Địa chỉ: thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang 

Khoảng giá: 500.000VNĐ đến 1.500.000VNĐ/đêm (đã bao gồm thuế và phí) 

Thời gian check-in: 12:00

Thời gian check-out: 10:00 các ngày trong tuần

Hotline: 094 8052 889

Web: hotel84.com/ha-giang/hoang-su-phi-bungalow.html

Khi đến với Hoàng Su Phì Bungalow, bạn chắc chắn sẽ ấn tượng bởi sự kết hợp hoàn hảo của đất và trời, của khung cảnh hùng vĩ được tạo nên bởi những thửa ruộng bậc thang dài trên những sườn đồi, những ngọn núi chập chùng phía xa và bầu trời xanh. Nơi đây đã được công nhận là danh lam thắng cảnh cấp Quốc gia, bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và nếu bạn đến ngay mùa thu hoạch thì lẫn trong không khí sẽ thoang thoảng mùi lúa chín thơm thoang thoảng rất thư giản. Đến đây bạn còn có cơ hội được chiêm ngưỡng, ngắm nhìn Hoàng Su Phì mùa nước đổ với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Những cảnh đẹp tự như tranh nơi đây sẽ níu giữ bước chân bạn chẳng muốn rời đi. 

Ngoài khung cảnh ra thì Hoàng Su Phì Bungalow cũng được đánh giá rất cao về các dịch vụ cao cấp mà nơi này đem đến như: tắm lá thuốc đỏ, khám phá làng nghề, trải nghiệm trồng lúa… để mang đến bạn những trải nghiệm thú vị khi du lịch tại Hà Giang. 

Xem thêm: Cực Bắc homestay Hà Giang,điểm đến bình dị tại ngôi làng dân tộc 

Hoàng Su Phì Bungalow, nơi nghỉ dưỡng ngắm đồng lúa đẹp nhất Hà Giang 2
Hoàng Su Phì Bungalow sở hữu không gian yên bình

Bản đồ chi tiết đến Hoàng Su Phì Bungalow

Để có thể di chuyển khách sạn thì bạn nên tham khảo trước hướng dẫn đi Hà Giang từ Hà Nội để lên kế hoạch cho chuyến đi, tránh mất thời gian tìm đường nhé ! 

Nếu bạn ở TPHCM hoặc các tỉnh miền Nam thì bạn có thể di chuyển đến sân bay Nội Bài, sau đó lựa chọn các phương thức di chuyển phù hợp như xe khách, mất khoảng 5 tiếng đi xe hoặc bằng xe ô tô, mất khoảng 7 tiếng để di chuyển đến Hoàng Su Phì. Nếu là lần đầu đi đến Hà Giang, bạn nên đi xe khách từ các nhà xe đi Hà Giang - Đồng Văn - Mèo Vạc giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức lực hơn.

Được lọt top một trong những khách sạn đáng để nghỉ dưỡng nhất khi đến với Hà Giang, Hoàng Su Phì Bungalow luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất, tại khách sạn các phòng được thiết kế bằng tre, nứa, trúc và lợp tranh mang đến cảm giác giản dị, ấm áp nhưng vẫn giữ được sự sang trọng. Khách sạn có 14 phòng được chia ra 3 loại phòng cơ bản khác nhau để phục vụ cho đa dạng nhu cầu của bạn.

Với sức chứa tối đa 4 người, không gian phòng rộng rãi thoải mái có diện tích 22m2 và đặc biệt bạn sẽ được ngắm nhìn trực tiếp view ruộng bậc thang và núi cao. Mỗi sáng thức dậy vừa được tận hưởng không khí se lạnh vừa được thưởng thức khung canh núi rừng bát ngát còn điều gì bằng ! 

Phòng được trang bị 2 giường đôi lớn đặt cạnh nhau với sự trang trí những mảnh vải mang màu sắc dân tộc làm tô thêm vẻ đẹp vùng miền. 

Tại mỗi phòng được đều có phòng tắm riêng và được trang bị chỉn chu về đồ vệ sinh cá nhân, máy nước nóng, khăn tắm, máy sấy tóc vô cùng sạch sẽ.

Căn phòng này phù hợp dành cho những cặp đôi nghỉ dưỡng và tạo những kỉ niệm đẹp cùng nhau. Phòng được trang bị 1 giường đôi lớn màu trắng tinh tươm, làm nổi bật lên sự ấm cúng của căn phòng. Với diện tích 20m2 vừa đủ để di chuyển ra vào rộng rãi.

Không giống với phòng 4 người có view bên nằm bên tay phải của bạn. Phòng deluxe giường đôi có view nằm trực diện với góc nhìn của bạn, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể được ngắm nhìn khung cảnh ngoài trời, được đón bình mình mỗi sáng dưới khung cảnh ruộng bậc thang trải dài cực kì tuyệt vời.

Có 2 dạng phòng gia đình là phòng 6 người và phòng 3 người. Với sức chứa tối đa 6 người phòng được trang bị đầy đủ 3 giường đôi cực lớn với diện tích phòng 28m2 phù hợp đi theo nhóm bạn hoặc gia đình lớn.

Nếu bạn chỉ đi khoảng 3 người thì phòng này tương đôi giống với phòng 4 người nhưng sẽ được trang bị 1 giường đơn và 1 giường đôi lớn.

Hoàng Su Phì Bungalow, nơi nghỉ dưỡng ngắm đồng lúa đẹp nhất Hà Giang 3

Phòng tại Hoàng Su Phì Bungalow được thiết kế mộc mạc

Hoàng Su Phì Bungalow, nơi nghỉ dưỡng ngắm đồng lúa đẹp nhất Hà Giang 4

'Chiếc' view cực đỉnh từ Hoàng Su Phì Bungalow

Ở mỗi căn nhà nhỏ đều sẽ đang thiết kế ban công để bạn có thể ngắm nhìn view bên ngoài, ngoài ra còn được trang bị máy pha cà phê, trà. Bạn có thể tự pha cho mình 1 chén chè Shan Tuyết Hạ thơm thoang thoảng và thưởng thức cảnh đẹp ngay tại chính căn phòng của mình. 

Bên cạnh đó, Hoàng Su Phì Bungalow còn có các dịch vụ khác như tắm lá thuốc đỏ, massage và có khuôn viên hồ bơi phù hợp cho mọi lứa tuổi hoàn toàn miễn phí. Nơi đây cũng là nơi sinh sống của người dân tộc Dao Đỏ. Nếu bạn là người yêu thích văn hóa sinh hoạt tại đây thì khách sạn cũng có chuẩn bị những tour về khám phá đời sống của người La Chí ở Hoàng Su Phì - Hà Giang, tham quan làng nghề truyền thống... giúp bạn có cơ hội biết thêm nhiều kiến thức thú vị. 

Tại Hoàng Su Phì Bungalow có phục vụ các món ăn đặc sản mới lạ do chính tay những người bản địa làm: lạp xưởng, cơm lam, thắng cố, lợn cắp nách Hà Giang… mang đến hương vị mới mẻ cho vị giác của bạn. 

Hoàng Su Phì Bungalow, nơi nghỉ dưỡng ngắm đồng lúa đẹp nhất Hà Giang 5

Các món ngon tại khách sạn

Hoàng Su Phì Bungalow, nơi nghỉ dưỡng ngắm đồng lúa đẹp nhất Hà Giang 6

Khuôn viên hồ bơi rộng rãi 

Tại Hoàng Su Phì Bungalow không có nôi, cũi cho trẻ em nên bạn lưu ý tự trang bị khi đi có trẻ nhỏ. Để chất lượng phục vụ được tốt nhất, homestay cũng sẽ không cho phép bạn đem theo thú cưng. Bạn nhớ cân nhắc để tránh làm sai quy định nhé.

MIA.vn tin chắc rằng nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì Hoàng Su Phi Bungalow sẽ là lựa chọn tốt nhất trong cẩm nang du lịch của bạn. Chúc bạn có chuyến đi nghỉ dưỡng thật vui vẻ!