Ngồi giữa không khí yên bình và nhâm nhi chút cà phê làm bừng tỉnh mọi giác quan chính là cảm giác tuyệt vời mà chắc hẳn bạn phải thử qua. Bạn hãy thử thưởng thức vài ngụm trà sữa béo thơm giữa khung cảnh thơ mộng sau khi khám phá nông thôn Bến Tre để có trải nghiệm tuyệt diệu. Nếu muốn tận hưởng được cảm giác ấy một cách trọn vẹn bạn cần chắt lọc và chọn ra những quán cafe tại Bến Tre thật sự chất lượng. Hãy xem qua một số gợi ý sau.

Địa chỉ: 142B2 Đại Lộ Đồng Khởi, phường Phú Tân, thành phố Bến Tre.

Điện thoại liên hệ: 02756276789

Fanpage của quán: https://www.facebook.com/Anns-Coffee-518635795010638/

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00 hằng ngày.

Giá cả tham khảo: 25.000 - 50.000 VND.

Ann’s Coffee được biết đến là một quán cafe tại Bến Tre có không gian nhỏ nhắn, đáng yêu và tạo sự bình yên cho các thực khách khi đến đây. Tuy về quy mô quán thì nơi đây hơi nhỏ nhưng với kiểu thiết kế hoài cổ, độc đáo cũng đủ khiến cho những ai từng qua đây đều bị cuốn hút. Ann’s Coffee có nhiều chi tiết hoa tươi trang trí tạo sự trẻ trung và tràn đầy sức sống. Nếu bạn đứng nhìn từ bên ngoài sẽ thấy quán tựa như một tổ ấm hạnh phúc, an yên nằm ngay giữa phố thị phồn hoa, tạo cảm giác quen thuộc. Ngoài ra, dù không gian nhỏ nhưng quán đã biết tận dụng khu vực vỉa hè để các thực khách nơi đây có thêm chỗ ngồi vào buổi tối. 

Khi nhìn vào menu của Ann’s Coffee, bạn sẽ thấy nơi đây không bán quá nhiều loại nước "hot hit" trên thị trường mà sẽ tập trung chuyên phục vụ các loại cafe và trà sữa truyền thống. Điều này tưởng chừng là bất lợi nhưng thật ra lại là điểm nhấn, vì nhờ vậy mà các món tại Ann’s Coffee đều được thực khách hài lòng. 

Quán cafe tại Bến Tre mang hương vị đậm đà làm bừng tỉnh mọi giác quan 2

Trà dâu với thạch thủy tinh chính là món được nhiều thực khách yêu thích tại quán cafe tại Bến Tre này

Xem thêm: Khám phá Ms'Garden Bến Tre cùng không gian thưởng thức đồ uống cực chill

Thông tin tham khảo về quán Ola Tea House

Địa chỉ: 65A1 Đồng Khởi, phường Phú Tân, thành phố Bến Tre.

Số điện thoại liên hệ: 02756525888

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00 hằng ngày.

Giá tham khảo: 25.000 – 40.000 VND

Fanpage của quán: https://www.facebook.com/TraSuaOlaTeaHouse.BenTre/

Ola Tea House có vị trí dễ tìm và thuận lợi nên bạn sẽ không cần phải loay hoay khi muốn đến quán cafe tại Bến Tre này. Vì quán nằm trên trục Đại lộ Đồng Khởi và là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn sinh sống tại Bến Tre, thế nên bạn có thể hỏi người dân xung quanh về vị trí của nơi Ola Tea House. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát nên tạo cảm giác dễ chịu cho những bạn đến đây. Ngoài ra, thiết kế bắt mắt, hài hòa cũng chính là điểm cộng đối với quán này. 

Không dừng lại tại đó, quán còn có thực đơn đa dạng với nhiều loại nước uống được ưa chuộng như trà sữa, latte, matcha, macchiato. Vì thế, chẳng lấy làm lạ khi quán cafe tại Bến Tre này thu hút nhiều bạn với đầy đủ mọi lứa tuổi. Nhận xét chung của những thực khách từng thưởng thức qua các món tại đây chính là ngon đến mức gây xao xuyến. Nhất là các món trà của địa điểm này có hương vị đậm đà, kèm theo đó là nhiều topping giòn dai làm trải nghiệm thưởng thức của bạn được nâng cao hơn.

Một điều thú vị khác nữa là Ola có cách đặt tên thức uống độc đáo khiến người đọc cảm thấy muốn dùng thử ngay, chẳng hạn như: Trà chanh Kim Cát Phỉ Thúy, trà sữa Thiết Quan Âm…

Quán cafe tại Bến Tre mang hương vị đậm đà làm bừng tỉnh mọi giác quan 3

Biển hiệu khá hút mắt nên bạn sẽ dễ dàng tìm thấy tọa độ này

Thông tin quán:

Địa chỉ: Phường 6, đường Võ Nguyên Giáp, thành phố Bến Tre

Số điện thoại liên hệ: 02753733366

Facebook: https://www.facebook.com/Làng-Văn-Cafe-276760225753431/

Quán Cafe Làng Văn Bến Tre chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn không giỏi tìm đường vì nó nằm tại vị trí khá dễ nhìn thấy. Đây là quán cafe tại Bến Tre khá nổi tiếng đối với người dân địa phương và các tín đồ ẩm thực. Ai đã từng đến với Làng Văn Coffee cũng đều bị thu hút vì ngỡ như đang bước chân vào một không gian tách biệt với thế giới bên ngoài, vì nơi đây đậm đà hồn quê giữa miền Tây Nam Bộ thân thương. Một điều có thể bạn chưa biết, địa điểm này chính là một trong top quán cafe sân vườn tại Bến Tre được nhiều người yêu thích. Để đạt được vị trí như thế, tất cả chi tiết tại quán đều được anh chủ khéo léo sắp đặt và chăm chút. Điểm đặc sắc mà không ai có thể bỏ qua chính là lối trang trí tập trung vào việc tái hiện khung cảnh làng quê với nhiều cây xanh, các bạn nhân viên thì mặc áo bà ba,… Nơi đây còn có những chi tiết gợi nhớ đến phong cảnh làng quê như chiếc cầu dừa lắc lẻo, hàng rào gỗ bạc màu do mưa nắng, cái lu nằm im tại một góc nhà… tất cả đều quá đỗi quen thuộc. Thân thương nhất có lẽ chính là ngôi nhà đơn sơ với nền lót gạch Tàu, mái tranh vách lá.

Bên cạnh các loại đồ uống, địa điểm này còn phục vụ cả đồ ăn sáng và các món cơm trưa văn phòng thơm ngon mà giá lại vô cùng phải chăng, đặc biệt là bò kho, cơm chiên. Ngoài ra, khi đến đây bạn sẽ được gợi nhớ tới những vườn cây ăn trái nổi tiếng như sầu riêng Cái Mơn, bưởi da xanh…

Quán cafe tại Bến Tre mang hương vị đậm đà làm bừng tỉnh mọi giác quan 4

Không gian rộng rãi, yên bình của quán Làng Văn Coffee

Thông tin tham khảo về quán L'anmien Coffee:

Địa chỉ: 142B5 Đại Lộ Đồng Khởi, phường Phú Khương, thành phố Bến Tre.

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00 hằng ngày.

Giá tham khảo: 20.000 - 150.000 VND

Fanpage của quán: https://www.facebook.com/Lanmien-1531898017032498

Khi nhắc đến quán cafe tại Bến Tre thì chắc chắn sẽ có 2 trên 3 người xướng tên “L'anmien Coffee”. Sở dĩ như vậy là vì nơi đây từ lâu đã có chỗ đứng trong lòng của nhiều thực khách, đặc biệt là giới trẻ. Nếu muốn nghỉ dưỡng tại Bến Tre và lê la hàng quán để có thêm không gian trò chuyện thì tọa độ này chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mặc dù nằm tại con đường đắc địa như Đại Lộ Đồng Khởi nhưng nơi đây lại sở hữu không gian siêu rộng và được phân ra thành nhiều khu vực riêng biệt khác nhau để thực khách được tận hưởng trọn vẹn hơn.

Quán cafe tại Bến Tre này theo phong cách vintage nên những đường nét và chi tiết nơi đây đều mang theo sự hoài cổ. Trên mỗi cái bàn, chủ quán còn tinh tế đắt thêm một cành hoa hồng để tăng sự lãng mạn cho không gian. Một điểm cộng khác của quán chính là phong cách phục vụ tại địa điểm này, những từ ngữ như chuyên nghiệp, tận tâm, thân thiện đều có thể được dùng để miêu tả thái độ của nhân viên. Nhờ đó mà các thực khách khi đến quán ai nấy cũng đều thoải mái, hài lòng từ chất lượng sản phẩm cho đến thái độ phục vụ của nhân viên. Nơi đây là tọa độ tuyệt vời cho những buổi la cà cuối tuần, trò chuyện với bạn bè. 

Khi nhìn vào menu của L'anmien Coffee có thể bạn sẽ đắn đo một lúc lâu vì không biết chọn món nào. Thực đơn nơi đây khá đa dạng với đủ mọi đồ uống nhằm phục vụ từ những bạn trẻ tuổi đến cả người trưởng thành. Riêng cà phê ở đây được đánh giá cao vì độ thơm ngon mà lại có tầm giá hợp lý, chỉ tầm khoảng 20.000 VND. Những món khác cũng không quá đắt đỏ, giá cũng chỉ dao động đâu đó 150.000 VND. Qua những ưu điểm vừa nêu trên, bạn có cảm thấy thích thú và muốn ghé thăm L'anmien Coffee không?

Quán cafe tại Bến Tre mang hương vị đậm đà làm bừng tỉnh mọi giác quan 5

Các món tại L'anmien Coffee vô cùng đa dạng. Ảnh: Fanpage L'anmien

Sau những thông tin về quán cafe tại Bến Tre, bạn hãy chọn ra những nơi mà bản thân cảm thấy muốn đến nhất. Sau đó, lưu địa chỉ mà MIA.vn đã tiết lộ vào cẩm nang du lịch nhé!