Vị trí: 55 Hùng Vương, Thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Khoảng giá: 20.000 VNĐ - 30.000 VNĐ

Khung giờ: 7h - 21h

Cơm tấm 55 nằm trong danh sách top quán cơm ngon ở Sóc Trăng là hoàn toàn xứng đáng. Theo kinh nghiệm khám phá Sóc Trăng của nhiều bạn trẻ, đây chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều thực khách khi đi du lịch muốn thưởng thức cơm tấm. Quán cơm tấm 55 tọa lạc tại một con đường khá đông đúc, nhiều người qua lại nên các bạn có hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy. Vì vậy, nếu có dịp đi du lịch Sóc Trăng, các bạn nên ghé cơm tấm 55 để thưởng thức nhé.

Cơm tấm 55 có không gian sạch sẽ, thoáng mát. Đây được xem là top quán cơm ngon ở Sóc Trăng nổi tiếng nhất. Các món cơm tấm được thực khách đánh giá khá cao bởi hương vị của topping sườn và chả. Sườn nướng cực kỳ thơm, thịt khá dày và không bị cháy. Trong khi đó, chả không bị bở mà còn rất đậm đà. Chính vì thế, quán cơm tấm 55 luôn phải phục vụ số lượng khách khá đông. Một điểm cộng lớn nhất đến từ quán đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của các bạn nhân viên. Tốc độ phục vụ món ăn của cơm tấm 55 tương đối nhanh nên mọi người khi đến đây ăn uống chưa một lần phải đợi lâu. MIA.vn tin rằng, cơm tấm 55 chắc chắn là một trong những quán cơm có không gian giản dị, thu hút nhiều thực khách nhất ở Sóc Trăng.

Lưu lại top quán cơm ngon ở Sóc Trăng bình dân, giá cả phải chăng 2

Cơm tấm 55 nằm trong danh sách top quán cơm ngon ở Sóc Trăng, là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều thực khách khi đi du lịch muốn thưởng thức món ăn dân dã, quen thuộc này

Xem thêm: Quán Bún Nước Lèo Cá Đồng Sóc Trăng đã ăn một lần là chỉ có ghiền

Vị trí: 101 Trương Công Định, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Khoảng giá: 15.000 VNĐ - 55.000 VNĐ

Khung giờ: 8h - 22h

Sóc Trăng là vùng đất nổi tiếng với những lễ hội nổi tiếng như: Lễ dâng y Kathina Sóc Trăng, Lễ hội Thác Côn, Lễ hội Ok Om Bok Sóc Trăng… Chính vì vậy, tỉnh thành này lúc nào cũng chào đón một lượng lớn các Phật tử đi lễ hoặc vãn cảnh chùa. Quán cơm chay Thiện Tâm là một địa chỉ dừng chân quen thuộc của nhiều Phật tử. Khung giá các món ăn ở quán cơm chay Thiện Tâm khá phải chăng nên được nhiều thực khách lựa chọn. Theo đánh giá của nhiều thực khách, các món ăn ở quán hợp khẩu vị và tương đối đa dạng. Không gian cơm chay Thiện Tâm cực kỳ sạch sẽ và thoáng mát nên được khá nhiều người yêu thích. Ngoài ra, nếu đến quán cơm Thiện Tâm để thưởng thức ẩm thực chay, các bạn không nên bỏ qua món sữa hạt thơm ngon.

Lưu lại top quán cơm ngon ở Sóc Trăng bình dân, giá cả phải chăng 3

Khung giá các món ăn ở quán cơm chay Thiện Tâm khá phải chăng nên được nhiều thực khách cũng như các Phật tử lựa chọn

Vị trí: Quốc lộ 1A, Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng.

Khoảng giá: 20.000 VNĐ - 60.000 VNĐ

Khung giờ: 8h - 22h

Quán Hoàng Duyên tọa lạc trên đường quốc lộ nên tương đối dễ tìm. Không những thế, đây được xem là một trong những top quán cơm ngon ở Sóc Trăng được nhiều thực khách thập phương lựa chọn dừng chân, nghỉ ngơi để ăn cơm. Quán có thực đơn đa dạng bao gồm cơm, phở, hủ tiếu, mì… Do đó, các bạn vẫn có thể ghé đến quán Hoàng Duyên để thưởng thức điểm tâm sáng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát cùng với thái độ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn nên được nhiều người yêu mến. Cơm trắng sườn nướng là món ngon nổi bật tại quán Hồng Duyên. Theo cảm nhận của nhiều bạn, sườn nướng ở quán Hồng Duyên khá thơm, ngon, hương vị đậm đà. Bên cạnh đó, không gian rộng rãi, thoáng mát của quán cũng được xem là một điểm cộng.

Vị trí: 107 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Khoảng giá: 30.000 VNĐ - 40.000 VNĐ

Khung giờ: 6h - 20h30

Theo MIA.vn được biết, quán Tôn 107 có không gian tương đối nhỏ. Tuy nhiên bù lại, quán tọa lạc ngay trên một con đường khá đông đúc, nhiều người qua lại nên thu hút rất nhiều thực khách gần xa. Chất lượng món ăn của quán được mọi người đánh giá khá tốt. Thực đơn của quán đa dạng, trong đó cà ri bò, cà ri gà là hai món ăn được thực khách ưa chuộng nhất. Món cà ri bò nổi bật với thịt được ninh mềm trong nhiều giờ, hương vị đậm đà hấp dẫn người thưởng thức. Đây chắc chắn là một trong những top quán cơm ngon ở Sóc Trăng mà các bạn nên ghé thử một khi có cơ hội đến vùng đất này du lịch. 

Lưu lại top quán cơm ngon ở Sóc Trăng bình dân, giá cả phải chăng 4

Thực đơn của quán đa dạng, trong đó cà ri bò, cà ri gà là hai món ăn được thực khách ưa chuộng nhất

Vị trí: Quản Lộ - Phụng Hiệp, thị xã Ngã Năm, Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng.

Khoảng giá: 10.000 VNĐ - 20.000 VNĐ

Khung giờ: 9h - 21h

T&T nằm trong danh sách top quán cơm ngon ở Sóc Trăng có khoảng giá rẻ, tương đối phải chăng. Trên bản đồ du lịch Sóc Trăng mà MIA.vn có dịp tìm hiểu, quán cơm T&T nằm trên con đường đi về tỉnh Bạc Liêu nên được nhiều thực khách phương xa lựa chọn là điểm dừng chân lý tưởng. Ngoài các món cơm ngon, chất lượng, hương vị đậm đà thì T&T còn phục vụ thêm bún mắm được mọi người đánh giá khá ổn. Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn của các bạn nhân viên là điểm cộng lớn nhất khiến đa số thực khách yêu thích địa chỉ ăn uống này hơn. 

Vị trí: 23 Lê Hồng Phong, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Khoảng giá: 20.000 VNĐ - 30.000 VNĐ

Khung giờ: 10h - 19h

So với các quán khác ở Sóc Trăng thì cơm tấm Hương khá yếu thế hơn về không gian. Tuy nhiên, bù lại thì chất lượng cơm tấm ở đây khá tốt. Đa số các bạn đến Sóc Trăng du lịch đều mong muốn ghé đến quán Hương để một lần thưởng thức món cơm tấm gia truyền thơm ngon, đặc sắc. Khi nhắc đến top quán cơm ngon ở Sóc Trăng chắc chắn không thể nào bỏ qua địa chỉ này. Hương vị thức ăn đậm đà, hợp khẩu vị cộng với tốc độ phục vụ nhanh nhẹn, thái độ chuyên nghiệp của nhân viên khiến mọi người đều yêu thích địa quán cơm tấm này.

Lưu lại top quán cơm ngon ở Sóc Trăng bình dân, giá cả phải chăng 5

Khi nhắc đến top quán cơm ngon ở Sóc Trăng chắc chắn không thể nào bỏ qua địa chỉ của cô Hương, đa số các bạn đến Sóc Trăng du lịch đều mong muốn ghé đến đây một lần để thưởng thức món cơm tấm gia truyền thơm ngon, đặc sắc

Vị trí: 7 Phan Bội Châu, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Khoảng giá: 20.000 VNĐ - 25.000 VNĐ

Khung giờ: 8h - 14h

Mặc dù quán cô Tám có không gian tương đối nhỏ nhưng rất sạch sẽ và gọn gàng. Đây là địa chỉ ăn uống quen thuộc của người bản địa cũng như thực khách gần xa trong danh sách top quán cơm ngon ở Sóc Trăng. Cô Tám chuyên phục vụ các món cơm tấm sườn cây nướng và cơm thịt xá xíu. Theo đánh giá của một vài thực khách thì hương vị món sườn và thịt xá xíu của quán cô Tám nổi bật, hương vị đậm đà, hợp khẩu vị đối với nhiều người. Ngoài ra, mức giá trong thực đơn quán của cô khá rẻ so với mặt bằng chung nên mọi người thường xuyên lui tới. 

Lưu lại top quán cơm ngon ở Sóc Trăng bình dân, giá cả phải chăng 6

Quán cô Tám có không gian tương đối nhỏ nhưng rất sạch sẽ và gọn gàng. Đây là địa chỉ ăn uống quen thuộc của người bản địa cũng như thực khách gần xa trong danh sách top quán cơm ngon ở Sóc Trăng

Có thể nói, trong danh sách top quán cơm ngon ở Sóc Trăng mà MIA.vn đã giới thiệu chắc hẳn có nhiều địa chỉ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm ưng ý và trọn vẹn nhất. Hãy lưu lại thông tin các quán cơm ngon ở bài viết trên trong cuốn sổ tay cẩm nang du lịch của mình để cùng MIA.vn khám phá nhé!