Địa chỉ: số 86, thôn Lô Lô Chải, xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang 

Khoảng giá: 200.000VNĐ – 700.000VNĐ

Thời gian check-in từ 14:00, thời gian check-out trước 12:00 các ngày trong tuần 

Facebook: Cực Bắc Homestay

Hotline: 082 404 0555

Email: vangpho.ict@gmail.com

Cực Bắc Homestay nằm tại làng Lô Lô Chải, đây là một trong những ngôi làng dân tộc lâu đời và mang đậm tính chất lịch sử Việt Nam, được mệnh danh là điểm đến tựa như cổ tích ở Hà Giang. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được rõ cách sinh hoạt của người dân vùng núi cũng như được trải nghiệm ở trong  kiến trúc của những ngôi nhà sàn được nơi đây vẫn giữ nguyên vẹn, mang lại cảm giác ấm áp cực kì mới lạ mà nơi phố thị khó có . 

Cực Bắc Homestay sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn khí trời tại vùng núi cao tách biệt khỏi đời sống bọn bề, hòa mình vào không gian đậm chất miền núi và đắm chìm trong những câu chuyện lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam.

Xem thêm: Ngọc Sơn homestay Hà Giang, điểm nghỉ dưỡng yên bình giá rẻ tại Hà Giang

Cực Bắc homestay Hà Giang, điểm đến bình dị tại ngôi làng dân tộc 2

Cuộc sống yên bình của người dân trong làng 

Bản đồ chi tiết đến homestay 

Nếu bạn từ TPHCM hoặc các tỉnh miền nam thì bạn có thể đi đến sân bay Nội Bài hoặc có thể tham khảo qua hướng dẫn đi Hà Giang từ TP.HCM để chọn được phương thức di chuyển phù hợp. Sau đó từ Hà Nội sẽ di chuyển đến Hà Giang bằng xe khách hoặc phương tiện khác.  

Để đến được Cực Bắc homestay bạn chỉ cần di chuyển đến thôn Lô Lô Chải, sau đó hỏi người địa phương địa điểm của homestay nhé. Thôn cách thành phố Hà Giang khoảng 4 tiếng đi xe, vì vậy bạn có thể chọn thuê xe máy để di chuyển hoặc thuê taxi để có thể đến homestay.

Cực Bắc homestay Hà Giang, điểm đến bình dị tại ngôi làng dân tộc 3

Khung cảnh từ Cực Bắc homestay Hà Giang

Tại Cực Bắc homestay Hà Giang có 2 loại phòng cơ bản cho bạn đi theo nhóm hoặc đi 2 người đều hoàn toàn thích hợp, các phòng ngủ đều được trang bị đầy đủ, bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi tại đây với giá rẻ nhưng chất lượng được đánh giá cao. Tại đây các phòng sẽ được trang bị cửa sổ, ban công thoáng mát để bạn có thể vừa m nhi tách chè Shan Tuyết Hà Giang với hương thơm nhè nhẹ cùng vị chan chát nơi đầu lưỡi và vừa ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên vĩ đại tại nơi cao nguyên đá. 

Có 2 giường cỡ lớn rộng rãi thoải mái, diện tích phòng 9m2 vừa đủ rộng thoải mái để sinh hoạt tại phòng. Sức chứa tối đa 4 người và phòng được dọn dẹp kĩ càng mỗi ngày. 

Phòng tắm dùng chung được homestay tâm lý chuẩn bị kĩ càng về máy nước nóng, khăn tắm, máy sấy khô quần áo và đặc biệt hơn cả là máy giặt và bàn ủi, đầy đủ các vật dụng cần thiết hằng ngày. 

Phòng này phù hợp nếu bạn đi theo nhóm hoặc gia đình lớn, phòng được trang bị 10 giường ngủ đơn nằm sát nhau, có màn che ngăn cách cho sự riêng tư. Mỗi giường đều có cửa sổ hướng ra ngoài khung cảnh núi non hùng . Mỗi khoảnh khắc tại đây bạn đều có thể tận hưởng được khí trời, nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nơi rừng núi Đông Bắc.

Tại phòng có chuẩn bị sẵn hệ thống lò sưởi ấm và dép đi trong nhà để giảm bớt sự lạnh buốt từ khí trời Hà Giang. Phòng có diện tích khá rộng, bạn có thể cùng gia đình ngồi lại quây quần bên nhau thưởng thức bầu không khí homestay mang lại, giúp tình cảm thêm khắn khít hơn khi đến Cực Bắc homestay Hà Giang. 

Cực Bắc homestay Hà Giang, điểm đến bình dị tại ngôi làng dân tộc 4

Tại Cực Bắc homestay Hà Giang có 2 loại phòng cơ bản cho bạn đi theo nhóm hoặc đi 2 người đều hoàn toàn thích hợp

Cực Bắc homestay Hà Giang, điểm đến bình dị tại ngôi làng dân tộc 5

Các phòng ngủ đều được trang bị đầy đủ, bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi tại đây với giá rẻ nhưng chất lượng được đánh giá cao

Cực Bắc homestay Hà Giang, điểm đến bình dị tại ngôi làng dân tộc 6

Phòng tại Cực Bắc homestay Hà Giang ấm áp được trang bị đầy đủ tiện nghi 

Cực Bắc homestay Hà Giang còn có khuôn viên rộng rãi, bạn có thể tổ chức tiệc BBQ cùng gia đình bạn bè hoặc cùng nhau nhóm lửa. Ngồi xung quanh kể về những câu chuyện thú vị, vừa nghe chuyện vừa được ngắm cảnh đẹp vừa được hít thở bầu không khí trong lành se lạnh được thiên nhiên ban tặng. Tại đây có sẵn máy pha  phê và trà, máy nướng bánh mì, ban đêm nếu đói bạn có thể tự nướng bánh mì và nhâm nhi li phê nóng. Nhưng đã đến Hà Giang đừng quên thưởng thức những món đặc sản vùng miền mang lại nhé, bạn sẽ được ăn những món do chính người bản địa làm như: cháo ấu tẩu Hà Giang,  bánh tam giác mạch, thắng dền, lạp xưởng gác bếp, thịt trâu gác bếp… Những món ăn đặc sản tại đây sẽ khiến bạn như được thưởng thức những hương vị từ tinh hoa núi rừng.

Khuôn viên ấm cúng 

Đặc biệt khi đến với Lô Lô Chải được mệnh danh là “bản làng cổ tích địa đầu Tổ Quốc”, bạn sẽ bị say đắm bởi vẻ đẹp nên thơ từ những nét đẹp bởi kiến trúc cổ xưa mang lại. Ngoài ra bạn sẽ được trải nghiệm những ngày trở thành người dân tộc Mông thứ thiệt, nơi đây là nơi còn giữ lại nét đẹp của dân tộc và là nơi duy nhất trên thế giới còn sử dụng còn sử dụng nhạc cụ trống đồng cổ trong đời sống.

Cực Bắc homestay Hà Giang nằm khá gần chỉ cách cột cờ Lũng Cú 780m, bạn có thể đi bộ để đến đó. Những ai đặt chân đến cột cờ Lũng Cú chắc hẳn sẽ không quên được câu chuyện nhuốm màu huyền thoại được kể lại về nơi đây - Bểu tượng thiêng liêng về chủ quyền Tổ Quốc Việt Nam.

Cực Bắc homestay Hà Giang, điểm đến bình dị tại ngôi làng dân tộc 7

Thiết kế phòng như những căn nhà sàn mini ấm áp

Cực Bắc homestay Hà Giang, điểm đến bình dị tại ngôi làng dân tộc 8

Những bữa cơm từ hương vị núi rừng Hà Giang

Cực Bắc homestay Hà Giang, điểm đến bình dị tại ngôi làng dân tộc 9

Từ ban công homestay có thể nhìn trực tiếp đến cột cờ Lũng Cú

MIA.vn tin chắc rằng trải nghiệm mới mẻ mà Cực Bắc homestay Hà Giang mang đến cho bạn sẽ là những kỉ niệm đẹp trong thời thanh xuân của bạn. Hi vọng những thông tin trên đã bổ sung thêm vô cuốn cẩm nang du lịch của bạn!