Địa chỉ: Số 210 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành Phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Số điện thoại: 091 794 98 94

E-mail liên hệ: anhtu0901@gmail.com

Trong hành trình tìm kiếm các quán ăn ngon Cà Mau, Hải sản Hải Yến sẽ là địa chỉ ăn uống mà bạn không muốn bỏ qua. Là một quán ăn bình dân nằm trên con đường Trần Hưng Đạo, Hải sản Hải Yến đem đến một không gian thưởng thức ẩm thực mộc mạc, giản đơn nhưng không kém phần chất lượng. Đến với địa chỉ này, bạn và gia đình sẽ tha hồ thưởng thức bữa tiệc hải sản với vô vàn món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Tất cả món ăn đều có giá cả bình dân nên thích hợp để các bạn trẻ tìm đến đây trải nghiệm.

Xem thêm: Địa chỉ ăn pizza ngon ở Cà Mau có thể bạn chưa biết

Ghé qua Hải sản Hải Yến dân dã, bình dị tại Cà Mau 2

Hải sản Hải Yến từu lâu đã trở thành địa chỉ ăn uống rất được lòng thực khách

Không giống như Nhà hàng ẩm thực Cua Thứ Thiệt hay bất cứ địa điểm ẩm thực nổi tiếng nào khác, không gian tại Hải sản Hải Yến được bài trí khá đơn giản với vài chiếc bàn, ghế gỗ. Sự mộc mạc, giản đơn được thể hiện qua cách bài trí quán ăn đem đến cho mọi người cảm giác dễ chịu, ấm cúng khi được cùng người thân ngồi quây quần và dùng bữa bên nhau. Bàn ghế tại quán được bố trí ngay ngắn, thẳng hàng và tạo lối đi ở giữa để mọi người dễ dàng di chuyển qua lại. Cũng nhờ đó mà nhân viên phục vụ thao tác cũng nhanh chóng, linh hoạt hơn rất nhiều dù quán nhỏ và thực khách đông.

Ghé qua Hải sản Hải Yến dân dã, bình dị tại Cà Mau 3

Không gian quán giản dị, mộc mạc và được bài trí không quá cầu kỳ

Đúng như tên gọi, thực đơn tại quán phục vụ chủ yếu là các món hải sản. Hầu hết các món ăn được chế biến từ hải sản đều có thể dễ dàng tìm thấy ngay tại đây. Nếu là một tín đồ đam mê ẩm thực, đặc biệt là hải sản thì bạn chắc chắn sẽ không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy thực đơn của quán. Với giá cả bình dân, hương vị đặc sắc, địa chỉ này được mệnh danh là thiên đường ẩm thực giữa lòng Cà Mau. Chỉ cần đến khu vực trưng bày và lựa chọn hải sản tươi sống là bạn đã có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn đúng như yêu cầu. Đừng quên thưởng thức đặc sản Cua Cà Mau khi có dịp ghé qua Hải Yến bạn nhé!

Tuy rằng giá cả bình ổn nhưng chất lượng món ăn không vì thế mà giảm. Sở hữu công thức chế biến hải sản riêng biệt, địa chỉ ăn uống này là nơi được cả người dân địa phương lẫn thực khách xa gần tìm đến. Các món ăn đều được tẩm ướp gia vị kỹ càng, thấm đều nhằm mang đến một hành trình trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn hương, sắc, vị cho mỗi thực khách. Tại đây cũng phục vụ một vài món nướng ăn kèm với hải sản. Tuy nhiên, thay vì ăn tại Hải sản Hải Yến, bạn có thể xem qua danh sách  quán đồ nướng Cà Mau  để trải nghiệm trọn vẹn hơn.

Ghé qua Hải sản Hải Yến dân dã, bình dị tại Cà Mau 4

Thực đơn tại đây phục vụ đa dạng món hải sản hấp dẫn khác nhau

Ghé qua Hải sản Hải Yến dân dã, bình dị tại Cà Mau 5

Mỗi một món ăn đem đến hương vị khác lạ, riêng biệt chỉ có tại Hải sản Hải Yến

Hải sản Hải Yến ngon trứ danh từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc cho các tín đồ đam mê ẩm thực. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức hải sản tại Cà Mau, bạn chắc hẳn sẽ không muốn bỏ lỡ địa chỉ tuyệt vời này. Với giá cả bình dân, chất lượng phục vụ khá ổn, Hải sản Hải Yến sẽ mang đến cho bạn những phút giây ăn uống tuyệt nhất. Nhanh tay lưu lại địa chỉ vào cẩm nang du lịch và rủ rê hội cạ cứng tới đây khám phá ngay bạn nhé!