Dù vào bất kỳ thời gian nào, Sapa vẫn luôn là một trong những địa điểm thu hút biết bao tín đồ đam mê xê dịch tìm tới khám phá. Gần đây, cô nàng Hoài Nguyễn đã tự dành tặng cho bản thân chuyến đi Khám phá Sapa 3N2Đ một mình và chia sẻ hành trình đầy thú vị này vào hội nhóm công khai Việt Nam Ơi!. Mùa đông càng đến gần, trong khi các cặp đôi đang rục rịch kéo nhau đến Sapa tay trong tay đầy tình tứ giữa tiết trời giá rét thì Hoài Nguyễn lại lựa chọn đi một mình để tìm kiếm khung trời bình yên. Hãy cùng Khám phá Sapa 3N2Đ đầy thú vị cùng cô nàng Hoài Nguyễn qua bài review chi tiết dưới đây bạn nhé!

Xem thêm: Những điểm check in dành cho cặp đôi đầy lãng mạn tại Sapa

Khám phá Sapa 3N2Đ cùng kẻ độc hành có gì thú vị 2

Hành trình Khám phá Sapa 3N2Đ đã giúp Hoài Nguyễn có được vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ xuyên suốt chuyến đi

Theo như kinh nghiệm đi trekking và thăm bản làng Sapa của riêng mình, Hoài Nguyễn đã lựa chọn khám phá vùng đất này vào những ngày cuối tháng 10. Thời tiết Sapa vào lúc này không quá nắng, đêm về thì se se lạnh và cũng khá ít người ghé tham quan nên sẽ chẳng có cảnh chen chúc đông đúc. Không chỉ vậy, cô nàng lựa chọn Khám phá Sapa 3N2Đ vào lúc này để "săn" được khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp dù cho có lỡ vụt mất biển mây tuyệt mỹ.

Khám phá Sapa 3N2Đ cùng kẻ độc hành có gì thú vị 3

Cô nàng đã "săn" được thật nhiều bức ảnh đẹp trong suốt chuyến đi

Cách Hà Nội chừng 350km, một quãng đường không quá xa hay gần, cô nàng Hoài Nguyễn đã lựa chọn di chuyển bằng Inter Bus Line với mức giá khoảng 620.000 VNĐ/người. Tầm 5 giờ sáng, cô nàng đã có mặt trên vùng cao lộng gió và sẵn sàng cho hành trình Khám phá Sapa 3N2Đ của mình. Một lưu ý nho nhỏ mà Hoài Nguyễn chia sẻ cho mọi người chính là nên lựa chọn   Phương tiện di chuyển tới Sapa có chuyến muộn nhất. Nếu không, bạn sẽ đến Sapa vào lúc 3 - 4 giờ sáng và rất khó để bắt xe đến homestay. Sau cùng, hãy lựa chọn thuê xe máy để di chuyển trong thị trấn. Giá vé thuê xe khá hạt dẻ, dao động từ 100.000 VNĐ đến 120.000 VNĐ. Bạn chỉ cần tốn thêm khoảng 50.000 VNĐ xăng xe là đã có thể vi vu khắp đó đây.

Khám phá Sapa 3N2Đ cùng kẻ độc hành có gì thú vị 4

Khung cảnh thiên nhiên nơi đây vô cùng thơ mộng, thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn

D Home Sapa chính là điểm lưu trú mà cô nàng lựa chọn cho chuyến đi của mình. Đây là một trong những homestay Sapa xịn xò giá bình dân rất được lòng mọi người. Điểm lưu trú này nằm trên đường Violet và sở hữu view nhìn ra thiên nhiên đầy thơ mộng, bình yên. Phòng nghỉ sạch sẽ, tiện nghi và cực kỳ gần trung tâm Sapa.

Xuyên suốt chuyến Khám phá Sapa 3N2Đ, cô nàng cũng không quên thưởng thức ẩm thực của vùng cao nguyên xinh đẹp. Giữa tiết trời se lạnh vào cuối thu, còn gì tuyệt hơn khi được ngồi quây quần bên bếp lửa ấm nồng, thưởng thức các món nướng, lẩu cá tầm, gà đen Sapa, thắng cố và bánh hạt dẻ.

Khám phá Sapa 3N2Đ cùng kẻ độc hành có gì thú vị 5

Tạm gác bỏ hết mọi buồn phiền bủa vây, cô nàng tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời ở Sapa

Sau khi trải qua một hành trình dài trên xe, cô nàng đã dành cả buổi sáng tại homestay để nghỉ ngơi, thư giãn và tiếp thêm năng lượng. Đến chiều, Hoài Nguyễn di chuyển đến một vài địa điểm quen thuộc như Sunplaza, Nhà thờ đá cổ... nằm ngay bên trong trung tâm thị trấn. Thời tiết về đêm dần trở lạnh cũng là lúc thích hợp để cô nàng ghé qua quán Nướng Đường Phố nằm ngay trên phố Điện Biên Phủ và thưởng thức vô vàn món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

Ngày tiếp theo trong chuyến Khám phá Sapa 3N2Đ, Hoài Nguyễn lựa chọn thưởng thức cà phê ở Coóng trước khi lên đường đến Đèo Ô Quy Hồ. Chỉ với mức giá 20.000 VNĐ, cô nàng đã có thể "săn" được những tấm hình cực chất cùng với Cây thông cô đơn cũng như hoàng hôn tuyệt sắc. Nơi đây nhiều gió nên bạn đừng quên mặc thêm áo ấm nếu muốn "săn" ảnh hoàng hôn tại Đèo Ô Quy Hồ. Bạn nên hạn chế ở lại quá tối nếu không muốn đi về trong đêm vì hầu như tại đây chưa có đèn.

Ngày cuối cùng trong lịch trình Khám phá Sapa 3N2Đ, cô nàng check-in cùng với cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp ở Bản Tả Van. Sau khi đã "săn" được 7749 tấm ảnh, cô nàng ghé qua Jungle Cafe và thả lỏng tâm hồn chill cùng các bản nhạc du dương. Kết thúc hành trình Khám phá Sapa 3N2Đ đã để lại trong lòng Hoài Nguyễn nhiều cảm xúc khó tả.

Khám phá Sapa 3N2Đ cùng kẻ độc hành có gì thú vị 6

Homestay xinh xắn trên cao nguyên lộng gió cũng góp phần đem đến những cảm xúc tuyệt vời cho Hoài Nguyễn

Khám phá Sapa 3N2Đ cùng kẻ độc hành có gì thú vị 7

Cô nàng cũng không quên check-in tại nhiều điểm tham quan nổi tiếng nơi đây

Khám phá Sapa 3N2Đ cùng kẻ độc hành có gì thú vị 8

Không cần diện đồ cầu kỳ, chỉ với bộ cánh đơn giản, Hoài Nguyễn cũng có thể đem về cả album sống ảo

Khám phá Sapa 3N2Đ cùng kẻ độc hành có gì thú vị 9

Vẻ đẹp của Sapa khi nhìn từ trên cao khiến cô nàng không khỏi mê mẩn mà phải nhanh chóng lấy điện thoại ra chụp lại

Khám phá Sapa 3N2Đ cùng kẻ độc hành có gì thú vị 10

Gian bếp nhỏ xinh bên trong homestay giúp Hoài Nguyễn cảm giác tự nhiên như ở nhà

Khám phá Sapa 3N2Đ cùng kẻ độc hành có gì thú vị 11

Sự hùng vĩ, nên thơ và hữu tình ở Sapa len lỏi vào từng ngõ ngách

Khám phá Sapa 3N2Đ cùng kẻ độc hành có gì thú vị 12

Dù đứng ở bất kỳ đâu, bạn cũng có thể hóa nàng thơ cùng với đất trời Sapa

Khám phá Sapa 3N2Đ cùng kẻ độc hành có gì thú vị 13

Ánh hoàng hôn từ phía xa chân trời dịu dàng soi chiếu khắp vùng đất này đem đến cho Sapa vẻ đep tuyệt diệu

Hành trình Khám phá Sapa 3N2Đ cực thú vị đều đã được cô nàng Hoài Nguyễn bật mí tất tần tật trong bài review phía trên. Mong rằng những chia sẻ chân thật từ cô gái xinh đẹp sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị thật tốt cho hành trình sắp tới của mình. Đừng quên lưu lại những bí kíp hữu ích này vào cẩm nang du lịch cho chuyến đi thêm suôn sẻ và an toàn nhé. Chúc bạn có được những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè và người thân xuyên suốt hành trình khám phá đầy thú vị này.