7h00: Mọi người có mặt tại bến tàu du lịch đối diện Khách sạn Hùng Vương để chuẩn bị khởi hành theo lịch trình.

7h30: Thuyền khởi hành ngược dòng sông Bến Tre vừa ngắm cảnh vừa nghe hướng dẫn viên giới thiệu về lịch sử, địa lý cùng những hoạt động khai thác thủy sản phổ biến tại miền Tây như chài lưới, đăng mé, câu tôm, đóng đáy...

8h30: Mọi người sẽ ghé thăm Vườn Dừa Dứa có diện tích khoảng 2ha để tìm hiểu về nghề trồng các loài cây quen thuộc tại xứ này. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức kẹo, mứt cùng nhiều món ngon đặc sản được làm từ dừa Bến Tre.

9h30: Tiếp theo lịch trình 1 ngày khám phá Bến Tre dưới tán dừa xanh, bạn sẽ có mặt tại làng nghề truyền thống chuyên sản xuất kẹo. Không chỉ tự mình khám phá quy trình chế biến như lột vỏ, tách cơm và lấy nước, bạn còn có cơ hội thưởng thức kẹo dừa Bến Tre thơm lừng ngay khi vừa sản xuất.

10h30: Hội xê dịch sẽ trải nghiệm hình thức du lịch mới lạ tại Bến Tre đó là đi xe lôi máy ngắm cảnh thôn làng cùng những vườn dừa xanh bát ngát.

Xem thêm: Lịch trình khám phá Bến Tre 2 ngày 1 đêm với nhiều kỷ niệm đáng nhớ

11h00: Xe lôi máy đưa mọi người dừng chân thưởng thức bữa trưa dân dã tại nhà hàng với các món ngon hấp dẫn như cá tai tượng chiên xù, tôm luộc nước dừa, tép rang... Sau đó, mọi người nghỉ ngơi tự do.

13h30: Bạn di chuyển xuống xuồng 3 lá bắt đầu hành trình khám phá vùng sông nước miền Tây. Bên cạnh ngồi xuồng chèo Bến Tre ngắm cảnh, tham quan các con rạch, bạn còn có thể tham gia hái, chặt và thưởng thức dừa nước với người dân địa phương.

15h00: Tàu đón bạn tại bến khởi hành quay trở lại thành phố, kết thúc chuyến đi theo lịch trình 1 ngày khám phá Bến Tre dưới tán dừa xanh mát.

Lịch trình 1 ngày khám phá Bến Tre dưới tán dừa xanh mát 2

Sau khi tham quan Vườn Dừa Dứa, bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi và thưởng thức sản vật thiên nhiên nổi tiếng khắp vùng sông nước miền Tây này

Lịch trình 1 ngày khám phá Bến Tre dưới tán dừa xanh mát 3

Trải nghiệm ngồi xe lôi máy trong chuyến đi 1 ngày khám phá Bến Tre dưới tán dừa xanh chắc chắn sẽ để lại trong bạn nhiều cung bậc cảm xúc khó quên

Lịch trình 1 ngày khám phá Bến Tre dưới tán dừa xanh mát 4

Đã du lịch tỉnh thành thuộc miền Tây sông nước, sao có thể bỏ qua cơ hội ngồi xuồng 3 lá vi vu ngắm cảnh và khám phá thiên nhiên hoang sơ nơi đây

Để có trải nghiệm khám phá Bến Tre trọn vẹn nhất, MIA.vn mách bạn nên sử dụng các gói dịch vụ đi theo tour. Nhìn chung mức giá dành cho những sản phẩm du lịch này khá phải chăng. Mọi người có thể tham khảo bảng giá tour bao gồm tàu du lịch tiêu chuẩn, phí xe lôi, dịch vụ đi xuồng chèo, tham quan vườn cây... dưới đây để có kế hoạch du lịch tốt nhất.

- Tour 2 người: 990.000 VNĐ/nhóm

- Tour 3 người: 1.130.000 VNĐ/nhóm

- Tour 4 người: 1.280.000 VNĐ/nhóm

- Tour 5 người: 1.430.000 VNĐ/nhóm

- Tour 6 người: 1.580.000 VNĐ/nhóm

- Tour 7 người: 1.770.000 VNĐ/nhóm

- Tour 8 người: 1.840.000 VNĐ/nhóm

- Tour 9 người trở lên: 210.000 VNĐ/khách

Lịch trình 1 ngày khám phá Bến Tre dưới tán dừa xanh mát 5

Để trải nghiệm thêm phần trọn vẹn, MIA.vn mách bạn nên đi theo tour để có thể tham gia đủ loại hoạt động du lịch đặc sắc và thú vị

Gợi ý về các hoạt động cùng địa điểm tham quan trong 1 ngày khám phá Bến Tre dưới tán dừa xanh trên đây hứa hẹn sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Tham khảo và nhanh tay thêm ngay lịch trình này vào cẩm nang du lịch của riêng mình để có dịp vi vu "oanh tạc" miền đất Tây Nam Bộ không quên trải nghiệm bạn nhé. MIA.vn thương chúc bạn có một hành trình khám phá xứ dừa thật thuận lợi và tràn đầy niềm vui.