Địa chỉ: Số 02, Khu đô thị 5A, Đường Số 6, Phường 4, Thành phố Sóc Trăng

Điện thoại: 0299 3614 247 - 094 99 88 122 - 090 71 17 798

Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

Fanpage:  https://www.facebook.com/haituong.nhahang

Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng nằm trong Khu đô thị 5A nên không gian rất trong lành, mát mẻ, nhiều cây xanh. Nhà hàng gần như hoàn toàn tách biệt với sự ồn ào phố thị, hứa hẹn sẽ mang đến cho trải nghiệm dùng bữa rất thoải mái, dễ chịu.

Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng và không gian sang trọng, thực đơn chất lượng 2

Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng với lối thiết kế đậm nét truyền thống cùng không gian rất nhiều cây xanh

Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng và không gian sang trọng, thực đơn chất lượng 3

Bạn có thể chọn dùng bữa ngoài trời, rất mát mẻ và dễ chịu vào buổi tối

Xem thêm: Quán Bún Nước Lèo Cá Đồng Sóc Trăng đã ăn một lần là chỉ có ghiền

Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng được thiết kế với không gian bên ngoài như một lâu đài thu nhỏ cùng vẻ đẹp lộng lẫy, tráng lệ, trang nhã, những chi tiết trang trí tinh xảo, tỉ mỉ. Còn không gian bên trong nhà hàng thì ấm áp và sang trọng, mang đậm màu sắc cổ điển. Chính vì thế, để đánh giá về nhà hàng Hải Tượng, hầu hết thực khách đều cảm thấy đây là không gian dùng bữa cực kỳ đẳng cấp, phù hợp với các buổi tiệc, tiếp khách hoặc bữa tối lãng mạn bên một nửa của mình.

Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng chia làm hai không gian: khu vực phục vụ khách cá nhân và không gian sảnh tiệc, hội nghị. Nhà hàng sử dụng tông sáng làm chủ đạo, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi để thực khách thoải mái dùng bữa. Với những bữa tiệc quy mô nhỏ dưới 10 bàn thì bạn còn có thể chọn đặt tiệc ngoài trời, giữa không gian mát mẻ và trong lành cùng lối kiến trúc đậm chất truyền thống. Khác với Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ hướng đến thiên nhiên thì Hải Tượng trung hòa các yếu tố, mang tới ẩm thực và dịch vụ cao cấp.

Nhà Hàng Hải Tượng còn ghi điểm ở phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chỉn chu, đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện. Nhà hàng có bãi giữ xe trong nhà rộng rãi cho cả xe máy và ô tô, nhân viên nhiệt tình đón tiếp và sắp xếp bàn ngay khi bạn bước vào. Bên cạnh đó, đầu bếp nhà hàng cũng rất chuyên nghiệp, nếu bạn có bất cứ yêu cầu nào về hương vị món ăn thì chỉ cần nói với nhân viên order để các bạn ấy truyền đạt lại nhé.

Menu giá tại Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng khá cao so với mặt bằng chung ở thành phố này. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu đặt tiệc thì nên liên hệ trực tiếp nhà hàng để có được mức giá ưu đãi nhất. Nhà hàng sẵn sàng thiết kế menu tiệc theo yêu cầu và mức chi phí thực khách muốn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Tùy thuộc vào quy mô và số lượng bàn, nhà hàng Hải Tượng cũng hỗ trợ trang trí tiệc theo yêu cầu, các mức tính phụ thu khác nhau.

Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng và không gian sang trọng, thực đơn chất lượng 4

Không gian phục vụ khách cá nhân rất ấm cúng 

Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng và không gian sang trọng, thực đơn chất lượng 5

Những phòng VIP phù hợp để trang trí tiệc sinh nhật, thôi nôi

Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng và không gian sang trọng, thực đơn chất lượng 6

Không gian sang trọng, thích hợp để bạn tiếp khách, dùng bữa với gia đình

Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng và không gian sang trọng, thực đơn chất lượng 7

Không gian tiệc ngoài trời rất thoáng mát

Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng được mệnh danh là thiên đường ẩm thực bởi menu gần 200 món ăn từ Á đến Âu vô cùng đa dạng. Bạn có thể chọn thưởng thức những hương vị quê hương truyền thống, hải sản tươi ngon cho đến đặc sản núi rừng độc đáo. Điểm cộng của top quán ngon Sóc Trăng này là trang trí món ăn rất bắt mắt, hấp dẫn, màu sắc hài hòa, phục vụ nhanh chóng.

Dưới đây là những món ăn hấp dẫn và nổi bật trong menu của nhà hàng Hải Tượng, cùng MIA.vn điểm qua nhé:

- Các món khai vị đa dạng: Nếu bạn thích khai vị với sự đậm đà, béo ngậy thì có thể chọn chả giò hải tượng, thịt nguội tổng hợp, đùi heo xông khói, chân gà rang muối. Còn nếu khẩu vị nhẹ nhàng hơn thì các loại salad Nga, salad cá ngừ, salad dầu giấm… sẽ rất lý tưởng.

- Các món hải sản tươi ngon: Như hầu hết các nhà hàng khác, Hải Tượng cũng phục vụ đầy đủ những món từ tôm, cua, mực, ốc, bạch tuộc, các loại ốc, sò v.v. Ưu điểm của nhà hàng là chế biến khéo léo, giữ nguyên sự hấp dẫn của hải sản tươi. Giá thành hải sản khá hợp lý, riêng một số món như cua gạch, cua thịt, tôm hùm thì sẽ được nhân viên báo giá khi bạn order món ăn. 

- Các loại thịt: Thịt là điểm nhấn trong menu của Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng. Ở đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn chế biến từ thịt bò, heo, gà, vịt, dê, ếch, lươn. Đặc biệt ngon phải kể đến dồi trường, bao tử, lưỡi vịt, lươn xào lăn, Khô thịt heo Sóc Trăng… rất đáng để bạn nếm thử.

- Tiếp theo là menu đặc sản: Nhà hàng Hải Tượng phục vụ một số món đặc sắc chế biến từ vịt xiêm, ba ba, rắn, trúc và chồn. Những cách chế biến đa dạng từ nướng, xào, nấu măng, gỏi, hầm sả, tiết canh, nấu chao… sẽ mang đến cho bạn rất nhiều hương vị mới mẻ, khác biệt, làm điểm nhấn trong hành trình khám phá ẩm thực Sóc Trăng.

Ngoài ra, Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng cũng phục vụ các món ăn quen thuộc khác, phù hợp với đa dạng khẩu vị: súp cua, cơm chiên, mì xào, rau củ luộc, đậu hũ, lẩu, bánh xèo v.v. Bạn có thể yên tâm đưa gia đình đến đây dùng bữa, menu nhà hàng luôn đảm bảo phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng.

Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng và không gian sang trọng, thực đơn chất lượng 8

Những phần đồ ăn được trang trí rất đẹp mắt tại Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng

Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng và không gian sang trọng, thực đơn chất lượng 9

Bên cạnh các món truyền thống thì nhà hàng còn phục vụ menu đồ Âu hấp dẫn

Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng và không gian sang trọng, thực đơn chất lượng 10

Những bàn tiệc mang đậm phong cách cơm nhà với các món ăn quen thuộc

Là một trong những nhà hàng có tiếng nhất tại Sóc Trăng, Hải Tượng nhận được rất nhiều đánh giá từ thực khách. Cùng MIA.vn xem qua mọi người nhận xét như thế nào về nhà hàng này nhé.

Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng và không gian sang trọng, thực đơn chất lượng 11

Nhà hàng Hải Tượng đạt 4.1 sao trên Google

Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng và không gian sang trọng, thực đơn chất lượng 12

Hầu hết đánh giá về nhà hàng đều rất tích cực

Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng và không gian sang trọng, thực đơn chất lượng 13

Với những đánh giá này thì đây hẳn sẽ là một địa chỉ rất đáng để bạn trải nghiệm

Trên đây là những thông tin về Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu đã từng có dịp ghé đến nhà hàng này thì đừng quên cho MIA.vn biết đánh giá của riêng bạn nhé.