Bến Tre là một vùng đất xinh đẹp mang vẻ đẹp giản dị, nhẹ nhàng đậm chất miền Tây Nam Bộ. Nơi đây sở hữu những cảnh đẹp gần gũi, hòa mình cùng thiên nhiên trong xanh bát ngát và các khu du lịch miệt vườn thú vị. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng những di tích lịch sử lâu đời như Khu lưu niệm Nguyễn Thị Định, Tượng đài Đồng Khởi Bến Tre hay các làng nghề nổi tiếng. Vậy khi đến Bến Tre nên lưu ý điều gì để có những trải nghiệm vui vẻ? Hãy cùng chúng mình khám phá bài review Bến Tre từ bạn Ánh Phúc nhé.

Chắc hẳn, nhiều bạn trẻ vẫn còn lăn tăn trả lời câu hỏi khi đến Bến Tre thì ở đâu. Theo bạn Ánh Phúc chia sẻ, tại Bến Tre không thiếu những homestay với view cực xinh, hòa mình cùng thiên nhiên trong xanh trữ tình. Nếu bạn muốn tìm cho mình một địa điểm yên bình, ấm cúng, hãy chọn Homestay Nhà Mơ Bến Tre với không gian trong xanh mát lành. 

Homestay mà cô bạn Ánh Phúc cùng bạn bè lựa chọn khá gần trung tâm thành phố nên việc tìm kiếm cũng thuận lợi và dễ dàng. Khi nhận phòng, bạn sẽ cảm nhận một "chiếc" view cực xinh với không gian thoáng đãng, rộng rãi. Màu sắc và phong cách thiết kế của homestay mang đậm chất xưa cũ nhưng lại thoáng có gì đó hiện đại, nên thơ. Đây là homestay cực thích hợp cho những bạn thích sự yên tĩnh vì nằm trong một con hẻm khá thanh bình. Một bật mí nho nhỏ dành cho các bạn là chủ nhà cũng khá thân thiện, đúng chất hiền lành, chất phác của người miền Tây sông nước. 

Xem thêm: Review Quê Dừa Làng ẩm thực sinh thái với lối thiết kế độc đáo

Hành trình review Bến Tre sẽ đưa bạn ghé thăm những món đặc sản của vùng đất ngọt ngào, thanh bình này. Ngoài những món đặc sản như Chuối đập Bến Tre hay Kẹo dừa Cô Hai Tỏ, bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt đặc sắc tại địa danh này. Một vài địa điểm ăn ngon mà cô bạn Ánh Phúc đã ghé qua khi du lịch Bến Tre chính là Hủ tiếu Pate, Phở Ánh Hồng hay Bánh tráng trộn cô Sáu, Bánh bèo chén ở gần khách sạn Hàm Luông. Ngoài ra, nếu như muốn tự mình tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ, bạn có thể tự đi chợ hoặc đặt trước để homestay có thể chuẩn bị và nấu giúp. Tổng chi phí ăn uống tại Bến Tre khá phải chăng, chỉ dao động trong khoảng 250.000 VNĐ/người với những món ăn trên.

Với địa thế sông nước cùng thiên nhiên trong xanh với những rặng dừa mọc san sát nhau, bạn có thể tận hưởng được nhiều trải nghiệm du lịch mới lạ khi đến với Bến Tre. Hành trình lần nà của cô bạn Phúc Ánh đã ghé qua các địa danh như Bảo tàng Bến Tre, Bến đò Chợ phường 2, Bờ kè Khách sạn Hàm Luông, Hồ Trúc Giang và Khu ăn vặt mới mở ở phường Phú Tân. Ngoài ra, cô bạn còn gợi ý thêm một vài trải nghiệm bạn nên thử như tham quan vườn dừa Bến Tre và thưởng thức đặc sản. Bên cạnh đó, cảm giác nghe đờn ca tài tử rồi bồng bềnh qua những con lạch trên chiếc xuồng ba lá cũng khá thú vị, bạn nên thử qua khi đến với vùng đất sông nước hữu tình. 

Bến Tre là một vùng đất khá gần Thành phố Hồ Chí Minh nên đa phần được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm những chuyến đi đổi gió dịp cuối tuần. Cảnh sắc nơi đây phần nhiều lưu giữ được nét mộc mạc, bình dị và gần gũi của người dân miền Tây sông nước. Hãy cùng chúng mình nhìn lại vẻ đẹp rạng rỡ này trong bộ ảnh của bạn Ánh Phúc.  

Hành trình review Bến Tre thú vị với những trải nghiệm đáng giá 2

Hành trình review Bến Tre của bạn Ánh Phúc đã đi qua nhiều địa danh xinh đẹp của thành phố này. Nổi bật trong số các thắng cảnh mà cô bạn đã đi qua chính là Bảo tàng Bến Tre với lối kiến trúc châu Âu nhưng không kém phần mộc mạc, giản dị 

Hành trình review Bến Tre thú vị với những trải nghiệm đáng giá 3

Dạo quanh Hồ Trúc Giang rồi tận hưởng từng đợt gió mát lành là trải nghiệm không thể thiếu khi đến với Bến Tre

Hành trình review Bến Tre thú vị với những trải nghiệm đáng giá 4

Trong hành trình lần này, Ánh Phúc và nhóm bạn đã lựa chọn một homestay có vibe khá yên bình, dễ chịu 

Hành trình review Bến Tre thú vị với những trải nghiệm đáng giá 5

Không gian thiên nhiên bên trong homestay khá xinh đẹp, rạng rỡ, thích hợp làm background cho những bức ảnh check-in nghìn like 

Hành trình review Bến Tre thú vị với những trải nghiệm đáng giá 6

Ngoài việc là một cơ sở lưu trú đơn thuần, điểm đến này còn là không gian thích hợp cho bạn tổ chức các bữa tiệc nướng, BBQ…

Hành trình review Bến Tre của cô bạn Ánh Phúc đã cung cấp thêm cho chúng ta những thông tin bổ ích khi du lịch đến thành phố này. Bạn có thể bỏ túi ngay cẩm nang du lịch này làm bí kíp cho chuyến hành trình tham quan Bến Tre sắp tới của bản thân mình nhé.