Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm để check-in trong những tháng cuối năm thì hãy để cô nàng Mơ Mơ dẫn lối bạn đi Khám phá Sapa thông qua bài review cực chi tiết ngay bên dưới đây. Dù đã là thành viên của hội nhóm Việt Nam Ơi! từ rất lâu về trước nhưng mãi đến gần đây, cô nàng xinh đẹp mới bắt đầu chia sẻ những hình ảnh đầy thú vị về chuyến Khám phá Sapa của mình. Hãy cùng theo chân cô nàng Mơ Mơ vi vu khắp cao nguyên lộng gió qua bài viết review Sapa ngay bên dưới đây nhé!

"Xách balo lên đến Khám phá Sapa để hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành, mát mẻ và ngắm mây bảng lảng trên đỉnh núi. Hay đơn giản hơn là chinh phục những cung đường hùng vĩ xứ Tây Bắc nhất đính sẽ tô điểm cho thanh xuân của bạn biết bao gam màu rực rỡ." - Mơ Mơ chia sẻ.

Xem thêm: Cùng Nguyễn Thanh Tính tìm cảm giác đặc biệt giữa cái lạnh của Sapa

Khám phá Sapa và hẹn hò với đất trời vùng cao 2

Hành trình Khám phá Sapa vừa qua đã để lại trong lòng Mơ Mơ vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ

Tọa lạc cách Lào Cai chừng 38km và Hà Nội khoảng 376km, để có thể đến được vùng cao xinh đẹp này, bạn có rất nhiều lựa chọn về Phương tiện di chuyển tới Sapa như Interbus, xe máy, tàu hỏa hoặc máy bay nếu ở phía Nam. Trong bài review Khám phá Sapa vừa qua, cô nàng Mơ Mơ đã gợi ý mọi người đi bằng Interbus từ Sân bay Nội Bài hoặc trung tâm Hà Nội với mức giá tham khảo chừng 580.000 VNĐ/khứ hồi. Nếu muốn có được trải nghiệm tốt hơn, bạn có thể chọn loại giường cabin với mức giá dao động từ 800.000 VNĐ.

Bên cạnh đó, nếu xuất phát từ các tỉnh phía Nam thì máy bay sẽ là phương tiện lý tưởng mà bạn có thể cân nhắc. Bạn nên đặt chuyến bay từ sớm nếu muốn săn được giá tốt và tránh tình trạng "cháy" vé vào mỗi dịp lễ, Tết. Sau khi đến nơi, bạn nên thuê xe máy ở Sapa để dễ dàng đi lại và tham quan các điểm đến nổi tiếng. Mức giá thuê xe máy chỉ dao động khoảng 100.000 VNĐ/ngày chưa kể tiền xăng. Nếu muốn tiết kiện hơn, xe điện với giá tham khảo chỉ 10.000 VNĐ/lượt sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn cùng người thân trong chuyến Khám phá Sapa lần này.

Khám phá Sapa và hẹn hò với đất trời vùng cao 3

Vùng cao xinh đẹp này đã góp phần đem đến một thanh xuân tươi đẹp cho cô nàng

Có rất nhiều địa chỉ lưu trú qua đêm lý tưởng tại Sapa mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Bạn nên tham khảo thêm Top 10 homestay Sapa gần trung tâm để có được quyết định đúng đắn cho chuyến khám phá của mình. Trong chuyến Khám phá Sapa vừa qua, cô nàng Mơ Mơ cùng với bạn bè đã lựa chọn dừng chân tại  Sa Pa New Villa. Đây là điểm lưu trú nằm rất gần với Sunplaza nên cực kỳ thuận tiện để bạn đến khám phá và check-in sống ảo. Phòng tại đây được cô nàng đánh giá là rộng rãi, thoáng mát nên khá phù hợp đối với các chuyến đi cùng hội nhóm, gia đình đông người.

Khám phá Sapa và hẹn hò với đất trời vùng cao 4

Xuyên suốt chuyến đi, Mơ Mơ đã dành thời gian dừng chân ở biết bao địa điểm ven đường và chụp hình sống ảo

Xuyên suốt hành trình Khám phá Sapa, ẩm thực chính là thứ khiến cô nàng mê mẩn nhất. Có rất nhiều món đặc sản hấp dẫn như gà đen om bí, cá tầm, gà nướng cơm lam... mà bạn nhất định không được bỏ lỡ. Tuy rằng đã đi qua rất nhiều quán ăn nổi tiếng nhưng cô nàng vẫn không thể nào quên được hương vị của ẩm thực vùng cao Sapa. Nếu sáng sớm bạn vẫn chưa biết nên ăn gì, hãy thử thưởng thức phở sạch Bắc Hà, bánh cuốn hoặc bún chả Nga Cảnh với mức giá chỉ từ 40.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ. Vào buổi trưa, cô nàng ghé Hotpot Center để thưởng thức cá tầm xông hơi, cá hồi sốt phô mai và gà nướng cơm lam hấp dẫn. Bên cạnh đó, cô nàng còn rất thích thú khi gợi ý cho mọi người ghé nhà hàng Ô Quy Hồ nổi tiếng với món gà đen om bí.

Khi trời về tối, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức các món nướng thơm ngon trên bếp lửa ấm nóng. Nhà hàng Nướng Ngói Gia Bảo chính là địa chỉ được cô nàng gợi ý trong hành trình Khám phá Sapa. Tất tần tật những địa điểm thưởng thức ẩm thực đều đã được cô nàng bật mí trong hành trình Khám phá Sapa vừa qua. Chần chờ gì mà không nhanh tay lưu lại để cùng hội cạ cứng càn quét hết các món Đặc sản Sapa thôi nào bạn ơi!

Khám phá Sapa và hẹn hò với đất trời vùng cao 5

Bữa ăn đạm bạc và đậm chất Tây Bắc trên vùng cao Sapa

Đã Khám phá Sapa thì chắc chắn không thể nào bỏ qua nóc nhà của Đông Dương - Fansipan. Cô nàng đã tốn khoảng 909.000 VNĐ cho hành trình chinh phục đỉnh núi này bao gồm vé đi Monorail Mường hoa, cáp treo Fansipan và di chuyển bằng tàu lên đến đỉnh. Không chỉ vậy, cô nàng còn nhắc nhở mọi người nên lựa chọn đi bộ xuống từ đỉnh núi để có thể ghé thăm một số địa điểm thú vị dọc đường đi.

Ngoài Fansipan, bạn có thể cân nhắc ghé qua Bản Cát Cát và thuê trang phục dân tộc để chụp ảnh. Nếu muốn thưởng thức đồ uống mát lành và săn ảnh cực đẹp trên thảo nguyên thì Utopia Eco Lodge sẽ là gợi ý lý tưởng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đứng ngoài chụp ảnh mà không cần vào trong quán gọi nước nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn. Ngoài ra, trải nghiệm tắm lá thuốc của người Dao Đỏ với mức giá tầm 150.000 VNĐ/30 phút cũng rất đáng để bạn thử một lần.

Nếu yêu thích đời sống và văn hóa của người dân vùng cao, Chợ tình Sapa diễn ra vào tối thứ 7 hằng tuần là thứ mà bạn nhất định không được bỏ lỡ. Cuối cùng, check-in tại một vài điểm đến nổi tiếng như Moana Sapa, Cổng trời... sẽ giúp bạn săn được bộ ảnh cực chất. Thời tiết ở vùng cao nơi đây thay đổi khá thất thường. Bạn nên tham khảo trước dự báo thời tiết để chuyến đi thêm suôn sẻ và an toàn nhé!

Khám phá Sapa và hẹn hò với đất trời vùng cao 6

Khung cảnh đồi núi trập trùng, suối và thác hòa quyện cùng nhau tạo nên vẻ đẹp mê mẩn lòng người

Khám phá Sapa và hẹn hò với đất trời vùng cao 7

Quang cảnh thiên nhiên nơi đây vào lúc cô nàng đi hệt như bước ra từ trong tranh vẽ

Khám phá Sapa và hẹn hò với đất trời vùng cao 8

Sự hùng vĩ và nên thơ của từng địa danh ở Sapa góp phần làm cho chuyến đi của Mơ Mơ thêm đáng nhớ

Khám phá Sapa và hẹn hò với đất trời vùng cao 9

Cô nàng đã săn được cả bộ ảnh đẹp như mơ trong hành Khám phá Sapa

Khám phá Sapa và hẹn hò với đất trời vùng cao 10

Vẻ đẹp bình yên của nơi đây là chất liệu cho các bức ảnh của Mơ Mơ

Khám phá Sapa và hẹn hò với đất trời vùng cao 11

Các điểm đến nổi tiếng tại đây cũng chính là phông nền hoàn hảo cho các bức ảnh

Khám phá Sapa và hẹn hò với đất trời vùng cao 12

Mỗi một địa danh lại có nét kiến trúc độc đáo khác nhau giúp cho bộ ảnh của Mơ Mơ thêm đặc sắc

Khám phá Sapa và hẹn hò với đất trời vùng cao 13

Chinh phục Fansipan từ lâu đã trở thành niềm đam mê của biết bao người yêu du lịch khám phá

Khám phá Sapa và hẹn hò với đất trời vùng cao 14

Chiều tà ngồi thư giãn và ngắm hoàng hôn cực chill giữa khung cảnh hùng vĩ thì còn gì tuyệt vời bằng?

Khám phá Sapa và hẹn hò với đất trời vùng cao 15

Vẻ đẹp hùng vĩ của nơi đây tạo điểm nhấn đặc sắc cho chuyến khám phá của Mơ Mơ

Hành trình Khám phá Sapa đối với Mơ Mơ như là kỷ niệm đáng nhớ nhất đã xuất hiện trong thanh xuân đầy tươi đẹp của cô nàng. Dù chuyến đi đã kết thúc những giờ phút vi vu khám phá vùng cao lộng gió vẫn hằn in vào sâu trong tâm trí của Mơ Mơ. Mong rằng những lời chia sẻ từ tận trái tim của cô nàng xinh đẹp đã phần nào giúp bạn có được sự chuẩn bị thật tốt cho hành trình sắp tới của mình. Đừng quên bỏ túi cẩm nang du lịch vào balo trước khi lên đường cho chuyến đi thêm vui vẻ và tràn đầy trải nghiệm có một không hai bạn nhé!