Kiên Giang là vùng đất của thiên nhiên hữu tình với nhiều cảnh biển đẹp. Ngoài các thắng cảnh như Quần đảo Thổ Chu hay Biển Mũi Nai, Kiên Giang còn có các homestay đẹp thu hút các bạn trẻ tìm về lưu trú. Một trong những địa điểm ấy chính là The Bấc’s Homestay với vẻ đẹp gần gũi, nhẹ nhàng. Vậy homestay này có gì đặc biệt khiến nhiều tín đồ du lịch lưu lại khi đến với Hòn Sơn, hãy cùng chúng mình khám phá nhé.

Ngoài những cảnh biển xinh đẹp với vẻ ngoài rạng rỡ, du lịch Hòn Sơn (đảo Hòn Sơn) còn sở hữu nhiều homestay với view chụp ảnh xịn xò thu hút các bạn trẻ đam mê dịch chuyển đến đây khám phá. Một trong những địa điểm ấy chính là The Bấc’s Homestay với vẻ đẹp giản dị, gần gũi.

The Bấc’s Homestay là một địa điểm lưu trú nằm không quá xa trung tâm Hòn Sơn. Nơi đây khá gần Bãi Bấc nên thuận tiện cho việc tham quan, ngắm cảnh hay tắm biển. Đây là một homestay với phong cách kiến trúc gần gũi thu hút nhiều tín đồ du lịch. Không gian bên trong homestay khá xịn sò vì được bày trí bởi bàn tay thiết kế đầy kỳ công của chị chủ dễ thương. Khi lưu trú tại The Bấc’s Homestay, bạn có thể tản bộ ra cầu cảng uống nước vào buổi chiều yên ả thanh bình. Trong không gian mát dịu ấy, ánh hoàng hôn dần buông xuống vẽ nên một khung cảnh lộng lẫy như các bức tranh phong cảnh được chắp bút bởi những danh họa.

Cùng với Mango Homestay, địa điểm này trở thành một trong những địa chỉ lưu trú thu hút các bạn trẻ nhất tại Hòn Sơn. Điểm độc đáo của The Bấc’s Homestay là giá vé homestay không hề quá cao. Nhưng bù lại, bạn vẫn được tận hưởng không gian trong trẻo, tinh tế và vô cùng xinh đẹp.

Xem thêm: Review du lịch Kiên Giang thưởng ngoạn cảnh đẹp đầy sức hút

Cậu bạn Nguyễn Vĩnh An đã có một bài đăng chia sẻ về vẻ đẹp trong trẻo, gần gũi của The Bấc’s Homestay khiến nhiều tín đồ du lịch phát sốt và phải truy lùng địa điểm này. Trong bộ ảnh, ta thấy được không gian nhẹ nhàng, yên ả của vùng biển Hòn Sơn như phủ kín không gian khung cảnh. Những bức ảnh này được chia sẻ trong group Hòn Sơn - Chia sẻ, review du lịch tự túc và nhận về nhiều lượt tương tác từ các bạn trẻ đam mê tham quan, khám phá.

The Bấc’s Homestay là một trong những địa chỉ lưu trú tại Hòn Sơn sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, giản dị và gần gũi. Homestay này mang lại cho chúng ta cảm giác bình yên như ở nhà. Trong bộ ảnh mà Nguyễn Vĩnh An chia sẻ, vẻ đẹp ấy càng được thể hiện rõ nét. Hãy cùng chúng mình khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn độc đáo ấy qua những bức ảnh ấn tượng được Nguyễn Vĩnh An tổng hợp lại.

The Bấc's Homestay, không gian yên bình tại Hòn Sơn 2

The Bấc’s Homestay thu hút các tín đồ du lịch bởi không gian giản dị nhẹ nhàng cùng view trong xanh, mát lành hòa mình cùng thiên nhiên

The Bấc's Homestay, không gian yên bình tại Hòn Sơn 3

Những mảng xanh của The Bấc’s Homestay như một nét điểm xuyết đầy thanh tao cho không gian xinh đẹp, yên bình nơi đây

The Bấc's Homestay, không gian yên bình tại Hòn Sơn 4

Cây cầu cảng gần homestay là một điểm ngắm hoàng hôn cực lãng mạn với không gian trong lành, yên ả

The Bấc's Homestay, không gian yên bình tại Hòn Sơn 5

Tại The Bấc’s Homestay, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon với nguyên liệu tươi sống được bày bán trong vùng

The Bấc’s Homestay qua bộ ảnh được bạn Nguyễn Vĩnh An tổng hợp lại đã thể hiện được vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng cùng không gian kiến trúc đơn giản, tinh tế. Bạn hãy thêm ngay địa điểm này vào cẩm nang du lịch của chính mình để có dịp khám phá khi về với Hòn Sơn. Chúng mình tin rằng, khung cảnh nơi đây sẽ khiến bạn ngỡ ngàng và thêm yêu vùng đất xinh đẹp này hơn.