Địa chỉ: Đường Sương Nguyệt Anh, khóm 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Số điện thoại: 0969 292 068

Thùy Dung là điểm thuê xe máy Sóc Trăng quen thuộc của các bạn gần xa khi có dịp du lịch tỉnh thành thuộc miền Tây sông nước này. Nơi đây chuyên cung cấp đa dạng các loại xe như Airblade 125, Sirius Fi, Jupiter, Wave S... để bạn có thể lựa chọn dựa theo nhu cầu và sở thích. Bởi vì được kiểm tra và bảo dưỡng định kì nên các mẫu xe này có động cơ rất mạnh mẽ, hiếm khi hư hỏng hay gặp sự cố. Đây là yếu tố giúp cửa hàng chiếm trọn niềm tin từ người sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt hơn cả, Thùy Dung là một trong số ít những đơn vị hỗ trợ giao xe tận nơi mà không tốn thêm bất cứ chi phí nào. Dù là bạn đang ở sân bay, khách sạn hay địa điểm tham quan nào tại Sóc Trăng, tiệm đều có thể mang xe đến trong vòng 10 đến 15 phút. Bởi vì chủ cửa hàng là người bản địa nên việc tìm đường khá dễ dàng. Với mức giá phải chăng chỉ từ 100.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ/ngày, bạn đã có thể sở hữu ngay một phương tiện di chuyển trong khu vực tỉnh thành cực kì tiện lợi để thoải mái vi vu khám phá.

Xem thêm: Cẩm nang thuê xe tự lái Sóc Trăng đầy đủ và chi tiết nhất

Địa chỉ: Số 235, đường Phú Lợi, phường 2, thành phố Sóc Trăng

Số điện thoại: 098 860 79 85

Nằm trên mặt tiền đường Phú Lợi khá gần quán Bún Nước Lèo Cá Đồng Sóc Trăng, Thuê xe máy uy tín Sóc Trăng là một trong những cửa hàng rất uy tín. Đơn vị không chỉ cung cấp nhiều dòng xe đời mới với đủ mẫu mã, màu sắc để bạn thoải mái lựa chọn mà còn có thủ tục hợp đồng chuyên nghiệp và quy trình cho thuê rất rõ ràng.

Thông thường, khi đến thuê thì đội ngũ nhân viên sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu xe hiện có tại đây trước. Sau khi chọn được dòng ưng ý, nhân viên bắt đầu hướng dẫn về các thủ tục giấy tờ cần thiết đồng thời mang xe đi vệ sinh sạch sẽ, kiểm tra kỹ càng. Hợp đồng sẽ được kí kết xong xuôi trước khi tiệm bàn giao xe. Sự chu đáo của đơn vị cho thuê xe máy Sóc Trăng này có thể nhìn thấy qua cách mà họ giúp khách trang bị nón bảo hiểm, xăng xe, áo mưa hay bản đồ du lịch.

Địa chỉ thuê xe máy Sóc Trăng vừa rẻ lại đảm bảo uy tín 2

Cửa hàng Thuê xe máy uy tín Sóc Trăng có thủ tục hợp đồng chuyên nghiệp, rõ ràng

Địa chỉ: Đường Phú Lợi, phường 2, thành phố Sóc Trăng

Số điện thoại: 0939 149 527

Anh Hậu là điểm thuê xe máy Sóc Trăng giá rẻ nhận được nhiều nhận xét tích cực trên các diễn đàn cũng như trang mạng xã hội. Sau khi mua vé của top nhà xe đi Sóc Trăng từ Sài Gòn để di chuyển đến thành phố trung tâm, hội xê dịch thường chọn những chiếc xe gắn máy đến từ đơn vị này để tiếp tục hành trình khám phá của mình. Ấn tượng đầu tiên khi chọn thuê tại cửa hàng đó là dàn xe nơi đây rất xịn. Từ lớp vỏ bên ngoài đến linh kiện, động cơ, tất cả đều được đơn vị cho thuê bảo dưỡng rất tốt. Chính điều này giúp xe ít khi bị hỏng hóc đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người thuê.

Về giá thành, nơi đây có mức thuê khá hợp lý so với chất lượng xe mang lại. Các loại xe ga, xe số nhìn chung đều có giá dao động từ 100.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ/ngày. Nếu thuê xe cho đoàn lớn hoặc dài hạn, có thể nói đây là mức chi phí góp phần giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá. Điểm cần lưu tâm duy nhất khi sử dụng dịch vụ tại Anh Hậu đó là đơn vị này tính 1 ngày cho thuê tương đương với khoảng thời gian từ sáng đến tối, thay vì theo giờ. Do đó, nếu bạn thuê hôm nay nhưng đến sáng mai mới trả thì tiệm sẽ tính mức chi phí dành cho 2 ngày. Lưu ý để có kế hoạch thuê xe hợp lý bạn nhé.

Địa chỉ: Số 50C, đường Phú Lợi, phường 2, thành phố Sóc Trăng

Số điện thoại: 0299 3828 779

Bên cạnh kinh doanh lưu trú, Khách sạn Tín Hòa còn có dịch vụ cho thuê xe đảm bảo chất lượng. Các bạn gần xa đi du lịch hoặc công tác thường đến đây thuê phòng đồng thời sử dụng thêm tiện ích đó là hỗ trợ phương tiện đi lại này. Ban đầu đây vốn là dịch vụ dành riêng cho người lưu trú tại khách sạn, nhưng về sau với các mẫu xe đời mới cùng mức giá cho thuê cực kì hợp lý của mình, Tín Hòa thu hút đông đảo khách vãng lai đến sử dụng dịch vụ.

Thủ tục thuê xe tại khách sạn cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị CCCD/CMND hoặc hộ chiếu là đã có thể làm hợp đồng thuê xe. Nhân viên tư vấn nơi đây được đánh giá là rất thân thiện, nhiệt tình. Không chỉ hướng dẫn bạn kĩ càng về hợp đồng cho thuê xe, nếu là lần đầu du lịch, bạn còn có thể nhờ các bạn nhân viên giới thiệu cho mình một số địa điểm tham quan ấn tượng cùng hàng quán bán đặc sản như bánh pía hay Bánh cống ngon tại Sóc Trăng. Tín Hòa có tặng kèm xăng di chuyển cùng bản đồ du lịch khi bạn thuê xe tại đây.

Địa chỉ thuê xe máy Sóc Trăng vừa rẻ lại đảm bảo uy tín 3

Với nhiều dòng xe đời mới, Khách sạn Tín Hòa là đơn vị cho thuê rất được ưa chuộng

Địa chỉ: Số 4, đường Đào Duy Từ, phường 1, thành phố Sóc Trăng

Số điện thoại: 02993 889 8889

Cuối cùng trong danh sách địa chỉ thuê xe máy Sóc Trăng uy tín là Khách sạn Việt Nghĩa. Không giống như những nơi khác thường nhập xe cũ về để cho thuê giá rẻ, đơn vị này ngay khi đi vào hoạt động đã chuẩn bị phương tiện hoàn toàn mới để phục vụ người sử dụng dịch vụ. Việc chạy một chiếc xe máy mới chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn và hiếm ra xảy ra sự cố hơn, đồng thời với động cơ cải tiến ngày nay, những phương tiện này tốn khá ít xăng nên có thể giúp bạn tiết kiệm thêm một khoản trong chuyến du lịch của mình.

Bởi vì được nhiều người biết đến nên Việt Nghĩa vào các mùa cao điểm thường rất nhanh hết phòng và xe. Trước khi đến tận nơi thuê thì bạn nên gọi điện thoại cho bộ phận lễ tân để kiểm tra một lượt. Mọi người cũng có thể sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn để khi thuê xe máy nhận được nhiều ưu đãi hơn. Đây là điểm đến 2 trong 1 mà bạn có thể tham khảo qua nếu đang tìm kiếm một không gian lưu trú tích hợp các dịch vụ tiện ích nổi bật.

Dịch vụ Thuê xe Bình

Địa chỉ: Số 198, đường quốc lộ 1A, phường 7, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng

Số điện thoại: 0793 833 068

Dịch vụ Du lịch Quốc Kiệt

Địa chỉ: Số 32, đường quốc lộ 1A, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành

Số điện thoại: 0394 239 983

Dịch vụ Du lịch Bảo Minh (Quý Mãnh)

Địa chỉ: Đường Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng

Số điện thoại: 0933 012 479

Xe dịch vụ 3 Miền

Địa chỉ: Đường Thới An Hội, huyện Kế Sách

Số điện thoại: 0367 171 330

Dịch vụ Du lịch Chánh

Địa chỉ: ĐH20, đường Hưng Phú, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng

Số điện thoại: 0939 646 262

Cho thuê xe ô tô Minh Tuấn

Địa chỉ: Số 17, đường Đồng Khởi, thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú

Số điện thoại: 0978 123 760

Du lịch Thúy Ái

Địa chỉ: Đường An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng

Số điện thoại: 0349 815 790

Nhà nghỉ Hoàng Toàn

Địa chỉ: Đường Hùng Vương, thị trấn Cù Lao Dung, huyện Cù Lao Dung

Số điện thoại: 0939 656 564

Dịch vụ Du lịch Nguyễn Du

Địa chỉ: Ấp Phố, thị trấn Long Phú, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng

Số điện thoại: 0987 897 292

Dịch vụ Du lịch Thanh Nghiệp

Địa chỉ: Số 24, ấp Sóc Dong, đường Tân Hưng, huyện Long Phú

Số điện thoại: 0939 987 087

Địa chỉ thuê xe máy Sóc Trăng vừa rẻ lại đảm bảo uy tín 4

Có địa chỉ thuê xe máy Sóc Trăng đến từ nhà MIA.vn, lo gì chuyến du lịch thiếu suôn sẻ bạn nhỉ

Trên đây là những địa chỉ thuê xe máy Sóc Trăng đảm bảo uy tín, chất lượng mà mức giá lại rất phải chăng, vừa túi tiền. Mọi người thêm ngay danh sách này vào cẩm nang du lịch của riêng mình để có ngay thông tin liên lạc khi cần nha. Những đơn vị cho thuê này chắc chắn sẽ góp phần mang đến bạn trải nghiệm du lịch và khám phá trọn vẹn hơn đó.