Khám phá Kiên Giang mà bỏ lỡ cơ hội Du lịch Nam Du (quần đảo Nam Du) thì quả là một thiếu sót lớn. Với vẻ đẹp hoang sơ, ẩn chứa nhiều điều thú vị chưa được bật mí, Quần đảo Nam Du đem đến cho mọi người vô vàn trải nghiệm thú vị có một không hai. Sở hữu gần 21 hòn đảo lớn nhỏ, Nam Du với vẻ đẹp non nước hữu tình là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần cho bạn cùng người thân. Một điểm đặc biệt mà bạn sẽ được người dân nơi đây bật mí trong chuyến Du lịch Nam Du (quần đảo Nam Du) chính là mỗi điểm đến tại đây đều gắn liền với một câu chuyện thú vị. Trước khi bắt đầu chuyến khám phá, bạn đừng quên xem qua gợi ý Du lịch Nam Du (quần đảo Nam Du) để biết được khi thời gian, phương tiện nào thì phù hợp để di chuyển đến đây nhé!

Xem thêm: Hành trình Du lịch Hà Tiên và những trải nghiệm có một không hai

Du lịch Nam Du (quần đảo Nam Du) ẩn chứa nhiều điều kỳ thú 2

Khám phá Kiên Giang mà bỏ lỡ cơ hội Du lịch Nam Du (quần đảo Nam Du) thì quả là một thiếu sót lớn

Để bắt đầu chuyến Du lịch Nam Du (quần đảo Nam Du), bạn có thể lựa chọn đi xe khách cho an toàn và tiết kiệm chi phí. Sau khi đến trung tâm Thành phố Rạch Giá, bạn tiếp tục mua vé tàu cao tốc để di chuyển tới Quần đảo Nam Du. Mỗi ngày, Bến tàu cao tốc Rạch Giá sẽ có khoảng 4 đến 6 chuyến du lịch Nam Du (quần đảo Nam Du). Bạn chỉ mất tầm 2 tiếng là đã đến được hòn đảo xinh đẹp này. Để tránh tình trạng "cháy" vé vào mỗi cuối tuần hoặc các dịp lễ, Tết, bạn nên đặt vé trước khi tới nơi tránh bị gián đoạn hành trình khám phá.

Sau khi đi tàu vao tốc Du lịch Nam Du (quần đảo Nam Du), bạn có thể lựa chọn thuê xe máy để dễ dàng khám phá và thuận tiện di chuyển qua các điểm tham quan khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê thêm tàu, thuyền nếu muốn di chuyển ra ngoài khơi xa hoặc hóa thân thành ngư dân theo chân những người sinh sống ở các làng chài bắt đầu chuyến khám phá biển khơi. Vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây tuyệt đối sẽ không hề thua kém Quần đảo Thổ Chu nổi tiếng.

Du lịch Nam Du (quần đảo Nam Du) ẩn chứa nhiều điều kỳ thú 3

Sau khi đến trung tâm Thành phố Rạch Giá, bạn tiếp tục mua vé tàu cao tốc để di chuyển tới Quần đảo Nam Du

Trong hành trình Du lịch Nam Du (quần đảo Nam Du), bạn sẽ ghé qua rất nhiều điểm đến nổi tiếng như Hòn Củ Tron. Với diện tích nhỏ gọn, nằm lọt thỏm trong lòng Vịnh Thái Lan, Hòn Củ Tron được mệnh danh là điểm đến đẹp nhất ở Nam Du. Hòn đảo này sở hữu khá nhiều bãi biển tuyệt đẹp và thường được các tín đồ đam mê sống ảo tìm đến để "săn" vô vàn bức ảnh triệu like.

Bên cạnh Hòn Củ Tron, Bãi Chệt cũng là điểm đến khá ấn tượng trong hành trình Du lịch Nam Du (quần đảo Nam Du). Nằm ở trung tâm của hòn đảo nên Bãi Chệt vào mỗi tối đều rất đông vui, nhộn nhịp vì mọi người từ khắp nơi đều đổ về đây thưởng thức hải sản, đốt lửa hoặc cắm trại qua đêm.

Nếu nhắc đến bờ biển đẹp nhất Quần đảo Nam Du thì chắc chắn không thể bỏ qua Bãi Cây Mến. Đây là bãi biển còn giữ nguyên vẹn nét đẹp hoang sơ, thơ mộng nằm phía sau hòn đảo. Nơi đây khá vắng người nên biển vẫn trong vắt và không gian thì yên ắng, tĩnh lặng đến lạ. Bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn và đắm chìm vào làn nước mát lành khi ghé tham quan Bãi Cây Mến.

Một trong những điểm check-in không thể bỏ qua chính là Hải đăng Nam Du. Con đường đến với ngọn hải đăng khá đẹp, cây xanh dẫn lối trông vô cùng lãng mạn. Đến với nơi đây, sau khi leo lên đến độ cao 309m, bạn sẽ có thể phóng tầm mắt ra xa xa ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt tác của thiên nhiên. Sẽ càng tuyệt vời hơn trong chuyến Du lịch Nam Du (quần đảo Nam Du) nếu bạn "săn" được khung cảnh bình minh hoặc hoàng hôn trên ngọn hải đăng.

Du lịch Nam Du (quần đảo Nam Du) ẩn chứa nhiều điều kỳ thú 4

Vô vàn trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn trong chuyến khám phá Quần đảo Nam Du


Du lịch Nam Du (quần đảo Nam Du) ẩn chứa nhiều điều kỳ thú 5

Toàn cảnh Quần Đảo Nam Du nhìn từ trên cao hiện lên với màu xanh mướt mát của biển cả, bầu trời và đồi núi trập trùng

Du lịch Nam Du (quần đảo Nam Du) ẩn chứa nhiều điều kỳ thú 6

Làn nước xanh trong vắt như ngọc tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho Nam Du

Du lịch Nam Du (quần đảo Nam Du) ẩn chứa nhiều điều kỳ thú 7

Khung cảnh biển thơ mộng mang đến cho mọi người những giờ phút nghỉ ngơi đầy thú vị

Hành trình Du lịch Nam Du (quần đảo Nam Du) và khám phá vô vàn điều thú vị tại đây sẽ càng giúp cho chuyến đi của bạn thêm đáng nhớ. Cuối tuần đã đến rồi, sao bạn không cùng với hội cạ cứng xách balo lên đường du lịch nơi đây ngay thôi? Đừng quên chia sẻ lại hành trình đầy thú vị vào cẩm nang du lịch sau khi chuyến khám phá kết thúc bạn nhé. Chúc bạn có được chuyến đi vui vẻ, suôn sẻ và tràn đầy kỷ niệm có một không hai.