Hội xê dịch có thể Đi Kiên Giang bằng xe khách vào tối hôm trước để đến Thành phố Rạch Giá vào sáng sớm, vừa không gây ảnh hưởng đến giờ giấc sinh hoạt lại cực kì thuận tiện.

Buổi sáng: Tại Bến tàu cao tốc Rạch Giá, mọi người làm thủ tục mua vé. Tàu sẽ khởi hành lúc 6h30 hoặc 6h35 và cập cảng Hòn Sơn vào khoảng 8h00. Sau khi đến đảo, bạn có thể đến điểm lưu trú đã đặt trước để check-in, nhận phòng và nghỉ ngơi lấy lại sức.

Buổi trưa: Tín đồ du lịch dùng bữa trưa với những món ăn đậm chất địa phương như mắm làm từ Cà xỉu, gà núi, mực nang...

Buổi chiều: Bạn có thể thuê xe máy hoặc ô tô tự lái để bắt đầu hành trình khám phá theo Lịch trình du lịch Rạch Giá Hòn Sơn 2N1Đ. Những điểm đến đầu tiên trong chuyến đi sẽ là Bãi Nhà, Bãi Xếp và Bãi Bàng. Đây là những thắng cảnh tại Hòn Sơn sở hữu nét đẹp thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ với bờ cát trắng phau phau rợp bóng dừa, làn nước xanh trong...

Sau khi vui chơi thỏa thích, mọi người có thể tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Hòn Sơn như Miếu Bà Chúa Xứ - Đền Ông Nguyễn, Làng chài Thiên Tuế, Dinh Ông, Đỉnh Yên Ngựa... Mỗi điểm dừng chân lại có cho mình những câu chuyện khác nhau nhưng gắn liền với đời sống sinh hoạt và văn hóa của người dân Hòn Sơn.

Buổi tối: Mọi người có thể thưởng thức tiệc BBQ cùng với nhau và giao lưu hát hò.

Xem thêm: Lịch trình du lịch Nam Du 3N3Đ tự túc cho hội mê xê dịch

Buổi sáng: Dùng điểm tâm xong xuôi, tín đồ khám phá sẽ bắt đầu chuyến đi xuyên rừng chinh phục điểm dừng chân tiếp theo có mặt trong Lịch trình du lịch Rạch Giá Hòn Sơn đó là Đỉnh Ma Thiên Lãnh.

Sau khoảng 2 tiếng 30 phút di chuyển, chào đón bạn sẽ là Sân Tiên - Điểm check-in tọa lạc trên đỉnh Ma Thiên Lãnh với độ cao hơn 450m. Nơi đây được ví von như chốn bồng lai, tiên cảnh của Hòn Sơn.

Tiếp nối hành trình, cũng trong quần thể du lịch này, mọi người có thể tham quan Thánh Thất Cao Đài và Suối Tiên Hòn Sơn - Nơi dòng suối trong vắt chảy từ đỉnh Ma Thiên Lãnh xuống dưới cung cấp nguồn nước ngọt tinh khiết cho người dân toàn đảo.

Khám phá xong xuôi, hội xê dịch sẽ ra khỏi rừng và di chuyển đến Bãi Giếng. Tại đây, mọi người dừng chân ở Chợ Hòn Sơn mua sắm Đặc sản Kiên Giang mang về làm quà du lịch cho gia đình, bạn bè.

Buổi trưa: Bạn quay trở lại điểm lưu trú dùng bữa, nghỉ ngơi, sau đó mang xe đã thuê đi trả và hoàn tất thủ tục check-out để chuẩn bị đón chuyến tàu cao tốc về đất liền, kết thúc chuyến đi theo Lịch trình du lịch Rạch Giá Hòn Sơn 2N1Đ đầy thú vị.

Lịch trình du lịch Rạch Giá Hòn Sơn 2N1Đ từ A đến Z 2

Bãi Bàng là điểm đến tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ trong Lịch trình du lịch Rạch Giá Hòn Sơn 2N1Đ

Lịch trình du lịch Rạch Giá Hòn Sơn 2N1Đ từ A đến Z 3

Từ Đỉnh Yên Ngựa, bạn sẽ có cơ hội ngắm toàn cảnh Hòn Sơn và mang về vô số bức ảnh check-in ấn tượng

Lịch trình du lịch Rạch Giá Hòn Sơn 2N1Đ từ A đến Z 4

Hành trình vượt rừng chinh phục Đỉnh Ma Thiên Lãnh Hòn Sơn chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú

Lịch trình du lịch Rạch Giá Hòn Sơn 2N1Đ từ A đến Z 5

Suối Tiên Hòn Sơn nằm trong quần thể du lịch Ma Thiên Lãnh là nơi cung cấp nước ngọt cho người dân toàn đảo

Lịch trình du lịch Rạch Giá Hòn Sơn 2N1Đ hứa hẹn sẽ mang đến bạn hành trình khám phá vô cùng đặc sắc. Nhanh tay thêm ngay gợi ý này vào cẩm nang du lịch của riêng mình để không bỏ lỡ cơ hội tham quan vô số địa điểm hấp dẫn cũng như trải nghiệm những hoạt động thú vị thôi mọi người ơi!