Địa chỉ: Tổ 1, cầu Mè, Phương Thiện, thành phố Hà Giang 

Khoảng giá: 100.000 VNĐ – 500.000 VNĐ 

Thời gian check in: từ sau 14:00 giờ

Thời gian check out: trước 12:00 giờ các ngày trong tuần 

Hotline liên hệ: 0219 3860 386

Email: mrhunghomestay@gmail.com

Nếu bạn yêu thích sự tối giản nhưng lại có đủ tiện nghi thì Mr Hùng homestay Hà Giang hoàn toàn là điểm dừng chân thích hợp khi bạn có chuyến đi đến mảnh đất Hà Giang hùng vĩ này, đây cũng là một trong những homestay nổi tiếng nhất nhì tại nơi cao nguyên đá. Xung quanh căn homestay được bao quanh bởi núi non Đông Bắc, không gian thoáng đãng hấp dẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Ở Mr Hùng không chỉ là homestay mà anh chủ còn rất chu đáo, linh hoạt trong việc kết hợp hệ thống nhà hàng, quán café đi kèm để tạo cho bạn không gian nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi ở giữa nơi núi rừng hoang sơ.  

Xem thêm: Mama's house hostel Ha Giang, ngôi nhà gỗ cao cấp nơi phố núi

Mr Hùng homestay Hà Giang, điểm đến mang hơi thở của núi rừng 2

Khuôn viên tại Mr Hùng homestay Hà Giang

Hiện tại Hà Giang chưa có sân bay nên bạn có thể di chuyển đến Mr Hùng homestay Hà Giang bằng xe khách hoặc chọn dịch vụ đưa đón sân bay của homestay ( bạn sẽ cần trả thêm phí ) 

Nếu từ TPHCM và các tỉnh miền nam thì bạn có thể di chuyển đến sân bay Nội Bài, sau đó đến bến xe khách tại Hà Nội thông qua các nhà xe nhà xe đi Hà Giang - Đồng Văn - Mèo Vạc có giá khoảng 200.000 VNĐ/lượt, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, sức khỏe khi chỉ cần ngủ 1 đêm là đến nơi.

Bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân để đến với Mr Hùng homestay Hà Giang, tại khuôn viên được trang bị bãi đỗ xe rộng rãi và hoàn toàn miễn phí. Nếu muốn thoải mái đi khám phá những ngõ ngách tại Hà Giang, MIA.vn gợi ý bạn có thể thuê xe máy để việc chinh phục các cung đường diễn ra thuận lợi hơn. À! bạn nhớ tìm hiểu qua bản đồ các cung đường du lịch Hà Giang  để tránh đi nhầm đường nhé.

Nơi đây được đánh giá cao về chất lượng phục vụ chuyên nghiệp đặc biệt là phòng ngủ vô cùng thoáng mát, tiện nghi và sạch sẽ. Homestay có các loại phòng đủ để đáp ứng cho các nhu cầu của bạn khi đi ít người, đông người, tiết tiệm. Phòng ngủ được trang bị đầy đủ những vật dụng cần trong sinh hoạt hằng ngày, luôn đảm bảo sự sạch sẽ, tiện nghi trong không gian nghỉ ngơi của bạn.

Ngoài ra ở các phòng sẽ có cửa sổ, ban công để ngắm nhìn khuôn viên xung quanh homestay và đón những luồng khí trong lành nơi rừng núi đến với căn phòng nhỏ xinh.

Mr Hùng homestay Hà Giang, điểm đến mang hơi thở của núi rừng 3

Phòng đôi nhìn ra sân  

Mr Hùng homestay Hà Giang, điểm đến mang hơi thở của núi rừng 4

Phòng tập thể ấm áp, có trang bị rèm tạo cảm giác riêng tư

Để giúp bạn có thể trải nghiệm đầy đủ nhất thì Mr Hùng homestay Hà Giang có quầy bar mini, quán cà phê và nhà hàng kết hợp thành hệ thống chung, bãi đỗ xe miễn phí, wifi toàn khuôn viên nhà nghỉ. Ngoài ra, tại đây còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, phòng karaoke, sân chơi bida sẽ mang đến những khoảng thời gian giải trí cho bạn cùng trẻ khi nghỉ ngơi tại Mr Hùng homestay. Những điều ấy góp phần xây dựng khuôn viên homestay thành một ngôi làng thu nhỏ khi có đầy đủ tất cả những tiện nghi cần thiết hằng ngày mà không phải bước ra ngoài. Bạn nên thử dùng bữa tại nhà hàng tại Mr. Hùng, những món ăn đặc sản tại đây được đánh giá khá ngon và chuẩn vị, như các món: thịt trâu gác bếp, cơm lam, rau cải cay, thắng dền, thắng cố, lạp xưởng gác bếp Hà Giang... 

Không dừng lại ở đó, khi đến đây bạn còn có cơ hội tham gia các hoạt động ngoài trời nhằm mục đích hiểu hơn về những văn hóa, sắc tộc của vùng miền dân tộc: các hoạt động phù hợp cho gia đình và trẻ em, trải nghiệm các tour ngắn về trải văn hóa của người bản địa, leo núi và đi bộ đường dài. 

Homestay nằm ở địa điểm gần trung tâm nên bạn cũng dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan: Đền Cô Đôi Cầu Má, Hồ Noong, chùa Sùng Khánh, cột KM số 0… 

Bạn có thể vừa uống cà phê hoặc dùng bữa sáng, bữa tối vừa tận hưởng được toàn vẹn khung cảnh rừng núi Đông Bắc trong bầu không khí se lạnh, trong lành nơi được mệnh danh là rừng nguyên sinh. Ngoài ra tại nhà hàng cũng phục vụ các món ăn sáng hương vị bản địa như: cháo ấu tẩu, bánh cuốn trứng, phở chua, xôi ngũ sắc Hà Giang

Mr Hùng homestay Hà Giang, điểm đến mang hơi thở của núi rừng 5

Khoảng sân rộng phù hợp tổ chức những buổi tiệc tại Mr Hùng homestay Hà Giang

Mr Hùng homestay Hà Giang, điểm đến mang hơi thở của núi rừng 6

Trang bị những thiết bị giải trí trong khuôn viên homestay 

Mr Hùng homestay Hà Giang, điểm đến mang hơi thở của núi rừng 7

Nhà hàng view rừng núi tại homestay Mr Hùng

Bạn có thể dắt thú cưng cùng tham gia chuyến du lịch khi nghỉ chân tại Mr Hùng homestay Hà Giang mà không phải trả thêm phí, khi đặt phòng bạn nên báo trước với nhân viên để được phục vụ tốt nhất. 

Các loại phòng khác nhau có thể có những chính sách hủy đặt phòng và chính sách thanh toán trước khác nhau. Bạn nên trao đổi với nhân viên trước để tránh những trường hợp sai sót ngoài ý muốn. 

MIA.vn hi vọng rằng với những thông tin chi tiết được cung cấp trên có thể giúp ích cho cẩm nang du lịch của bạn. Nếu có dịp đi du lịch mà chưa biết phải đi đâu hãy để Mr Hùng homestay Hà Giang mang đến chuyến đi ý nghĩa cho bạn nhé, chúc bạn có những chuyến đi trải nghiệm thật vui và ý nghĩa!