì ngay lập tức. Ẩm thực miền đất Tây Nam Bộ chưa từng khiến tín đồ du lịch thất vọng với vô số món ngon. Bún cá Kiên Giang là một trong số đó với hương vị thơm ngon nổi tiếng. Bánh canh ghẹ chả và gỏi cá Cây Bàng cũng là những gợi ý mà bạn nhất định phải trải nghiệm qua khi đến đây. Rạch Giá còn có món xôi Hà Tiên - Đặc sản Kiên Giang đủ màu sắc hấp dẫn đốn tim hội mê đồ ngọt ngay từ lần đầu thưởng thức.

Dưới đây là một số nhà hàng nổi tiếng tại Rạch Giá mà MIA.vn mách bạn không nên bỏ lỡ:

- Nhà hàng Hải Âu, địa chỉ tại số 2, đường Nguyễn Trung Trực, Thành phố Rạch Giá

- Nhà hàng Hoa Giang, địa chỉ tại lô A9 3-7, đường Cô Bắc, phường Vĩnh Bảo, Thành phố Rạch Giá

- Nhà hàng Hoa Biển, địa chỉ tại khu 16ha, phường Vĩnh Thanh Vân, Thành phố Rạch Giá

Đi Rạch Giá chơi gì ăn gì ở đâu, đã có MIA.vn giải đáp 4

Món gỏi cá Cây Bàng gây ấn tượng mạnh bởi hương vị đặc biệt lôi cuốn

Bên cạnh chơi gì, ăn gì, câu hỏi ở đâu cũng rất được các bạn gần xa quan tâm khi có dịp du lịch Rạch Giá Kiên Giang. Danh sách khách sạn, resort có mức giá tốt cùng không gian view đẹp, rộng rãi sau chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn dành cho một điểm lưu trú để nghỉ dưỡng:

- Hòa Bình Rạch Giá Resort, địa chỉ tại lô A9, đường Cô Bắc, phường Vĩnh Bảo, Thành phố Rạch Giá: Đây là chốn dừng chân nghỉ dưỡng có giá phòng rất phải chăng. Với hơn 80 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng bể bơi ngoài trời và khu tập thể dục, có thể nói đây xứng đáng là nơi để bạn cùng gia đình tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng thoải mái.

- Sea Light Hotel, địa chỉ tại A11, đường 3/2, Thành phố Rạch Giá: Khách sạn Sea Light là một trong số ít những điểm lưu trú đạt chuẩn 2 sao tại tỉnh Kiên Giang. Nơi đây bên cạnh phòng ốc hiện đại còn có vị trí rất đẹp. Chỉ cần bước chân ra khỏi khách sạn là bạn đã có thể nhìn thấy các điểm tham quan cùng trung tâm mua sắm sầm uất.

- Kiet Hong Hotel, địa chỉ tại số 40, đường Nguyễn Công Trứ, phường Vĩnh Thanh, Thành phố Rạch Giá: Đây là điểm đến chiếm trọn cảm tình của các bạn gần xa bởi cơ sở vật chất tốt, dịch vụ chất lượng cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Khách sạn còn sở hữu vị trí đắc địa ngay Bến tàu cao tốc Rạch Giá, do đó bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi tại đây trước khi bắt đầu hành trình khám phá những hòn đảo tuyệt đẹp tại miền đất Tây Nam Bộ.

Đi Rạch Giá chơi gì ăn gì ở đâu, đã có MIA.vn giải đáp 5

Hòa Bình Rạch Giá Resort là điểm lưu trú góp phần giúp bạn trả lời câu hỏi "Đi Rạch Giá chơi gì ăn gì ở đâu"

"Đi Rạch Giá chơi gì ăn gì ở đâu" sẽ không còn là câu hỏi hóc búa khi có ngay cẩm nang du lịch trên đây. Mọi người ghi chú lại ngay những kinh nghiệm này để có ngay khi cần trong hành trình vi vu khám phá của riêng mình nha.