Bến Tre là một tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long Việt Nam. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch gắn liền với lịch sử - văn hóa như Di tích căn cứ Khu ủy Sài Gòn Gia Định,  Làng nghề chổi bó Mỹ An... mà còn sở hữu vô số món ăn đặc sản thơm ngon, hấp dẫn. Cùng khí hậu quanh năm nắng ấm chan hòa, bạn có thể đến đây khám phá vào bất cứ thời điểm nào trong năm mà không cần phải lo lắng về thời tiết.

Nếu muốn ăn trái cây ngay tại vườn, những tháng hè sẽ là khoảng thời gian du lịch Bến Tre lý tưởng dành bạn. Đây vừa là lúc bức tranh thiên nhiên như được điểm tô thêm nhiều màu sắc tươi đẹp, vừa là thời điểm các vườn cây bắt đầu sai trái trĩu cành. Dừng chân tại xứ dừa vào thời điểm này trong năm, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đa dạng loại trái cây ngon ngọt từ măng cụt, chôm chôm đến đặc sản Sầu riêng Cái Mơn đã thử qua một lần liền mê mẩn hương vị khó cưỡng.

Xem thêm: Nghỉ dưỡng tại Bến Tre giúp tinh thần thêm thư thái

Đi Team Building tại Bến Tre, sao lại không tín đồ du lịch ơi 2

Mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8 sẽ là khoảng thời gian lý tưởng dành cho bạn muốn du lịch khám phá những vườn cây ăn trái rộng lớn tại Bến Tre

Đi Team Building tại Bến Tre hiện đang là loại hình du lịch vô cùng mới mẻ. Các bạn gần xa chọn tỉnh thành miền Tây sông nước này làm điểm tham quan, khám phá có thể hòa mình vào cảnh quan thiên xanh mát mắt.

Với hệ thống kênh rạch chằng chịt mang phù sa chảy khắp ba dải cù lao, nơi đây gây ấn tượng bởi những vườn dừa xanh thẳm trải dài. Du lịch dưới tán dừa Bến Tre những năm trở lại đây đã trở thành điểm nhấn vô cùng đặc sắc trong các tour khám phá, hình thức đi team building cũng không ngoại lệ.

Đi Team Building tại Bến Tre, sao lại không tín đồ du lịch ơi 3

Các hoạt động đặc sắc dưới tán dừa Bến Tre là loại hình du lịch mới mẻ hiện đang rất phổ biến tại tỉnh thành miền Tây sông nước này

Từ đặc điểm tự nhiên thuận lợi, xứ dừa đã trở thành điểm dừng chân thu hút đông đảo tín đồ du lịch trong và ngoài nước. Đi Team Building tại Bến Tre, bạn sẽ có cơ hội khoác lên mình bộ trang phục áo bà ba và tham gia vô số trò chơi đồng đội như đi cầu cây cau, cầu dây giăng, đi xe đạp nước, thi chèo xuồng ba lá... Trải nghiệm tát mương bắt cá hay tự tay đổ bánh xèo được đánh giá là những hoạt động thú vị nhất trong hành trình du lịch sinh thái này.

Không dừng lại ở đó, sau khi hoàn thành các phần thi Team Building tại Bến Tre, mọi người còn có dịp thưởng thức đa dạng món đặc sản hấp dẫn như gỏi củ hũ dừa, cá tai tượng chiên xù, cháo gà ta thả vườn... Có thể nói hương vị thơm ngon, lạ miệng của những món ăn địa phương này sẽ để lại trong bạn ấn tượng khó quên.

Đi Team Building tại Bến Tre, sao lại không tín đồ du lịch ơi 4

Bạn có thể tham gia vô số trò chơi đồng đội hấp dẫn trong chuyến Team Building tại Bến Tre như thi tát mương bắt cá, đổ bánh xèo...

Đi Team Building tại Bến Tre, sao lại không tín đồ du lịch ơi 5

Chèo xuồng 3 lá du lịch Bến Tre chắc chắn sẽ là hoạt động trải nghiệm mà bạn không thể bỏ qua khi có dịp vi vu khám phá xứ dừa

Vậy là MIA.vn vừa chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm đi Team Building tại Bến Tre. Đây hứa hẹn sẽ là chuyến du lịch mang đến bạn phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái sau khoảng thời gian dài làm việc. Nhanh tay thêm ngay bài viết vào cẩm nang du lịch cá nhân để có tham khảo ngay khi cần mọi người nha.