Địa chỉ: Số 728D, đường Tôn Đức Thắng, phường 5, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Số điện thoại: 0939 774 567

Nằm trên đường Tôn Đức Thắng gần quán Bún nước lèo Cây nhãn, Mr Phúc là đơn vị cho thuê xe tự lái Sóc Trăng chuyên cung cấp dòng phương tiện với mức giá phổ thông từ 500.000 VNĐ đến 700.000 VNĐ. Đây là một trong số ít những địa chỉ có giá thành phải chăng nhất Thành phố Sóc Trăng mà vẫn đảm bảo được chất lượng xe rất tốt. Nếu là lần đầu du lịch và cảm thấy không yên tâm với dòng xe giá rẻ, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra xe kĩ càng trước khi kí hợp đồng thuê. Mr Phúc cũng có loại xe đời mới hơn dành cho bạn không hợp tay lái với những chiếc đời cũ. Bạn chỉ cần bù thêm một chút tiền là đã có thể thuê được xe phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Điểm cho thuê này cũng nhận giao xe miễn phí đối với bạn lưu trú tại khu vực phường 5 của thành phố. Xe trước khi kí hợp đồng và bàn giao tận nơi sẽ được vệ sinh sạch sẽ đồng thời kiểm tra một lượt từ trong ra ngoài. Mr Phúc có quy trình thủ tục rất đơn giản, chỉ yêu cầu giấy tờ tùy thân cùng một khoản đặt cọc nhất định tùy theo loại xe mà người sử dụng dịch vụ lựa chọn. MIA.vn mách bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị này qua số điện thoại để được hỗ trợ tư vấn rõ ràng hơn.

Xem thêm: Di chuyển từ Sài Gòn đi Sóc Trăng mấy km, bạn đã biết chưa

Địa chỉ: Số 30, đường số 8, KDC 586 Trần Hưng Đạo, phường 2, thành phố Sóc Trăng

Số điện thoại: 0919 306 893 - 0967 633 838

Công ty cho thuê xe Thanh Xuân là gợi ý tiếp theo có mặt trong danh sách địa chỉ đảm bảo uy tín này. Đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các dòng xe tự lái từ phân khúc cao cấp như Mercedes, Ford đến phổ thông là KIA, Hyundai, Toyota, Isuzu... ngoài ra còn có xe đời mới máy lạnh cực kì tiện lợi. Bởi vì chỉ mới được nhập về từ 2019 đến nay nên hầu hết xe nơi đây đều rất hiện đại và đáp ứng tốt các nhu cầu của bạn trong chuyến đi du lịch hay công tác. Bên cạnh thuê xe máy Sóc Trăng để di chuyển, bạn có thể chọn xe tự lái, nhất là phương tiện đến từ đơn vị này để làm bạn đồng hành với mình trong hành trình khám phá vùng sông nước miền Tây.

Thanh Xuân bên cạnh hợp kí đồng theo ngày còn cho thuê xe theo tháng và dài hạn hơn nữa. Nếu lưu trú trong khu vực phường 2 thuộc Thành phố Sóc Trăng, bạn có thể đăng kí nhận giao xe tận nơi miễn phí khi sử dụng dịch vụ tại điểm cho thuê. Đội ngũ nhân viên sẽ vệ sinh xe sạch sẽ, sau đó mang phương tiện cùng hợp đồng đến nơi ở của bạn để chủ động bàn bạc và kí kết. Chỉ với CCCD/CMD và một khoản chi phí là bạn đã có thể nhanh chóng hoàn tất thủ tục. Nhìn chung hình thức bàn giao này khá tiện lợi và thoải mái.

Cẩm nang thuê xe tự lái Sóc Trăng đầy đủ và chi tiết nhất 2

Bên cạnh kí hợp động theo ngày, bạn có thể thuê xe dài hạn tại Thanh Xuân

Địa chỉ: Số 237, đường Nguyễn Trãi, phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng

Số điện thoại: 0961 051 604 - 0939 693 654

Lộc Vừng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái Sóc Trăng, do đó sẽ không có gì bất ngờ nếu cái tên này lọt top những địa chỉ chất lượng nhất. Với số lượng xe tự lái đời mới đa dạng như Elantra, Mazda 3, Hyundai i10, Toyota Fortuner... đây là điểm cho thuê có thể đáp ứng mọi mục đích di chuyển từ công tác đến du lịch của người sử dụng dịch vụ. Giá thuê xe tại Lộc Vừng rất hợp lý thường dao động trong khoảng 700.000 VNĐ tới 1.200.000 VNĐ.

Không ngừng nâng cao chất lượng cũng như dịch vụ của mình, ở thời điểm hiện tại, công ty là nơi cho thuê xe ô tô tự lái nổi tiếng nhất khu vực thị xã Ngã Năm. Người bản địa cùng tín đồ du lịch địa phương đều chọn đến Lộc Vừng thuê xe mỗi khi có nhu cầu đi lại. Những yếu tố khác làm nên tên tuổi của địa chỉ này đó là dịch vụ hậu đãi tốt, chăm sóc khách hàng sau khi thuê tận tình, hợp đồng bàn giao xe chuyên nghiệp không ràng buộc người sử dụng dịch vụ... Đội ngũ nhân viên tư vấn nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng là điểm cộng dành cho đơn vị cho thuê xe Lộc Vừng.

Địa chỉ: Số 71, đường B, khu dân cư Minh Châu, phường 7, thành phố Sóc Trăng

Số điện thoại: 0982 309 390 - 0908 309 390

Anh Bửu là điểm cho thuê xe du lịch tự lái cuối cùng góp mặt trong danh sách này. Tọa lạc tại khu dân cư Minh Châu, đơn vị này là nơi chuyên cung cấp các dòng xe tự lái phục vụ du lịch, tham quan, tổ chức tour đường dài... Giá thành nơi đây khá phải chăng, chỉ từ 300.000 VNĐ đến 600.000 VNĐ/chiếc tùy theo thời hạn thuê cùng loại xe 4 hay 7 chỗ. Với dòng xe 4 ghế ngồi, Anh Bửu có các loại đời mới như KIA Morning, KIA Cerato, Mazda... để bạn thoải mái lựa chọn. Về dòng 7 chỗ hoặc cao cấp hơn, nơi đây hiện cung cấp Toyota Innova, Toyota Fortuner, Mitsubishi Outlander cùng xe Limousine đời mới.

Để tìm hiểu về mức giá thuê, bạn có thể liên hệ theo số điện thoại để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp. Bởi vì số lượng xe của dịch vụ cho thuê này không nhiều nên nếu có nhu cầu, bạn nên chủ động đặt xe trước đó 1, 2 tuần. Đơn vị Anh Bửu cũng có giao xe tận nơi miễn phí trong khu vực phường 7, thành phố Sóc Trăng. Những chiếc xe đời mới nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến mọi người trải nghiệm di chuyển thoải mái cũng như đảm bảo an toàn nhất.

Cẩm nang thuê xe tự lái Sóc Trăng đầy đủ và chi tiết nhất 3

Anh Bửu có đa dạng các dòng xe để bạn thoải mái lựa chọn

- Trong quá trình lựa chọn địa chỉ cho thuê, bạn cần kiểm tra độ uy tín của dịch vụ qua thông tin hay các bài review đánh giá trên các trang mạng xã hội như Google, Facebook...

- Trong giai đoạn kí kết hợp đồng, kiểm tra kĩ lưỡng cũng như chủ động hỏi rõ về các điều khoản sẽ giúp bạn tránh được rất nhiều vấn đề không đáng có sau này. Thông thường, những nội dung cần hỏi sẽ xoay quanh giá cho thuê tính trong ngày hay tính theo km, phụ thu khi trả xe muộn sẽ trả thêm bao nhiêu tiền và dưới hình thức nào. Bạn cũng nên ghi rõ vào hợp đồng vạch xăng dầu khi nhận xe để lúc bàn giao lại đúng y với thực tế. Một điều cần trao đổi nữa là cách xử lý và hỗ trợ của điểm cho thuê khi xe gặp sự cố và chi phí sẽ do bên nào chịu trách nhiệm.

- Xong xuôi phần hợp đồng và đi đến giai đoạn bàn giao, bạn cần dành thời gian để kiểm tra xe cẩn thận, kĩ càng. Đối với dàn ngoài xe, bạn có thể chú ý hoặc chụp hình lại những vết trầy xước có sẵn, cần gạt nước và ghế ngồi bên trong. Về phần máy móc, gầm xe, bạn nên nhờ nhân viên hỗ trợ kiểm tra để nắm chắc được thông tin toàn diện.

- Cuối cùng khi nhận xe, nếu gặp sự cố bạn có thể liên hệ với đơn vị cho thuê để họ đưa ra hướng xử lý ngay lập tức và hạn chế gây ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn. Khi trả xe lại, bạn cũng nên chú ý không vi phạm các nội dung đã được đề cập trong hợp đồng nhằm tránh mất thêm phí.

Cẩm nang thuê xe tự lái Sóc Trăng đầy đủ và chi tiết nhất 4

Bạn cần hỏi kĩ nội dung của các điều khoản trong hợp đồng trước khi kí kết hợp đồng thuê xe

Trên đây là hướng dẫn thuê xe tự lái Sóc Trăng đầy đủ và chi tiết mà bạn có thể tham khảo qua trước khi sử dụng dịch vụ này. Lưu ngay vào cẩm nang du lịch của riêng mình thông tin liên hệ của các điểm cho thuê để có ngay khi cần bạn nhé. Có phương tiện đi lại cực kì thuận tiện này rồi, lo gì hành trình khám phá các địa điểm nổi tiếng hay tham gia các lễ hội đặc sắc như Lễ thả đèn nước Lôi Prôtip, Lễ Sene Đôn Ta... thiếu suôn sẻ bạn ơi!