Đó chính là thắc mắc của anh chàng Hoàng Việt Tuân cùng người thương khi cả hai có được đôi chút thời gian rảnh. Thay vì chạy trốn đến cánh đồng xanh, Tuân muốn đưa nửa kia của mình khám phá những nơi có núi và đồi. Với anh chàng, tiết trời se lạnh cùng bầu không khí bình yên nơi cao nguyên lộng gió mới là liều thuốc chữa lành tâm hồn mỏi mệt của cả hai sau những chuỗi ngày dài mải mê với công việc. Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm để Check in Sapa cùng với người thương, hãy để anh chàng Việt Tuân dẫn dắt bạn băng qua những triền núi trập trùng, các cung đường đèo hiểm trở và kiếm tìm vẻ đẹp thơ mộng, dịu dàng của miền sơn cước qua bộ ảnh bên dưới đây. Bài review về Những điểm check in dành cho cặp đôi đã bật mí vô vàn góc sống ảo cực chất cho bạn cùng người thương săn được cả album xịn sò cùng với nhau.

"Thay vì chạy trốn với anh trên cánh đồng xanh. Tôi đưa em đi đến nơi có núi và đồi. Cùng với sự se se lạnh của thời tiết, sự bình yên làm hai chúng tôi sống chậm lại." - Đó là những chia sẻ chân thật của Hoàng Việt Tuân mỗi khi được người thương hỏi sẽ cùng nhau đi đến vùng đất nào trong chuyến khám phá sắp tới.

Xem thêm: Hành trình 48h ở Sapa vô cùng thú vị của cô bạn Phương Tali

Những điểm check in dành cho cặp đôi đầy lãng mạn tại Sapa 2

Bài review về Những điểm check in dành cho cặp đôi đã bật mí vô vàn góc sống ảo cực chất cho bạn cùng người thương săn được cả album xịn sò cùng với nhau

Bộ ảnh "tình bể bình" cùng với người thương được Việt Tuân thực hiện vào một ngày cả hai cùng nhau lên đường Khám phá Sapa. Tuân cho biết, anh chàng yêu cảm giác được cùng người ấy rời xa thành phố ồn ào, náo nhiệt để trốn về nơi chỉ có sự bình yên. Chẳng cần phải chen chúc giữa phố thị xô bồ, cả hai cùng nhau đi ngắm hoàng hôn, thưởng thức vô vàn các món ăn mình yêu thích, chỉ vậy là đủ. Chính vì thế, anh chàng đã không ngần ngại cùng với cô bạn gái chụp ảnh tại Những điểm check in dành cho cặp đôi tại Sapa.

Trước khi kết thúc bài review của mình, Việt Tuân cũng không quên bật mí Những điểm check in dành cho cặp đôi tại Sapa nổi tiếng như Homestay D Home, Sunplaza, Nhà thờ đá cổ, Đèo Ô Quy Hồ, Cây thông cô đơn... Đây đều là Những điểm check in dành cho cặp đôi nổi tiếng tại Sapa được vô vàn các bạn trẻ tìm đến săn ảnh mỗi khi có dịp ghé vùng cao lộng gió.

Những điểm check in dành cho cặp đôi đầy lãng mạn tại Sapa 3

Bộ ảnh "tình bể bình" cùng với người thương được Việt Tuân thực hiện vào một ngày cả hai cùng nhau lên đường Khám phá Sapa

Những điểm check in dành cho cặp đôi đầy lãng mạn tại Sapa 4

Trước khi kết thúc bài review của mình, Việt Tuân cũng không quên bật mí Những điểm check in dành cho cặp đôi tại Sapa nổi tiếng

Những điểm check in dành cho cặp đôi đầy lãng mạn tại Sapa 5

Bộ ảnh "tình bể bình" của anh chàng khiến biết bao cặp đôi mê mẩn và mong muốn thực hiện giống như vậy một lần

Những điểm check in dành cho cặp đôi đầy lãng mạn tại Sapa 6

Vẻ đẹp lãng mạn và trữ tình của Sapa cũng được thu lại trọn vẹn qua từng bức ảnh

Những điểm check in dành cho cặp đôi đầy lãng mạn tại Sapa 7

Đây cũng chính là phông nền lý tưởng cho những bức ảnh cùng với người thương

Những điểm check in dành cho cặp đôi đầy lãng mạn tại Sapa 8

Tránh xa mọi ồn ào, náo nhiệt, Sapa đem đến cho mọi người cảm giác yên bình

Những điểm check in dành cho cặp đôi đầy lãng mạn tại Sapa 9

Bạn chắc chắn sẽ có được những phút giây thật tuyệt vời cùng người thương khi lựa chọn Sapa làm điểm dừng chân

Những điểm check in dành cho cặp đôi vừa được bật mí phía trên có đủ để bạn cùng người thương săn được bộ ảnh "tình bể bình" cùng với nhau? Nếu chưa, đừng quên xem thêm cẩm nang du lịch Sapa để lưu thêm nhiều địa điểm sống ảo nổi tiếng khác bạn nhé. Chắc chắn rằng hành trình khám phá của hai bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi được cùng nhau lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ qua từng bức ảnh. Chúc bạn có được hành trình tuyệt vời với đầy những trải nghiệm đặc sắc.