Địa chỉ: Số 305 đường Nguyễn Văn Linh, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng

Điện thoại: 079 430 5305 - 0899 499 959

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/gaoterestaurantsoctrang

Gạo Tẻ Restaurant nằm trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh đông đúc, nơi quy tụ rất nhiều top quán ngon Sóc Trăng nổi tiếng như: Dê Đệ Nhất, Lẩu dê Đức Tiến, Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh, quán hải sản biển Côn Đảo v.v. Ngoài ra, Gạo Tẻ Restaurant cũng gần với Chùa Phật Học, nếu đến đây tham quan thì bạn có thể kết hợp ghé đến nhà hàng dùng bữa.

Khám phá Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng cùng thực đơn siêu hấp dẫn 2

Gạo Tẻ Restaurant với không gian xanh mướt và rộng rãi

Khám phá Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng cùng thực đơn siêu hấp dẫn 3

Ao sen rộng lớn đậm chất miền Tây Nam Bộ

Xem thêm: Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ và không gian ẩm thực đậm chất sông nước

Trong hành trình du lịch Sóc Trăng và khám phá nét đẹp ẩm thực của miền Tây sông nước thì Gạo Tẻ Restaurant sẽ là địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ. Ngay từ cái tên Gạo Tẻ đã thể hiện việc nhà hàng hướng đến giá trị ẩm thực truyền thống, tôn vinh các món ăn dân dã để mang đến cho thực khách trải nghiệm đáng nhớ.

Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng không chỉ đơn thuần là nhà hàng kinh doanh ẩm thực mà chủ đầu tư còn muốn mang đến cho thực khách những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp, đúng chất con người Nam Bộ. Nhà hàng khai trương ngày 11/07/2020, đến nay đã trở thành địa chỉ quen thuộc với rất nhiều tín đồ ẩm thực tại thành phố Sóc Trăng.

Nhà hàng Gạo Tẻ có không gian rất rộng lớn, lên đến 6.800m2, thiết kế chia làm nhiều khu vực. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ thấy một hồ sen rộng lớn, trên hồ là một cây cầu gỗ bắc ngang. Đi qua cầu sẽ vào khu vực sảnh chính, chuyên phục vụ thực khách cá nhân. Bạn có thể vừa dùng bữa vừa tận hưởng bầu không khí trong lành, từng cơn gió mát mẻ. Đặc biệt, những tháng cuối năm là thời điểm sen nở rộ, Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng sẽ được bao phủ bởi hương thơm ngào ngạt và vô cùng dễ chịu.

Quanh hồ còn chia làm những căn chòi nhỏ khác nhau, phù hợp với các bữa ăn gia đình ấm cúng, tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè. Đặc biệt, giữa hồ là một bục nhỏ hình trái tim, bên trên chỉ đặt một chiếc bàn duy nhất. Đây là không gian cực kỳ hợp với các cặp đôi, đặc biệt là nếu bạn đang lên kế hoạch tỏ tình, cầu hôn thì sẽ quá lý tưởng. Tuy nhiên, bạn cần liên hệ trước qua hotline để đặt bàn tình yêu này nhé.

Cuối cùng, Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng còn có không gian hầm rượu cực kỳ sang chảnh, đẳng cấp. Hệ thống gồm 6 hầm nhỏ, được thiết kế hoàn toàn riêng biệt. 5 hầm nhỏ có thể đón tiếp từ 6 đến 18 người còn hầm lớn nhất gọi là Hầm rượu nguyên thủ thì có sức chứa đến 50 khách. Đây là các căn phòng cực kỳ thích hợp để tiếp khách, xứng tầm với những khách hàng thượng lưu.

Nhà hàng Gạo Tẻ còn ghi điểm với thực khách bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Ngay từ khi bước vào nhà hàng, nhân viên sẽ đón tiếp bạn tại cửa, sắp xếp bàn, tư vấn các món ăn hợp khẩu vị. Cùng với Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng thì Gạo Tẻ là địa chỉ chất lượng toàn diện về mọi mặt mà MIA.vn rất khuyến khích bạn ghé đến trải nghiệm.

Khám phá Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng cùng thực đơn siêu hấp dẫn 4

Không gian nhà hàng rất mộc mạc, gần gũi

Khám phá Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng cùng thực đơn siêu hấp dẫn 5

Cây cầu gỗ nhỏ dẫn bạn vào nhà hàng

Khám phá Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng cùng thực đơn siêu hấp dẫn 6

Bàn tình yêu là một trong những đặc trưng của Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng

Khám phá Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng cùng thực đơn siêu hấp dẫn 7

Hầm rượu sang trọng, ấm cúng, màu sắc trang nhã và thanh lịch

Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng ghi điểm với những món ăn siêu chất lượng. Ngoài ra, nhà hàng còn tạo nên dấu ấn bởi phong cách decor đẹp mắt nữa đấy. Cùng MIA.vn tìm hiểu nhé.

Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng sở hữu menu với 100 món ăn dân gian, đặc sản vùng miền từ Bắc vào Nam. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị đời thường quen thuộc như xôi gấc, gà luộc, chả giò, bánh xèo, nem ốc lá trúc, gỏi tép đồng nội, cá kèo nướng ống sậy, nhộng tằm, cơm nắm, ba khía trộn, cá rô đồng, vịt cỏ nướng, cháo bồ câu, lẩu cua đồng, lẩu mắm, thịt trâu kho tương Sóc Trăng v.v. 

Với những bạn là tín đồ ẩm thực truyền thống thì Gạo Tẻ Restaurant chắc chắn sẽ là thiên đường trong mơ. Nhà hàng trang trí món ăn rất đẹp mắt, những món kho đều sử dụng nồi đất nên hương vị cực kỳ đậm đà. Ngay cả những món đơn giản như xôi, cơm chiên, mì xào cũng được đầu bếp chú trọng màu sắc hài hòa, hấp dẫn bạn ngay từ cách trình bày.

Khám phá Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng cùng thực đơn siêu hấp dẫn 8

Những món ăn truyền thống được nhà hàng Gạo Tẻ phục vụ

Khám phá Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng cùng thực đơn siêu hấp dẫn 9

Hương vị hài hòa làm nên sức hấp dẫn của menu nhà hàng

Khám phá Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng cùng thực đơn siêu hấp dẫn 10

Các món ăn được bày trí đẹp mắt

Bên cạnh thực đơn truyền thống thì Gạo Tẻ Restaurant cũng phát triển phần menu với các món Âu đa dạng để thực khách có thêm nhiều sự lựa chọn. Với nguồn nguyên liệu thượng hạng, nhà hàng phục vụ rất nhiều món ăn cao cấp như bò Fuji, bò Mỹ, sườn cừu, cá hồi, cá ngừ, bào ngư, thăn bò, hàu Pháp, sườn bò nướng v.v. Tay nghề đầu bếp được thể hiện rất rõ qua từng món ăn, trang trí tinh tế, từng chi tiết đều rất tỉ mỉ, hương vị không chê vào đâu được. Bên cạnh đó, rượu vang cũng là thế mạnh của Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều chai rượu cao cấp lâu đời.

Khám phá Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng cùng thực đơn siêu hấp dẫn 11

Những chai rượu vang thượng hạng tại nhà hàng Gạo Tẻ

Cùng MIA.vn tham khảo một số đánh giá từ các thực khách đã trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Gạo Tẻ nhé.

Khám phá Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng cùng thực đơn siêu hấp dẫn 12

Nhà hàng được đánh giá rất cao ở không gian và view đẹp

Khám phá Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng cùng thực đơn siêu hấp dẫn 13

Chất lượng món ăn cũng khiến đa số khách hàng ưng ý

Như vậy, cẩm nang du lịch MIA.vn vừa cùng bạn khám phá về Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng. Nếu là một tín đồ ẩm thực truyền thống thì đây chắc chắn sẽ là địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá du lịch mảnh đất Tây Nam Bộ này.