Địa chỉ: Số 430 đường Phạm Hùng, Khóm 3, Phường 8, Thành phố Sóc Trăng

Điện thoại: 096 317 02 52 - 0963 16 90 30

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Fanpage:  https://www.facebook.com/Trangtraingoisaonho/

Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ có khuôn viên rộng lớn, gần khu vực trung tâm thành phố nên rất thuận tiện để bạn di chuyển. Địa chỉ top quán ngon Sóc Trăng này nằm trên cùng tuyến đường đi Chùa Pem Buôl, cảng Sóc Trăng hoặc nhà thờ Giáo xứ Tân Thạnh nên bạn có thể ghé vào dùng bữa nên tham quan các điểm đến này.

Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ và không gian ẩm thực đậm chất sông nước 2

Ngôi Sao Nhỏ ban đầu là một trong trại với khuôn viên xanh mát, trồng rau Organic

Trang trại Ngôi Sao Nhỏ (Beloved Farm) được xây dựng với mục tiêu tạo ra nguồn thực phẩm sạch để phục vụ cho người dân Sóc Trăng. Trang trại xây dựng mô hình trồng rau, củ trong nhà lưới, khắc phục hạn chế của đất phèn, đất chua tại địa phương này. Bên cạnh đó, ở đây còn kết hợp thêm đào ao nuôi cá, chăn nuôi heo, gà để tạo nên mô hình trạng khép kín mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Đến năm 2015, trang trại quyết định đầu tư xây dựng nhà hàng với thế mạnh sản xuất từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, chất lượng sẵn có. Bên cạnh đó, Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ còn ghi điểm ở không gian đậm chất sông nước cùng cảnh quan thanh bình, tĩnh lặng, món ăn ngon, hương vị miền Tây nồng đượm. Vì thế, nhà hàng dần dần trở thành địa chỉ dùng bữa quen thuộc với những người sành ăn tại thành phố Sóc Trăng.

Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ và không gian ẩm thực đậm chất sông nước 3

Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ thiết kế không gian mát mẻ, thoáng đãng 

Xem thêm: Ghé Vườn Bia K36 Sóc Trăng tận hưởng ẩm thực đậm đà bản sắc Việt

Tổng diện tích trang trại Ngôi Sao Nhỏ vào khoảng gần 5ha, trong đó có 1/4 để xây dựng nhà hàng,  1/2 dùng cho việc sản xuất, trồng trọt, chăn nuôi. 1/4 còn lại để thiết kế cảnh quan và khu vực phục vụ vui chơi, dã ngoại, picnic ngoài trời.

Trang trại Nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ đặt ra mục tiêu rất rõ ràng: Sạch từ trang trại đến bàn ăn. Vì vậy, nhà hàng luôn đảm bảo mang đến cho thực khách không gian dùng bữa trong lành, mát mẻ, thoáng mát. Những căn chòi được thiết kế theo kiểu nhà sàn truyền thống, rất gần gũi, thân quen. Vì vậy, nhà hàng không chỉ mang đến cho thực khách những món ăn an toàn, đảm bảo dinh dưỡng mà không gian cũng rất gần gũi với thiên nhiên.

Rất nhiều gia đình tại Sóc Trăng chọn đưa con em mình đến Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ dùng bữa. Tại đây, các bé sẽ được tìm hiểu về nông nghiệp, các loại cây trồng, khám phá thiên nhiên cùng vô vàn điều thú vị. Dù nằm giữa thành phố Sóc Trăng đông đúc nhưng nơi đây vẫn giữ cho mình được sự thanh bình, giản dị, tách biệt với ồn ào phố thị.

Ngoài ra hiện nay, trang trại Ngôi Sao Nhỏ còn xây dựng khu vui chơi cho trẻ em, spa theo phong cách cổ truyền, Farmstay xanh mướt, khu vực phục vụ các hoạt động team building, hội trường tổ chức sự kiện, quán cà phê Acoustic… cùng hàng loạt các tiểu cảnh ấn tượng khác. Vì vậy, Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các đoàn khách ngoại tỉnh, gia đình, đoàn học sinh, sinh viên muốn tìm địa điểm vui chơi, dã ngoại sau khoảng thời gian dài học tập, làm việc mệt mỏi.

Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ và không gian ẩm thực đậm chất sông nước 4

Khu vực trồng rau trong nhà được trang trại đầu tư quy mô

Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ và không gian ẩm thực đậm chất sông nước 5

Bạn có thể vừa dùng bữa vừa ngắm nhìn không gian sân vườn đậm chất miền Tây

Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ được yêu thích bởi các loại rau, thịt sạch, chế biến thành rất nhiều món ăn mang hương vị truyền thống hấp dẫn. Cùng MIA.vn điểm qua nhé.

Các món khai vị của nhà hàng là salad làm từ rau củ tươi cùng nước sốt đậm đà, thêm vài món gỏi mang hương vị hài hòa, dễ ăn. Bạn có thể lựa chọn salad hạt chia, salad cá ngừ, gỏi xoài khô cá mai, gỏi xoài khô cá lóc v.v.

Tiếp theo nhà hàng phục vụ các loại thịt đa dạng, chủ yếu từ nguồn động vật do trang trại chăn nuôi:

- Các món tôm, mực tươi ngon: mực chiên xù, tôm hấp bia, tôm nướng sate, mực hấp hành, mực chiên tiêu v.v.

- Thịt ếch được chế biến đậm đà hương vị: ếch nướng mật ong, ếch xào lá é v.v.

- Thịt heo siêu sạch: heo chiên giòn, dồi heo chiên, heo rừng xào sate, heo rừng hấp sả, mẹt heo 4 món, lạp xưởng Sóc Trăng v.v.

- Các món gà thơm lừng: gà quay thảo mộc, gà hấp lá é, gà hấp mắm nhĩ, gà nướng mật ong v.v.

Tiếp theo, phần menu được yêu thích nhất tại Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ là các món rau. Rau được trồng từ trang trại, thu hoạch và phục vụ thực khách với hương vị tươi mát nhất. Tùy thuộc vào từng mùa trong năm, nhà hàng sẽ có menu rau khác nhau. Các món ăn xoay quanh kho quẹt, luộc, xào nấm, xào bò, xào tỏi v.v.  

Phần menu lẩu cũng rất đa dạng với các loại lẩu Thái chua cay, lẩu mọc bò viên, lẩu tôm, lẩu gà lá é, lẩu ếch lá é và lẩu mắm. Món đáng để bạn thử nhất chắc chắn sẽ là lẩu mắm. Đầu bếp nấu món này cực khéo, hương vị đậm đà, đúng chất miền Tây. Bên cạnh đó, nhờ rau xanh đa dạng, tươi ngon nên cũng là một điểm cộng khiến các món lẩu thêm phần hấp dẫn.

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ một số món ăn kèm thơm ngon như bì cuốn, chả giò, tàu hủ khìa nước dừa, bánh xèo miền Trung, cơm rang, miến trộn, mì xào, rim khế, rim thơm v.v.

Về đồ uống, nhà hàng có menu quen thuộc với các món nước ép, sinh tố, trà sữa, cà phê. Còn nếu bạn muốn tráng miệng sẽ có sữa chua đậu biếc, rau câu dừa nhân nhãn, sake đường phèn, thanh hạt rong biển, yến chưng, cốt đậu biếc mật ong. 

Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ và không gian ẩm thực đậm chất sông nước 6

Những mâm đồ ăn đậm chất ẩm thực truyền thống tại Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ 

Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ và không gian ẩm thực đậm chất sông nước 7

Bánh xèo ăn cùng các loại rau sống đa dạng thì quá ngon phải không nào? Ảnh: Beloved Farm

Bên cạnh thực đơn chất lượng, Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ còn bán những loại đặc sản hấp dẫn, rất thích hợp để bạn mua về làm quà cho người thân, bạn bè:

- Mứt dừa: Mứt được làm thủ công nên rất thơm, ngon, bán nhiều nhất vào dịp cận Tết Nguyên Đán để phục vụ nhu cầu của mọi người.

- Dưa cải chua, Dưa kiệu đường Sóc Trăng: Dưa được chủ trang trại muối bằng loại rau cải tươi, bán thành từng hũ có giá khoảng 45.000 đến 60.000 VND. Trang trại cam kết cải và kiệu trồng thổ canh Organic, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

- Các loại rau sạch: Khi đến Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ dùng bữa, bạn có thể báo với nhân viên mua rau tươi. Như vậy trong lúc bạn ăn uống, trang trại sẽ hái rau và đóng gói để bạn sẵn sàng mang về. 

- Thịt heo rừng: Heo rừng tại trang trại tuy nuôi nhốt nhưng đảm bảo không sử dụng tăng trọng, thịt rất ngon và sạch. Mỗi kilogam có giá khoảng từ 200.000 đến 275.000 VND. Còn nếu bạn muốn mua Khô thịt heo Sóc Trăng thì nên liên hệ trước qua số điện thoại MIA.vn đã cung cấp ở trên để trang trại chuẩn bị. 

Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ và không gian ẩm thực đậm chất sông nước 8

Rau xanh luôn luôn là đặc trưng của Trang trại Ngôi Sao Nhỏ 

Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ và không gian ẩm thực đậm chất sông nước 9

Mứt dừa được làm rất tỉ mỉ, đẹp mắt

Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ và không gian ẩm thực đậm chất sông nước 10

Thịt heo rừng thích hợp để bạn mua về làm quà

Hầu hết thực khách khi đến trang trại Ngôi Sao Nhỏ đều rất hài lòng về không gian và chất lượng món ăn tại đây. Vì vậy, nhà hàng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực, cùng MIA.vn nghía qua nhé.

Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ và không gian ẩm thực đậm chất sông nước 11

Thực khách dành nhiều lời khen ngợi cho nhà hàng trang trại Ngôi Sao Nhỏ

Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ và không gian ẩm thực đậm chất sông nước 12

Nhà hàng đã rất tinh tế khi tạo nên điểm nhấn của riêng mình trong lòng thực khách

Trên đây là những thông tin về Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu đang băn khoăn tìm một nhà hàng uy tín, chất lượng để dùng bữa trong hành trình du lịch Sóc Trăng thì đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ rất lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ nhé.