Địa chỉ: Xã Sơn Hải, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.

Nếu có dịp ghé tới Quần đảo Bà Lụa , bạn chắc hẳn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội khám phá Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá. Với vẻ đẹp hoang sơ, Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá mang tới một trải nghiệm vô cùng mới lạ, đầy thú vị cho các tín đồ mê khám phá. Địa điểm này bao gồm ba đảo chính là Hòn Đầm Dương, Hòn Đầm Đước, Hòn Hầm Giếng và cách đất liền chừng 20km. Các hòn đảo này nằm liền kề nhau và tạo thành một hình tam giác chắn gió. Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá còn sở hữu bờ biển dài, bãi cát trắng cùng biết bao con đường sỏi đá đa sắc màu. Hãy cùng khám phá xem Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá còn ẩn giấu nhiều điều thú vị gì đằng sau vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ này bạn nhé!

Xem thêm: Du lịch Nam Du (quần đảo Nam Du) ẩn chứa nhiều điều kỳ thú

Khuấy đảo Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá với vô vàn trải nghiệm 2

Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá mang tới một trải nghiệm vô cùng mới lạ, đầy thú vị cho các tín đồ mê khám phá

Không khó để bạn tìm được một Phương tiện di chuyển đi quần đảo Bà Lụa. Nếu xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đặt vé ở Bến xe Miền Tây chuyến tới Rạch Giá vào ban đêm. Sau khi tới nơi thì tiếp tục bắt xe đi Hà Tiên và xuống ở Ba Hòn cách đó chừng 22km. Từ đây, bạn chỉ cần mua vé tàu đi Hòn Heo với mức giá chừng 35.000 VNĐ. Trên đường di chuyển, bạn có thể liên hệ với chủ Hòn Đầm là anh Tài để thuê tàu tham quan tại đây. Với mức giá chừng 1.300.000 VNĐ, mọi hoạt động vui chơi, ăn uống và nghỉ ngơi tại Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá đều sẽ được sắp xếp theo lịch trình có sẵn vô cùng hợp lý.

Khuấy đảo Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá với vô vàn trải nghiệm 3

Di chuyển bằng tàu khám phá Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá sẽ là trải nghiệm thú vị mà bạn không muốn bỏ lỡ

Có rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng để bạn khám phá khi tới Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá. Một trong số đó chính là Hòn Phụ Tử Kiên Giang. Địa điểm này được cấu tạo từ hai khối đá dính liền lấy nhau tạo thành hình thù độc đáo cao khoảng 30m. Nhìn từ xa, Hòn Phụ Tử đứng sừng sững giữa đất trời hùng vĩ và dần trở thành biểu tượng đặc trưng cho tình cha con thiêng liêng. Dẫu vào năm 2006, một trong hai khối đá đã rơi xuống biển nhưng vẻ đẹp kỳ vĩ cùng những truyền thuyết gắn liền với Hòn Phụ Tử vẫn còn mãi ở đó. Vào năm 1989, địa điểm này đã được công nhận là Danh lam thắng cảnh Quốc gia và trở thành một biểu tượng đặc sắc mỗi khi nhắc đến nền du lịch Kiên Giang.

Bên cạnh Hòn Phụ Tử, Bãi Dương chính là địa điểm tiếp theo mà bạn không được bỏ qua khi du lịch Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá. Nước ở đây khá nông, biển êm không chút gợn sóng nên cực kỳ thu hút các tín đồ đam mê khám phá tìm đến check-in, tham gia nhiều hoạt động thú vị. Đứng từ Bãi Dương, bạn cũng có thể phóng tầm mắt ra xa chiêm ngưỡng Hòn Phụ Tử đầy ấn tượng.

Điểm tham quan cuối cùng mà bạn nên ghé đến trước khi kết thúc hành trình khám phá Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá chính là Chùa Hang. Đây là ngôi chùa nằm ngay bên trong hang động ở chân núi An Hải Sơn. Điểm đến này nằm ở độ sâu hơn 40m trong hang đá và thông ra biển cả mênh mông. Trước sân chùa còn có tượng Phật Di Lặc nặng hơn 20 tấn. Khi tham quan nơi đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vô vàn măng đá, thạch nhũ với nhiều hình thù tuyệt đẹp khác nhau.

Khuấy đảo Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá với vô vàn trải nghiệm 4

Có rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng để bạn khám phá khi tới Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá

Bên cạnh việc tham quan các địa điểm nổi tiếng, khi du lịch Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá, bạn có thể trải nghiệm thêm một vài hoạt động sau đây để chuyến đi thêm đáng nhớ. Các hòn đảo tại đây nằm liền kề nhau và có mực nước nông nên dễ dàng để bạn dạo bộ và di chuyển qua lại. Vì thế, bạn có thể tranh thủ check-in cả ba hòn trong một ngày và ngắm nhìn khoảnh khắc bình minh lẫn hoàng hôn trên biển. Ngoài ra, trải nghiệm cắm trại trên bãi biển hay hóa thân một ngày làm ngư dân cũng sẽ giúp chuyến đi thêm đáng nhớ. Đừng quên thuê đồ bảo hộ và bắt đầu hành trình lặn ngắm san hô đầy thú vị nếu đã đến Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá bạn nhé.

Khuấy đảo Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá với vô vàn trải nghiệm 5

Khi du lịch Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá, bạn có thể trải nghiệm thêm một vài hoạt động sau đây để chuyến đi thêm đáng nhớ

Trong chuyến khám phá Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá, đừng quên thưởng thức các loại hải sản tươi sống tại đây. Một trong số các món ăn mà bạn nhất định không được bỏ qua chính là nhum biển nướng mỡ hành, hải sâm xào và lẩu cá bớp. Trong đó, lẩu cá bớp Kiên Giang chính là món ăn được nhiều người vô cùng yêu thích.

Khuấy đảo Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá với vô vàn trải nghiệm 6

Trong chuyến khám phá Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá, đừng quên thưởng thức các loại hải sản tươi sống tại đây

Khuấy đảo Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá với vô vàn trải nghiệm 7

Bạn có thể dễ dàng di chuyển qua lại giữa các đảo bằng những con đường trên biển

Khuấy đảo Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá với vô vàn trải nghiệm 8

Hóa thân một ngày làm ngư dân sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị

Khuấy đảo Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá với vô vàn trải nghiệm 9

Lặn biển ngắm san hô là một trong những hoạt động bạn không được bỏ qua

Khuấy đảo Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá với vô vàn trải nghiệm 10

Nếu có dịp ghé đến Kiên Giang, đừng bỏ lỡ địa điểm có một không hai này bạn nhé!

Hành trình khám phá Ba Hòn Đầm Kiên Lương Rạch Giá với vô vàn trải nghiệm thú vị sẽ đem tới cho bạn nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Để hành trình khám phá thêm suôn sẻ, đừng quên bỏ túi cẩm nang du lịch vào balo bạn nhé. Tại Kiên Giang vẫn còn rất nhiều địa điểm đặc sắc đang chờ bạn tới khám phá. Rủ rê ngay hội cạ cứng xách balo lên đường vi vu khám phá Kiên Giang ngay thôi nào. Chúc bạn có được hành trình tuyệt vời bên những người thân yêu.