Với lịch trình 13 ngày đi du lịch thả ga, Nguyễn Thúy Hằng đã ưu ái lựa chọn Hòn Sơn trở thành một trong những điểm đến của mình. Trong chuyến khám phá ấy, cô đã có vô vàn những trải nghiệm tuyệt vời tại đây. Hành trình này đã được chia sẻ cực kỳ chi tiết tại hội nhóm công khai Check in Vietnam khiến ai cũng phải trầm trồ xuýt xoa trước sự chi tiêu hợp lý của cô nàng khi có thể hoàn thành Lịch trình du lịch Hòn Sơn 2 ngày vỏn vẹn trong 2.000.000 VNĐ. Hãy theo chân của Nguyễn Thúy Hằng để xem cô đã có những trải nghiệm tuyệt vời như thế nào trong hành trình Du lịch Hòn Sơn chỉ với 2 triệu bạn nhé!

Xem thêm: Review Nam Du 2N1Đ vừa vui lại siêu tiết kiệm

Hành trình Du lịch Hòn Sơn chỉ với 2 triệu, tin được không 2

Review du lịch Hòn Sơn chỉ với 2 triệu trong tay của Nguyễn Thúy Hằng khiến nhiều người thích thú

Do trước đó cô nàng đang trong hành trình Du lịch Nam Du (quần đảo Nam Du) khá gần với Hòn Sơn nên Thúy Hằng đã không ngần ngại lựa chọn nơi này làm điểm tham quan kế tiếp. Với giá vé tàu Supper Dong đi Hòn Sơn chừng 70.000 VNĐ/lượt, cô nàng mất tầm cỡ 45 phút di chuyển từ Nam Du cập bến đến hòn đảo xinh đẹp này. Trong review Du lịch Hòn Sơn chỉ với 2 triệu của Thúy Hằng, lời khuyên dành cho bạn nào có ý định đi một lượt các đảo rồi về lại Thành phố Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo theo lộ trình sau đây: Phú Quốc - Nam Du - Hòn Sơn - Rạch Giá - Sài Gòn.

Hành trình Du lịch Hòn Sơn chỉ với 2 triệu, tin được không 3

Một khởi đầu hoàn hảo sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm suôn sẻ, an toàn

Du lịch Hòn Sơn chỉ với 2 triệu thật sự không dễ như bạn nghĩ bởi nơi đây có rất nhiều trải nghiệm mới lạ đợi bạn khám phá. Khi đi Du lịch Hòn Sơn (đảo Hòn Sơn), không khó để bạn kiếm cho mình một nơi lưu trú như khách sạn hoặc là homestay. Nếu muốn, bạn có thể lựa chọn lưu trú tại Khách sạn Lại Sơn mà cô nàng đã trải nghiệm trong hành trình Du lịch Hòn Sơn chỉ với 2 triệu. Bất kể về giá phòng, vị trí hay chất lượng phục vụ thì điểm lưu trú này vẫn ổn so với rất nhiều nơi khác.

Bên cạnh đó, đã bước đến với Hòn Sơn, đừng quên thưởng thức những món đặc sản ở nơi đây. Hãy thử qua các món như mực nang nướng ớt, gỏi cá trích, đặc sản gà núi... Nhìn chung thì đồ ăn ở đây có mức giá phải chăng bởi tổng chi phí ăn uống cho chuyến đi này của Thúy Hằng cũng chỉ vỏn vẹn trong 300.000 VNĐ. Không chỉ vậy, đáng đề cử nhất có lẽ là nước dừa ở nơi đây. Chỉ với 35.000 VNĐ là bạn đã có thể thưởng thức món uống ngọt lành, mát mẻ giữa trưa nắng gắt.

Hành trình Du lịch Hòn Sơn chỉ với 2 triệu, tin được không 4

Du lịch Hòn Sơn chỉ với 2 triệu thật sự không dễ như bạn nghĩ bởi nơi đây có rất nhiều trải nghiệm mới lạ đợi bạn khám phá

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở Đảo Hòn Sơn chính là tắm biển. Đến với vùng biển xinh đẹp này mà bỏ lỡ các hoạt động dưới nước đầy thú vị thì xem như hành trình khám phá không được trọn vẹn. Bên cạnh đó, check-in tại cây dừa đổ nhân tạo cũng là một hoạt động mà bạn không được bỏ qua. Đã có một khoảng thời gian, việc check-in với cây dừa đổ nhân tạo trở thành xu hướng được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Điều tuyệt vời ở chỗ là cây dừa này rải rác ở rất nhiều nơi trên Hòn Sơn nên bạn không nhất thiết phải mua vé mà có thể tự chụp ở bên ngoài. 

Du lịch Hòn Sơn chỉ với 2 triệu thì đừng quên "săn" ảnh tại bức tượng hình con rùa độc đáo. Đây được xem như biểu tượng của Đảo Hòn Sơn và thường được mọi người tìm đến check-in mỗi khi có dịp ghé qua. Cuối cùng chính là leo núi Mai Thiên Lãnh. Nơi đây cao 450m so với mặt nước và khi leo đến đỉnh, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn trọn vẹn Bãi Bàng cùng toàn cảnh Hòn Sơn đẹp mê hồn. Thời gian leo sẽ tầm cỡ 3 tiếng đồng hồ nên bạn cần chuẩn bị tinh thần và sức khỏe thật tốt. Lưu ý là ở đây cũng có dịch vụ xe máy chở lên đến đỉnh cho bạn nào cảm thấy đuối sức khi phải leo bộ. 

Hành trình Du lịch Hòn Sơn chỉ với 2 triệu, tin được không 5

Có rất nhiều trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử một lần trong hành trình Du lịch Hòn Sơn chỉ với 2 triệu

Hành trình Du lịch Hòn Sơn chỉ với 2 triệu, tin được không 6

Khung cảnh kỳ vĩ của Đảo Hòn Sơn khi nhìn từ trên cao

Hành trình Du lịch Hòn Sơn chỉ với 2 triệu, tin được không 7

Cảnh biển thơ mộng trước mắt giúp bạn thư giãn và tìm về những phút giây yên bình

Hành trình Du lịch Hòn Sơn chỉ với 2 triệu, tin được không 8

Hành trình khám phá khép lại nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn có được thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ

Việc du lịch một mình không phải là điều gì quá khó khăn mà quan trọng là chúng ta có dám thử thoát ra khỏi vùng an toàn và đi đến những vùng đất mới hay không. Du lịch Hòn Sơn chỉ với 2 triệu chỉ là một trong 13 hành trình mà Thúy Hằng thực hiện suốt cả năm nay. Nếu cô nàng đã làm được, chắc chắn rằng bạn cũng có thể thành công. Đừng quên lưu giữ lại thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ qua từng bức ảnh xinh xắn và chia sẻ chúng vào trong cẩm nang du lịch xuyên Việt nhé!