Vị trí: Số 114, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 6, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Mức giá tham khảo: 30.000 VNĐ - 50.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

The Moon Coffee Trăng là quán cà phê rất được ưa chuộng tại Sóc Trăng giữa nhiều cái tên nổi bật không kém như Tiệm Trà Bánh TaChi, Kenshin Tea... Nơi đây chuyên phục vụ đa dạng món đồ uống với mức giá khá phải chăng, vừa túi tiền. Tọa lạc trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, địa chỉ này có không gian được trang trí rất đẹp mắt.

Hương vị các món nước nơi đây không chỉ được đánh giá rất cao về mặt hương vị mà còn được đội ngũ pha chế trang trí cực kì chuyên nghiệp. Nhân viên phục vụ với thái độ nhiệt tình, thân thiện và tác phong nhanh nhẹn cũng là điểm cộng lớn dành cho quán cà phê này. Nếu đang tìm kiếm một không gian lý tưởng để vừa tán gẫu cùng hội bạn thân vừa nhâm nhi món đồ uống thơm ngon, khó cưỡng, có thể nói đây là chốn dừng chân mà bạn không thể bỏ lỡ.

Xem thêm: Mộc Miên Coffee Sóc Trăng, không gian lý tưởng cho những buổi chuyện trò tâm tình

Check in The Moon Coffee TRĂNG, quán cà phê bánh ngọt cực hot 2

The Moon Coffee TRĂNG gây ấn tượng với đa dạng món đồ uống đẹp được pha chế ngon miệng và trang trí rất đẹp mắt

Dừng chân tại The Moon Coffee TRĂNG, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đa dạng món đồ uống thơm ngon, hợp khẩu vị như trà, cà phê, trà sữa, nước ép, đá xay... Với tay nghề chuyên nghiệp đã qua đào tạo bài bản, đội ngũ nhân viên nơi đây không chỉ pha chế nước rất nhanh mà còn phục vụ đến thực khách loại thức uống cực kì hợp khẩu vị.

Cà phê tại quán bởi vì là loại nguyên chất nên có mùi thơm và hương vị rất đặc trưng, trong khi trà sữa thường được pha vừa uống, không quá béo hay ngọt. Để có trải nghiệm ưng ý nhất, bạn có thể chủ động dặn nhân viên điều chỉnh các món trà trái cây thiên về ngọt hay chua tùy theo sở thích của mình.

Không dừng lại ở đó, The Moon Coffee TRĂNG còn có nhiều loại bánh vừa đẹp phần nhìn lại có hương vị đặc biệt hấp dẫn để bạn thoải mái lựa chọn. Nhìn chung, bánh ở đây có mùi hương rất hấp dẫn, nếm thử một miếng liền cảm nhận được ngay vị ngon độc đáo, khó nhầm lẫn với quán nào khác.

Bởi vì thường được order chung với đồ uống nên bánh sẽ có hương vị khá ngọt. Nếu dùng riêng thì dễ bị ngán, nhưng vừa ăn bánh vừa thưởng thức đồ uống, nhất là trà thì sẽ làm nổi bật lên vị ngon của cả 2. Còn gì bằng cuối tuần rảnh rỗi, đến The Moon Coffee TRĂNG nhâm nhi chút trà bánh, tận hưởng thời gian bên bạn bè, gia đình phải không mọi người?

Check in The Moon Coffee TRĂNG, quán cà phê bánh ngọt cực hot 3

Bởi vì các loại bánh nơi đây thường được làm khá ngọt nên sẽ cực kì phù hợp để thưởng thức cùng các món nước thơm ngon, khó cưỡng, nhất là trà có vị thanh thanh

Có dịp ghé The Moon Coffee TRĂNG, không gian rộng rãi được trang trí rất đẹp mắt nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Từ bức tường có những hình vẽ sống động đến quầy bar cạnh khung cửa sổ lớn cho phép người thưởng thức cà phê vừa nhâm nhi món đồ uống vừa ngắm cảnh phố phường, tất cả đều được chủ quán cùng đội ngũ nhân viên nơi đây chăm chút rất kỹ lưỡng.

Thiết kế nội thất với những chiếc bàn tròn cùng dãy ghế dài êm ái được quán để thêm gối tựa cũng khiến không gian nơi đây trở nên thoải mái, ấm cúng hơn. Đặc biệt là vào buổi tối khi The Moon Coffee TRĂNG lên đèn, ánh sáng lung linh, huyền ảo phát ra từ hệ thống thiết bị đèn led treo trần nhà khiến quán cà phê Sóc Trăng này trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Mọi người có dịp vi vu khám phá nội thành, đi ngang qua con đường Xô Viết Nghệ Tĩnh vào buổi tối chắc chắn sẽ không khỏi choáng ngợp trước không gian nơi đây.

The Moon Coffee TRĂNG tọa lạc ngay tại trung tâm Thành phố Sóc Trăng cách quán Bún nước lèo Cây nhãn, lẩu mắm Cây Dừa... cùng Cơ sở làm bánh pía lạp xưởng Tân Huê Viên nổi tiếng chưa tới 5 phút đi đường. Đây là vị trí cực kì đắc địa giúp quán trở thành điểm đến quen thuộc của tín đồ du lịch thập phương trong hành trình khám phá thành phố. Sau khi trải nghiệm ẩm thực hay các địa điểm tham quan thu hút đông đảo các bạn gần xa, mọi người có thể dừng chân tại Moon Coffee nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức món đồ uống thơm ngon.

Check in The Moon Coffee TRĂNG, quán cà phê bánh ngọt cực hot 4

Không gian quán The Moon Coffee TRĂNG với tông màu trung tính cùng lối bài trí nhẹ nhàng, ấm cúng mang đến người thưởng thức cà phê cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu

Check in The Moon Coffee TRĂNG, quán cà phê bánh ngọt cực hot 5

Dãy bàn được quán bố trí bên khung cửa sổ lớn cho phép bạn vừa thưởng thức món đồ uống thơm ngon, nghỉ ngơi thư giãn vừa ngắm cảnh phố phường, xe cộ qua lại tấp nập


Check in The Moon Coffee TRĂNG, quán cà phê bánh ngọt cực hot 6

The Moon Coffee TRĂNG nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ các bạn gần xa đã có dịp ghé quán check in và trải nghiệm

Check in The Moon Coffee TRĂNG, quán cà phê bánh ngọt cực hot 7

Đã đến quán cà phê Sóc Trăng nổi danh này một lần, bạn chắc chắn sẽ mê mẩn không gian và hương vị các món đồ uống nơi đây đồng thời muốn quay lại lần nữa

Quán The Moon Coffee TRĂNG hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân mà bạn không thể bỏ qua. Nhanh tay thêm ngay địa chỉ này vào cẩm nang du lịch cá nhân để không quên ghé trải nghiệm trong hành trình khám phá nội thành Sóc Trăng bạn nhé. Không gian, mức giá cùng hương vị đồ uống, bánh ngọt nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng đó.