Địa chỉ: Tổ 4, thôn Châng, xã Phương Thiện, Hà Giang

Khoảng giá: 200.000 VNĐ/đêm

Thời gian check-in từ sau 14:00, thời gian check-out trước 12:00 các ngày trong tuần 

Hotline: 02196 543 999

Nếu bạn yêu thích nơi nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi nhưng giá cả phải chăng, đặc biệt lại tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Giang để thuận tiện trải nghiệm, tham quan thì Ngọc Sơn Homestay là một lựa chọn hoàn toàn thích hợp. Ngọc Sơn Homestay  nằm gần những điểm đến phổ biến như: Cao nguyên đá Đồng Văn, chùa Quan Âm, chùa Sùng Khánh Hà Giang, cột số 0… bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để di chuyển. 

Xung quanh Ngọc Sơn homestay Hà Giang là những ngọn đồi, dãy núi hùng vĩ mang đến không khí trong lành từ thiên nhiên sẽ tạo nên những giây phút nghỉ dưỡng yên bình cho bạn sau những ngày làm việc căng thẳng. 

Xem thêm: Mr Hùng homestay Hà Giang, điểm đến mang hơi thở của núi rừng

Ngọc Sơn homestay Hà Giang, điểm nghỉ dưỡng yên bình giá rẻ tại Hà Giang 2

Khung cảnh mộc mạc tại Ngọc Sơn homestay Hà Giang

Ngọc Sơn homestay Hà Giang, điểm nghỉ dưỡng yên bình giá rẻ tại Hà Giang 3

Mặt hồ mát mẻ ở homestay

Bản đồ chi tiết đến homestay

Sở hữu vị trí đắc địa nằm tại trung tâm thành phố nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Ngọc Sơn homestay khi đi các nhà xe đi Hà Giang - Đồng Văn - Mèo Vạc mà không tốn quá nhiều thời gian di chuyển như đến những homestay nằm sâu trong núi khác. 

Nếu đây là lần đầu đến Hà Giang bằng xe máy bạn có thể tham gia những tour đi phượt theo đoàn, đi theo những người có kinh nghiệm sẽ giúp chuyến đi bạn diễn ra dễ dàng hơn. Khi bạn không đi theo đoàn, chưa có kinh nghiệm nhưng vẫn muốn đi tự túc bằng ô tô hay xe máy thì bắt buộc phải tham khảo bản đồ các cung đường du lịch Hà Giang  để lên lịch trình rõ ràng, chuẩn bị hành trang phù hợp để có chuyến đi an toàn. 

Ngọc Sơn Homestay có một bãi để xe an ninh trong khuôn viên, nên bạn không cần lo lắng khi đi đoàn đông người nhé!

Ngọc Sơn homestay Hà Giang, điểm nghỉ dưỡng yên bình giá rẻ tại Hà Giang 4

Chiếc bảng hiệu xinh xắn trước cổng Ngọc Sơn homestay

Quy mô khách sạn: 5 phòng

Phòng tại Ngọc Sơn homestay Hà Giang được xây dựng từ gỗ nên luôn mang lại cảm giác ấm áp khi nghỉ ngơi tại đây, ngoài ra còn trang đủ các tiện ích cơ bản phục vụ nhu cầu của bạn, phòng tắm chung và đồ dùng nhà tắm miễn phí, vòi sen và quạt trần, máy điều hòa, màn che kín đáo để tạo không gian riêng tư cho bạn. Tại đây cung cấp 2 dạng phòng là phòng  đôi và phòng tập thể dành cho khi bạn đi theo nhóm hoặc đi 2 người, gia đình. Để bạn cảm nhận đầy đủ không khí tại Hà Giang, homestay còn trang bị những cửa sổ tại các phòng tạo nên không gian thoáng mát, thư giãn. 

Diện tích: 12m2

Hướng phòng: vườn, quang cảnh núi 

Số lượng: 1 giường 

Dành cho 2 người

Số lượng: 21 giường 

Diện tích: 80m2

Giường đơn

Hướng phòng: vườn, quang cảnh núi 

Sức chứa lên đến 21 người

Ngọc Sơn homestay Hà Giang, điểm nghỉ dưỡng yên bình giá rẻ tại Hà Giang 5

Phòng tập thể luôn giữ được sự sạch sẽ, thoáng mát

Ngọc Sơn homestay Hà Giang, điểm nghỉ dưỡng yên bình giá rẻ tại Hà Giang 6

Phòng đơn nhỏ xinh, ấm áp

Ngọc Sơn homestay Hà Giang, điểm nghỉ dưỡng yên bình giá rẻ tại Hà Giang 7

Nhà sàn, mái lá tạo nên sự ấm áp cho cả căn nhà giữa núi rừng

Từ Ngọc Sơn Homestay, bạn cùng gia đình có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng ở Hà Giang như: sân vận động, đền Cô Đôi Cầu Má, Beauty waterfall, thôn Tha, đến chợ để được thưởng thức những món ngon chợ phiên Hà Giang

Luôn mang đến cho bạn những sự trải nghiệm thoải mái nhất khi đến Hà Giang, Ngọc Sơn Homestay tuy giá thành hợp túi tiền vẫn đảm bảo dịch vụ cực kì chuyên nghiệp. Bạn có thể đặt phòng 24/24 bởi dịch vụ lễ tân làm việc xuyên đêm, cho thuê xe đạp để bạn có thể dạo quanh tận hưởng không khí Hà Giang mọi lúc mọi nơi, phục vụ bữa sáng miễn phí với những món đặc sản Hà Giang tại homestay như: xôi ngũ sắc, phở chua, bánh cuốn, cháo ấu tẩu Hà Giang… làm nên tên tuổi hương vị của các món đặc sản Hà Giang. 

Ngọc Sơn homestay Hà Giang đảm bảo luôn có wifi, nhà hàng ăn uống trong khuôn viên nghỉ ngơi để phục vụ nhu cầu ăn uống, bạn được phép mang theo thú cưng đến đây với điều kiện thông báo trước để Ngọc Sơn Homestay chuẩn bị dịch vụ phù hợp với bạn. Khuôn viên trong homestay còn được trang bị chơi bida, thiết bị và bàn ghế để tổ chức tiệc nướng BBQ ấm áp cùng gia đình và bạn bè giữa bầu trời đầy sao Hà Giang, nếu muốn có thêm hương vị miền cao cho những bữa ăn như các món: thịt chuột La Chí, thịt trâu gác bếp, thắng cố… bạn có thể liên hệ homestay để được phục vụ chu đáo. 

Ngọc Sơn homestay Hà Giang, điểm nghỉ dưỡng yên bình giá rẻ tại Hà Giang 8

Khu vực tầng trệt có nhà hàng, quán cà phê

Ngọc Sơn homestay Hà Giang, điểm nghỉ dưỡng yên bình giá rẻ tại Hà Giang 9

Có thể giải trí tại homestay từ những thiết bị đã được trang bị sẵn

- Bạn cần chi trả cho phí phát sinh bằng thẻ tín dụng, ghi nợ hoặc tiền mặt

- Cần giấy tờ tùy thân, CCCD có ảnh hợp lệ

- Trẻ sơ sinh 0-2 tuổi sẽ được ở miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn trong hạng phòng bạn đặt. Nếu yêu cầu nôi hay cũi cho phải trả thêm 90.000 VNĐ/đêm cho homestay.   

- Trẻ em 3-12 tuổi được ở miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng. Nếu cần 1 giường phụ thì sẽ phụ thu thêm tùy thời điểm. 

- Những bé từ 13 tuổi trở lên homestay sẽ tính là người lớn. 

- Vật nuôi bạn được mang theo không tính thêm phí nhé, nhưng bạn cần phải báo sớm cho homestay để được chuẩn bị phòng phù hợp. 

Ngọc Sơn homestay Hà Giang, điểm nghỉ dưỡng yên bình giá rẻ tại Hà Giang 10

Ngọc Sơn homestay Hà Giang đủ thiết bị để đáp ứng khi bạn đi theo nhóm đông người

Với những thông tin trên về Ngọc Sơn homestay Hà Giang, MIA.vn mong rằng sẽ giúp bạn bổ sung thêm nhiều thông tin bổ ích vào cẩm nang du lịch của bạn. Chúc bạn có những chuyến đi thật trọn vẹn!