Nhắc đến Bến Tre, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến vùng đất với những cù lao xanh mướt, vườn cây trái sai trĩu quả quanh năm hay các món ăn miền Tây độc lạ. Không những thế, nơi đây còn sở hữu vô vàn các nhà hàng, quán cà phê phong cách độc đáo thu hút đông đảo tín đồ du lịch nghe danh tìm đến. Bên cạnh Ann's Coffee Tea, Mộc Coffee cũng là một trong những điểm đến yêu thích của team coffee holic Bến Tre.

Địa chỉ: Lô C12 đường D3, Khu đô thị Hưng Phú, phường Phú Tân, TP. Bến Tre

Giờ mở cửa: 06h00 – 22h00

Mộc Coffee tọa lạc trong Khu đô thị Hưng Phú cách khu vực trung tâm thành phố khoảng 2.4 km. Đây là một trong những tọa độ cà phê không quá xa lạ với người dân địa phương, đặc biệt là các bạn trẻ tại Bến Tre. 

Giữa vô vàn quán cafe tại Bến Tre, Mộc Coffee tạo ấn tượng cho các tín đồ ẩm thực bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế theo phong cách industrial độc đáo. Nhờ không gian sống ảo cực chất cùng menu thức uống thơm ngon trong tầm giá phải chăng, Mộc Coffee dần trở thành tọa độ cà phê, tụ họp bạn bè lý tưởng được nhiều bạn trẻ Bến Tre yêu thích.

Xem thêm: Các tiệm bánh bông lan trứng muối ngon tại Bến Tre không thể bỏ lỡ

Mộc Coffee thiên đường sống ảo của giới trẻ Bến Tre 2

Mộc Coffee là một trong những tọa độ sống ảo được giới trẻ Bến Tre yêu thích

Nếu nói Mây Lang Thang Bến Tre lấy cảm hứng từ khung cảnh sông nước miền Tây thì Mộc Coffee lại hướng tới sự tối giản với hai sắc màu đen, trắng làm chủ đạo. Quán đã tận dụng rất tốt ưu điểm mặt bằng rộng rãi của mình để phục vụ đến 3 không gian thưởng thức cà phê là ngoài trời, ban công và trong nhà. 

Mộc Coffee được thiết kế theo phong cách industrial độc đáo, mang lại sự đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Không gian bên trong Mộc Coffee được là sự kết hợp của tone màu xi măng, nâu gạch với những vật liệu trang trí bằng gỗ tạo cho bạn cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi bước vào quán. Xen kẽ giữa các bàn và lối đi là những chậu cây kích thước lớn nhỏ khác nhau, nhằm tạo điểm nhấn cho tổng thể không gian tại Mộc Coffee không trở nên quá thô cứng. Đặc biệt, Mộc Coffee còn sở hữu nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào với 2 mặt tường quán được thiết kế cửa kính trong suốt, bởi vậy những bức ảnh chụp tại đây lúc nào cũng rất lung linh ngay cả khi ngoài trời có âm u đi chăng nữa.

Chính nhờ sự đầu tư chăm chút về mặt décor, Mộc Coffee là tọa độ check-in chất lượng có mặt trong wish list của đông đảo tín đồ đam mê sống ảo. Mỗi một góc ở Mộc Coffee đều được quán sắp xếp kĩ lưỡng từ khâu trang trí bố cục cho đến ánh sáng, nên bạn có thể thoải mái sống ảo ở khắp mọi nơi nhé.

Mộc Coffee thiên đường sống ảo của giới trẻ Bến Tre 3

Không gian tại Mộc Coffee được thiết kế theo lối đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung

Mộc Coffee thiên đường sống ảo của giới trẻ Bến Tre 4

Sở hữu mặt bằng với 3 tầng rộng rãi là điểm cộng cực lớn cho Mộc Coffee

Mộc Coffee thiên đường sống ảo của giới trẻ Bến Tre 5

Ban công Mộc Coffee là địa điểm sống ảo được đông đảo bạn trẻ yêu thích

Mộc Coffee thiên đường sống ảo của giới trẻ Bến Tre 6

Nhờ vị trí thuận lợi, Mộc Coffee là tọa độ cà phê, tụ họp bạn bè lý tưởng của teen Bến Tre

Bên cạnh không gian sống ảo, các món thức uống ngon lành trong tầm giá phải chăng cũng là bí quyết giúp Mộc Coffee trở thành địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích. Giống với Iokkoi Coffee Zen Garden, Mộc Coffee cũng sở hữu danh sách thức uống vô cùng phong phú từ các loại cà phê, trà trái cây lẫn nước ép, sinh tố v.v...

Nếu là dân coffee holic chính hiệu, các món cà phê “quốc dân” như espresso, americano hay latte chắc chắn sẽ chiếm được ngay cảm tình của bạn. Bình dân hơn, bạn có thể gọi một ly cà phê đá hay bạc sỉu để nhâm nhi, nạp năng lượng cho ngày mới đầy năng động.

Còn đối với team say cà phê, bạn có thể chọn trà trái cây hoặc sinh tố, nước ép để thưởng thức vừa giải khát lại còn bổ sung vitamin tốt cho sức khỏe. Các món sinh tố, nước ép ở Mộc Coffee đều được chế biến từ những loại hoa quả tươi ngon với mức giá chỉ từ 20.000 – 25.000 VNĐ, rất đáng để bạn trải nghiệm. Ngoài ra, các tín đồ “hảo ngọt” còn có những lựa chọn khác như trà sữa, hồng trà macchiato hay đá xay mát lạnh, cực kỳ thích hợp để giải nhiệt ngày hè oi bức.

Mộc Coffee thiên đường sống ảo của giới trẻ Bến Tre 7

Danh sách thực đơn thức uống đa dạng tại Mộc Coffee

Mộc Coffee thiên đường sống ảo của giới trẻ Bến Tre 8

Nếu là dân coffee holic chính hiệu, các món cà phê espresso, americano hay latte tại quán chắc sẽ làm bạn hài lòng

Mộc Coffee thiên đường sống ảo của giới trẻ Bến Tre 9

Hoặc bạn có thể chọn thưởng thức các loại trà trái cây thơm ngon, thanh mát giải nhiệt ngày nắng nóng

Mộc Coffee thiên đường sống ảo của giới trẻ Bến Tre 10

Các loại sinh tố trái cây tại Mộc Coffee được khá nhiều bạn yêu thích

Sở hữu phong cách thiết kế độc đáo cùng hương vị đồ uống thơm ngon, Mộc Coffee đã trở thành điểm đến được đông đảo giới trẻ Bến Tre yêu thích. Ngoài ra, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện từ đội ngũ nhân viên Mộc Coffee cũng là yếu tố giúp quán tạo ấn tượng tốt trong lòng thực khách. Hãy cùng MIA.vn tham khảo một số đánh giá và review về Mộc Coffee sau đây nhé.

Mộc Coffee thiên đường sống ảo của giới trẻ Bến Tre 11

Ngoài không gian xinh xắn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng tại Mộc Coffee

Mộc Coffee thiên đường sống ảo của giới trẻ Bến Tre 12

Nước uống ngon và nhân viên phục vụ nhiệt tình là bí quyết để Mộc Coffee níu chân khách hàng

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Bến Tre của bạn sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn nếu có thể bỏ túi danh sách những nhà hàng, quán ăn được người dân bản địa săn đón. Hy vọng với những thông tin về Mộc Coffee mà cẩm nang du lịch MIA.vn vừa chia sẻ, bạn sẽ có thêm một gợi ý nho nhỏ trong wish list ăn chơi tại Bến Tre sắp đến nhé.