Địa chỉ: Số 148 - 150 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Phan Thiết.

Giờ mở cửa: 24/7

Số điện thoại liên hệ: 0252 3847 327

Fanpage: https://www.facebook.com/MerakiOasis

Giá tham khảo: 500.000 VND/phòng/đêm

Meraki Oasis Hotel Mũi Né là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sống ảo. Khách sạn có thiết kế đẹp mắt, mang phong cách Santorini trắng và xanh tạo nên những góc chụp ảnh độc lạ, thu hút các bạn trẻ. Theo MIA.vn tìm hiểu, khách sạn có vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm Mũi Né, xung quanh là nhiều nhà hàng, quán ăn sầm uất. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc ăn uống hay giải trí khi ở đây.

Meraki Oasis Hotel mang đến cho bạn nhiều lựa chọn phòng ở phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn. Khách sạn có tổng cộng 10 loại phòng khác nhau từ phòng tiêu chuẩn cho đến phòng hạng sang với thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi.

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Meraki Oasis Hotel ở Mũi Né 2

Meraki Oasis Hotel là điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho chuyến khám phá Phan Thiết - Mũi Né của bạn

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Meraki Oasis Hotel ở Mũi Né 3

Không gian nơi đây được thiết kế tựa như một ốc đảo xanh thu nhỏ

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Meraki Oasis Hotel ở Mũi Né 4

Đến với Meraki Oasis Hotel, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào không gian nghỉ dưỡng trong lành, mát mẻ

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Meraki Oasis Hotel ở Mũi Né 5

Mỗi một nơi tại đây đều là điểm check-in sống ảo cực đỉnh

Để đến được Meraki Oasis Hotel, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 phương tiện sau mà cẩm nang du lịch MIA.vn gợi ý:

Xe buýt: Bạn có thể đi xe buýt số 1 từ trung tâm thành phố Phan Thiết đến bến xe Mũi Né, rồi đổi sang xe buýt số 6 để đến khách sạn. Tổng chi phí khoảng 40.000 VND/người.

Xe máy: Hãy thuê xe máy tại các điểm du lịch hoặc nhà nghỉ ở Phan Thiết với giá từ 100.000 VND đến 150.000 VND một ngày. Sau đó, bạn chỉ cần đi theo Quốc lộ 1A hướng về Mũi Né rồi rẽ vào đường Nguyễn Đình Chiểu để đến Meraki Oasis Hotel.

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Meraki Oasis Hotel ở Mũi Né 6

Bạn có thể di chuyển theo hướng dẫn của Google Maps để đến Meraki Oasis Hotel một cách dễ dàng

Phòng tiêu chuẩn 2 người (Standard Double Room) là loại phòng có diện tích khoảng 20 m². Phòng có một giường đôi rộng rãi và thoải mái, phù hợp cho cặp đôi hoặc bạn bè đi du lịch. Standard Double Room có view nhìn ra vườn hoặc hồ bơi, mang lại cảm giác thư giãn và yên bình. Phòng được trang bị máy lạnh, tivi, minibar, bàn làm việc, két sắt và phòng tắm riêng với đầy đủ tiện nghi.

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Meraki Oasis Hotel ở Mũi Né 7

Hạng phòng Standard Double Room thích hợp cho các cặp đôi cùng nhau đến đây nghỉ dưỡng

Phòng hạng sang hướng biển 1 giường đôi (Deluxe Double Room with sea view) có diện tích khoảng 25 m². Bên trong phòng được bố trí một giường đôi lớn và êm ái, phù hợp cho những ai muốn tận hưởng không gian riêng tư và lãng mạn. Phòng có view nhìn ra biển, cho bạn cơ hội ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của Mũi Né từ ban công rộng rãi. Giống như nhiều hạng phòng khác, Deluxe Double Room được trang bị máy lạnh, tivi, minibar, bàn làm việc, két sắt và phòng tắm riêng với bồn tắm và vòi sen.

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Meraki Oasis Hotel ở Mũi Né 8

Deluxe Double Room sang trọng là lựa chọn nghỉ dưỡng cao cấp tại Meraki Oasis Hotel

Phòng tiêu chuẩn gia đình (Standard Family Room) có hai giường đơn hoặc một giường đôi và một giường đơn, phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn đi du lịch. Phòng có diện tích khoảng 30 m² và view nhìn ra vườn hoặc hồ bơi, mang lại cảm giác thoải mái và gần gũi. Phòng được trang bị máy lạnh, tivi, minibar, bàn làm việc, két sắt và phòng tắm riêng với tiện nghi hiện đại.

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Meraki Oasis Hotel ở Mũi Né 9

Standard Family Room phù hợp cho nhóm bạn đông người hoặc các chuyến đi gia đình

Meraki Oasis Hotel là nơi lý tưởng cho bạn nghỉ dưỡng ở Mũi Né. Khách sạn nằm gần biển và các điểm du lịch nổi bật, có bãi biển sạch đẹp riêng. Bạn chỉ cần bước vài bước là đến được biển xanh mát, thư giãn tuyệt vời. 

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Meraki Oasis Hotel ở Mũi Né 10

Không chỉ dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm tham quan nổi tiếng, từ Meraki Oasis bạn cũng có thể đi ra biển nhanh chóng

Giá phòng dao động từ 500.000 VND đến 1.400.000 VND mỗi đêm, bao gồm cả bữa sáng buffet ngon miệng và đa dạng. Đây là một mức giá khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Vì vậy, Meraki Oasis là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nếu bạn đang cần tiết kiệm cho chuyến du lịch tự túc.

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Meraki Oasis Hotel ở Mũi Né 11

Giá phòng tại đây khá hợp lý nên bạn cùng gia đình có thể cân nhắc lựa chọn

Bạn sẽ cảm thấy như lạc vào Santorini xinh đẹp khi đến Meraki Oasis Hotel. Khách sạn có thiết kế trắng tinh khôi, hài hòa với hồ bơi và biển xanh ngát. Bạn sẽ được ngắm nhìn bầu trời trong lành và tận hưởng không khí như trời Tây ở Mũi Né. View hồ bơi sang chảnh cũng là phông nền lý tưởng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để chụp ảnh vì cực kỳ thơ mộng.

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Meraki Oasis Hotel ở Mũi Né 12

View hồ bơi đẹp mê mẩn cũng là phông nền cho nhiều bức ảnh sống ảo

Khách sạn này là thiên đường sống ảo cho bạn. Không chỉ hồ bơi tuyệt đẹp mà mọi nơi ở đây đều có phong cách trắng sang trọng, lôi cuốn. Bạn sẽ có vô vàn bức ảnh đẹp khi khám phá “ốc đảo” xinh xắn này. Chỉ cần diện một bộ cánh thật xinh xắn và đứng ở bất kỳ nơi đâu trong Meraki Oasis Hotel, bạn cũng có thể đem về cả album xinh xắn khoe với bạn bè.

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Meraki Oasis Hotel ở Mũi Né 13

Đến Meraki Oasis và đem về cả album ảnh đẹp mê ly khoe bạn bè ngay thôi!

Bạn đang kiếm tìm một địa điểm lưu trú khi du lịch Phan Thiết? Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt phòng tại Meraki Oasis Hotel. Với thiết kế đẹp ngỡ như một ốc đảo xanh, địa điểm nghỉ dưỡng này nhất định sẽ mang tới cho bạn khoảng thời gian thư giãn đáng nhớ nhất. Đây cũng là nơi lý tưởng mà bạn và gia đình có thể dành thời gian bên nhau sau chuỗi ngày mải mê chạy theo công việc.