- Địa chỉ: 23 Ngô Quyền, P. 1, Tp. Sóc Trăng, Sóc Trăng

- Giá tham khảo: 15.000 VND - 25.000 VND

- Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00 

Sip Coffee và Bim Tea Juice Bakery đều là các tiệm cà phê và ăn vặt nổi tiếng tại Sóc Trăng. Bim là địa chỉ lý tưởng dành cho những bạn trẻ muốn tìm kiếm không gian yên tĩnh, lãng mạn để hẹn hò, tụ tập cùng bạn bè, người thương. Quán nằm ngay trên đường Ngô Quyền nên khá dễ dàng để bạn di chuyển đến đây. Đến với Bim Tea Juice Bakery bạn có thể vừa ngồi nhâm nhi tách cà phê vừa nhìn ngắm đường phố qua những ô cửa kính. 

Ghé Bim Tea Juice Bakery thưởng thức những loại đồ uống ngon 2

Bim Tea Juice Bakery có món trà ổi hồng siêu ngon

Tương tự The Moon Coffee TRĂNG, không gian tại Bim Tea Juice Bakery được bài trí khá tinh tế, nhẹ nhàng. Quán có những bức tranh, chậu hoa nhỏ tạo cảm giác hài hòa. Bên cạnh đó, Bim Tea Juice Bakery còn có những ánh đèn vàng nhấp nháy giúp quán thêm phần ảo diệu và lung linh. Quán cà phê này hứa hẹn là một địa chỉ “sống ảo” lý tưởng dành cho các bạn trẻ. Bên trong quán khá thoáng mát, có máy lạnh để bạn thoải mái trò chuyện, ăn uống cùng bạn bè. 

Đội ngũ nhân viên Bim Tea Juice Bakery rất đông và nhiệt tình. Nếu ghé quán mà chưa biết nên thưởng thức loại đồ uống nào thì bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn nhé. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên quán cũng hứa hẹn sẽ phục vụ bạn một cách nhanh chóng nhất, để bạn không cần phải chờ đợi quá lâu. 

Xem thêm: Hương vị Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Trinh đậm đà, thơm ngon

Đến với Bim Tea Juice Bakery bạn sẽ được trải nghiệm menu hấp dẫn, đa dạng các loại đồ ăn, thức uống.

Sapoche là loại quả thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều người yêu thích. Bim Tea Juice Bakery sở hữu món sinh tố sapoche mềm mịn cực đẹp mắt. Khi uống một ngụm sinh tố, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh trên đầu lưỡi hòa quyện với vị bùi béo của dừa. MIA.vn tin chắc rằng món đồ uống này sẽ khiến bạn đê mê quên lối về.  

Sự kết hợp giữa trà và trái cây nhiệt đới luôn mang lại sự sảng khoái, tươi mát. Nếu bạn là tín đồ của món trà xanh xoài thì nhất định phải ghé Bim Tea Juice Bakery. Chỉ từ những nguyên liệu đơn giản, đội ngũ pha chế của quán đã tạo ra một hương vị chua chua, ngọt ngọt cực cuốn hút. 

Đây là một món ăn bổ dưỡng, giúp bạn dễ dàng giải nhiệt vào mùa hè. Vị dịu ngọt của chè, nha đam giòn giòn, hạt sen bùi mềm được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. 

Ghé Bim Tea Juice Bakery thưởng thức những loại đồ uống ngon 3

Bên cạnh chè hạt sen thì quán còn bán cả trà sen vàng thơm lừng

Sợi bún dai mềm kết hợp với thịt heo nướng thơm lừng và mắm tỏi ớt chua ngọt tạo nên một món ăn cực hấp dẫn. Đến Bim Tea Juice Bakery bạn nhất định phải thử món bún Sóc Trăng này nhé.  

Nui đút lò phô mai của nhà Bim Tea Juice Bakery là món ngon bạn nhất định phải thử khi còn nóng. Những miếng nui mềm hòa quyện với nước sốt bò bằm và phô mai hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. 

Món mì trộn với nhiều màu sắc hấp dẫn cùng nước sốt đậm đà tạo nên hương vị cực kỳ hài hòa. Đây là một trong những món best seller tại Bim Tea Juice Bakery. 


Ghé Bim Tea Juice Bakery thưởng thức những loại đồ uống ngon 4

Đến Bim Tea Juice Bakery ngoài việc uống nước bạn sẽ còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon

Ghé Bim Tea Juice Bakery thưởng thức những loại đồ uống ngon 5

Canh rau củ giàu chất dinh dưỡng

Ghé Bim Tea Juice Bakery thưởng thức những loại đồ uống ngon 6

Những món canh thơm ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Theo đánh giá trên Foody.vn, Bim Tea Juice Bakery được nhiều người yêu thích bởi chủ quán thân thiện, nhân viên nhiệt tình. Bên cạnh đó, đồ ăn tại quán rất tươi ngon, đồ uống cũng không quá ngọt. Đặc biệt không gian quán rất phù hợp cho các gia đình, hội bạn yêu thích check-in. Quán được chấm 7.8/10 điểm, trong đó giá cả và chất lượng món ăn đều đánh giá cao.

Ghé Bim Tea Juice Bakery thưởng thức những loại đồ uống ngon 7

Chị Thuy Ngo rất ấn tượng với không gian quán

Trên đây là toàn bộ thông tin về Bim Tea Juice Bakery mà Cẩm nang du lịch của MIA.vn đã tổng hợp được. Nếu bạn có dịp du lịch Sóc Trăng thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé. MIA.vn chúc bạn có một chuyến đi may mắn, thuận lợi và đáng nhớ nhất.