Địa chỉ: Số 01, đường Hoàng Văn Thụ, phường Vĩnh Lạc, Thành phố Rạch Giá

Số điện thoại: 0948 803 801

A Giang là địa chỉ cho Thuê xe máy ở Rạch Giá không còn xa lạ gì với các bạn gần xa. Đây được đánh giá là đơn vị có dịch vụ tốt nhất hiện nay với số lượng xe lớn cùng mức giá cực kì hợp lý, chỉ rơi vào khoảng 100.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ/ngày/chiếc. Nếu lưu trú tại khu vực phường Vĩnh Lạc nói riêng và Thành phố Rạch Giá nói chung, A Giang còn hỗ trợ giao xe tận nơi miễn phí. Điểm cho thuê này chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm hài lòng cho người sử dụng dịch vụ.

Xem thêm: Phương tiện di chuyển đi Nam Du và những lưu ý cần bỏ túi

Địa chỉ: Lô B3, số 26, đường Lương Thế Vinh, phường Vĩnh Bảo, Thành phố Rạch Giá

Số điện thoại: 0986 352 345 - 0918 792 626

Anh Cần là điểm thuê xe máy tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Địa chỉ này nổi tiếng với nhiều dòng xe có kiểu dáng phong phú dễ lựa chọn cùng dịch vụ giao nhận và ký hợp đồng tận nơi. Mức giá từ 100.000 VNĐ/ngày/xe tại đây được nhận xét là khá rẻ so với chất lượng. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng chỉ bao gồm hộ chiếu hoặc giấy tờ tùy thân là điểm cộng khá lớn dành cho đơn vị Anh Cần. Nơi đây cũng hỗ trợ xử lý sự cố trong suốt quá trình thuê và sử dụng xe vui chơi tại Kiên Giang.

Thuê xe máy ở Rạch Giá với top địa chỉ đảm bảo uy tín 2

Anh Cần là địa chỉ cho Thuê xe máy ở Rạch Giá có mức giá phải chăng, hợp lý chỉ từ 100.000 VNĐ/ngày cùng chất lượng dịch vụ tốt và thủ tục nhanh chóng, thuận tiện cho các bạn gần xa có nhu cầu đi phượt

Địa chỉ: Số 90, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Vĩnh Thanh, Thành phố Rạch Giá

Số điện thoại: 098 306 01 54

Điểm thuê xe du lịch Rạch Giá - Kiên Giang là đơn vị chuyên cung cấp phương tiện di chuyển cho các bạn trong và người nước khi có dịp vi vu khám phá miền đất Tây Nam Bộ. Nơi đây có đội ngũ nhân viên điều hành cực kì thân thiện và nhiệt tình. Dù là thuê xe hay mua tour thì nhân viên cũng sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách rất có tâm. Vấn đề duy nhất cần lưu ý khi đặt xe tại công ty này đó là số lượng phương tiện cho thuê khá ít. Bạn có nhu cầu thuê nên cân nhắc liên hệ tổng đài trước khoảng 1 tuần để đơn vị chuẩn bị xe trước.

Địa chỉ: Số 34, đường Lạc Hồng, phường Vĩnh Lạc, Thành phố Rạch Giá

Số điện thoại: 0297 6251 018

Ngoài phục vụ tour du lịch thì công ty Kiên Giang còn được biết đến như địa điểm cho Thuê xe máy ở Rạch Giá đảm bảo uy tín chất lượng. Nhờ vào mức giá phải chăng, hợp lý cùng thủ tục đăng ký thuận tiện mà đơn vị này rất được người bản địa và tín đồ du lịch ưa chuộng. Nếu muốn nhận xe tại khách sạn trong khu vực thành phố hoặc để đi Từ sân bay Rạch Giá về trung tâm, bạn chỉ cần đặt trước với công ty kèm theo thông tin cá nhân và khung thời gian bàn giao. Dù ở nơi đâu trên địa bàn tỉnh thì dịch vụ giao xe tận nơi của điểm cho thuê này cũng sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Thuê xe máy ở Rạch Giá với top địa chỉ đảm bảo uy tín 3

Không chỉ là điểm bán tour, công ty Kiên Giang còn được biết đến như địa chỉ cho Thuê xe máy ở Rạch Giá uy tín chiếm trọn cảm tình của người dân bản địa và tín đồ du lịch thập phương với dịch vụ giao nhận tận nơi miễn phí

Địa chỉ: Số 236, đường Nguyễn Hùng Sơn, phường Thanh Vân, Thành phố Rạch Giá

Số điện thoại: 0898 483 338

Hostel Bụi là Địa chỉ cho thuê xe máy Kiên Giang nói chung và Thành phố Rạch Giá nói riêng nổi tiếng có tâm. Đây cũng là nơi chuyên cung cấp dịch vụ lưu trú đảm bảo chất lượng cho các bạn gần xa có nhu cầu đi công tác hoặc du lịch nhiều ngày tại tỉnh thành miền Tây sông nước này. Nhìn chung, Hostel Bụi nhận được phản hồi rất tích cực trên trang web hay các hội nhóm hỗ trợ đặt phòng, thuê xe. Đơn giá từ 100.000 VNĐ trở lên đối với nhiều dòng xe cao cấp như SH, SH Mode, Exciter... cũng chiếm trọn cảm tình của các bạn trẻ đang tìm kiếm địa chỉ thuê xe phù hợp với điều kiện tài chính.

Địa chỉ: Số 702, đường Phạm Hùng, phường An Hòa, Thành phố Rạch Giá

Số điện thoại: 0297 2466 666

Sea Stars là cái tên quen thuộc tiếp nối danh sách địa điểm cho Thuê xe ở Rạch Giá rất được ưa chuộng. Bên cạnh dịch vụ phòng nghỉ, lưu trú, nơi đây còn cho thuê xe gắn máy để vi vu khám phá vùng đất rừng vàng biển bạc Kiên Giang. Sea Stars cũng là một trong số những địa chỉ gây ấn tượng bởi thủ tục thuê xe nhanh chóng, thuận tiện. Chỉ cần cung giấy tờ tùy thân hoặc hộ chiếu là bạn đã có thể nhận ngay chiếc xe ưng ý. Điểm trừ duy nhất là đơn vị này chưa có dịch vụ giao nhận miễn phí, do đó nếu có nhu cầu thuê xe máy đi phượt đổi gió thay vì đón Taxi ở Kiên Giang đến các điểm tham quan thì bạn nên đến trực tiếp tới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình nhất.

Thuê xe máy ở Rạch Giá với top địa chỉ đảm bảo uy tín 4

Sea Stars là đơn vị cuối có mặt trong danh sách điểm cho thuê phương tiện di chuyển đảm bảo chất lượng tại Kiên Giang nhờ vào chất lượng xe tốt cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ cực kì nhiệt tình, chu đáo

- Xe số hãng Yamaha các loại Sirius, Sirius Fi, Jupiter: 120.000 VNĐ - 150.000 VNĐ/ngày

- Xe số hãng Honda các loại Wave S, RS, RSX: 120.000 VNĐ - 150.000 VNĐ/ngày

- Xe tay ga hãng Honda các loại Lead, Vision, Air Blade: 150.000 VNĐ - 200.000 VNĐ/ngày

- Xe côn tay các loại Exciter, Winner 150: 200.000 VNĐ - 250.000 VNĐ/ngày

- Nếu có nhu cầu đi phượt bằng xe máy, bạn nên xác định rõ lịch trình di chuyển, sau đó lên các trang web hoặc hội nhóm lớn chuyên review địa điểm cho thuê phương tiện để lựa chọn được đơn vị đảm bảo uy tín nhất.

- Trong quá trình làm thủ thuê xe, hãy chú ý đọc kĩ các điều khoản từ đơn giá đến mức xăng do cửa hàng hoặc công ty hỗ trợ. Nếu có thắc mắc về cách tính thời gian hay phương án giải quyết trong trường hợp xe đang chạy gặp sự cố, mọi người cũng nên hỏi ngay trước khi ký hợp đồng thuê.

- Trong quá trình bàn giao, đầu tiên bạn cần chủ động chạy thử để kiểm tra máy móc, động cơ cũng như thắng, đèn xi nhan... để đảm bảo chất lượng và độ an toàn, tiếp đến là chụp ảnh lại lớp vỏ bên ngoài bao gồm cả những vết trầy xước có sẵn để tránh xảy ra những vấn đề không đáng có khi trả xe lại cho đơn vị.

Thuê xe máy ở Rạch Giá với top địa chỉ đảm bảo uy tín 5

Nếu là lần đầu du lịch, hãy bỏ túi những kinh nghiệm Thuê xe máy ở Rạch Giá đến từ nhà MIA.vn để có chuyến đi dễ dàng và suôn sẻ nhất bạn nhé

Những điểm cho Thuê xe máy ở Rạch Giá cùng kinh nghiệm được chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho hành trình vi vu khám phá tỉnh Kiên Giang nói riêng và "oanh tạc" miền đất Tây Nam Bộ nói chung của bạn cùng gia đình hay hội cạ cứng. Nhanh tay lưu ngay danh sách này vào cẩm nang du lịch của riêng mình để có tham khảo ngay khi cần nhé mọi người. Top địa chỉ được MIA.vn tuyển chọn và tổng hợp kỹ lưỡng chắc chắn sẽ mang đến bạn trải nghiệm cực kì hài lòng đó.