- Địa chỉ: 144 - 146 Phú Lợi, P. 2, Tp. Sóc Trăng, Sóc Trăng

- Giá bán tham khảo: 35.000 VND - 65.000 VND

- Giờ mở cửa: 05:30 - 13:00 và 16:00 - 20:30

Sóc Trăng là một tỉnh có rất nhiều món đặc sản hấp dẫn, thu hút các tín đồ du lịch bốn phương. Trong những món ngon đó chắc chắn không thể thiếu Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Trinh. Đây là quán ăn chất lượng, giá cả bình dân được nhiều người yêu thích. Nếu bạn có dịp du lịch Sóc Trăng thì hãy thử một lần ghé đến quán ngon này nhé. 

Không gian tại Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Trinh khá rộng rãi, sạch sẽ. Bàn ghế tại quán chủ yếu là bàn ghế gỗ, luôn được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Quán có bố trí nhiều quạt, máy lạnh để mang đến không khí mát mẻ, giúp bạn thoải mái hơn trong quá trình thưởng thức các món ăn. 

Nhân viên quán Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Trinh chủ yếu là các cô chú lớn tuổi, chững chạc và dày dặn kinh nghiệm. Với thái độ nhiệt tình cùng phong cách phục vụ tận tâm, đội ngũ nhân viên quán hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Mặc dù quán lúc nào cũng ở tình trạng đông khách nhưng với sự nhạy bén, nhanh nhẹn của mình, nhân viên phục vụ của quán chắc chắn sẽ không để bạn chờ đợi quá lâu. 

Hương vị Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Trinh đậm đà, thơm ngon 2

Tô Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Trinh đầy đủ các loại topping

Xem thêm: Thưởng thức món Cà ri gà Bà Ke lâu đời tại Sóc Trăng

Quán hủ tiếu này được đánh giá cao bởi các món ăn chất lượng, ngon như hủ tiếu nam vang, bò bít tết, bún gỏi dà… Đặc biệt, món hủ tiếu ở đây được nhiều người ưa thích bởi hương thơm đặc trưng, nước dùng ngọt thanh cùng giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Trinh còn bán nhiều món đồ uống hấp dẫn như trà vải, trà đào, trà bạc hà, sữa chua…  

Hủ tiếu Nam Vang là món ăn có nguồn gốc từ Campuchia, được mang về nước ta và chế biến lại theo khẩu vị của người Việt. Tương tự hủ tiếu cá người Triều Châu Sóc Trăng, Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Trinh được nấu từ các nguyên liệu tươi ngon, tuyển chọn kỹ càng. Một tô hủ tiếu đầy đủ sẽ có thịt luộc, gan, lòng heo, các loại rau thơm, thịt bằm, nước sốt hủ tiếu và ăn kèm với nước lèo thơm ngọt. Nếu thích ăn hủ tiếu nước thì bạn có thể chan nước lèo vào tô.  

Thêm một món ngon tại Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Trinh chính là Bún gỏi dà. Món ăn này có khẩu vị khá giống bún mắm nhưng lại có vị chua của me và mùi thơm đặc trưng của tương hột. Khi ăn bún tại quán bạn sẽ được cung cấp thêm giá luộc, bắp chuối và quế để ăn kèm. 

Trà bạc hà là món đồ uống có vị the mát, dễ chịu. Sau khi đã ăn xong một tô hủ tiếu thì bạn đừng quên gọi thêm một ly đồ uống để giải khát nhé. 

Ly trà vải thơm lừng cùng những quả vải giòn giòn, ngọt ngọt sẽ giúp bạn xua tan đi cái nắng của Sóc Trăng. 


Hương vị Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Trinh đậm đà, thơm ngon 3

Hủ tiếu mực, trứng, tôm được rất nhiều người yêu thích

Hương vị Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Trinh đậm đà, thơm ngon 4

Tôm được quán luộc và lột vỏ sẵn

Hương vị Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Trinh đậm đà, thơm ngon 5

Hủ tiếu chả bò cũng thơm ngon không kém các món ăn khác

Hương vị Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Trinh đậm đà, thơm ngon 6

Bò bít tết thơm lừng, béo ngậy

Trên trang Foody.vn, quán được chấm 8.5/10 điểm. Trong đó, quán hủ tiếu này được đánh giá cao về giá cả hợp lí, chất lượng phục vụ tốt cùng không gian rộng rãi. 

Hương vị Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Trinh đậm đà, thơm ngon 7

Chị Nhã Thanh dành nhiều lời khen ngợi cho nước dùng của quán

Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Trinh thực sự là một địa chỉ lý tưởng để bạn tụ họp cùng gia đình, bạn bè. Hy vọng qua những gợi ý từ Cẩm nang du lịch của MIA.vn bạn đã có thêm cho mình thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Sóc Trăng sắp đến. Đừng quên thưởng thức những quán ngon khác như Lẩu mắm Cây Dừa Sóc Trăng bạn nhé!