Ngoài các điểm đến văn hóa lâu đời như Đình Nguyễn Trung Trực hay Lăng Mạc Cửu Hà Tiên, Kiên Giang còn là vùng đất của những vùng biển xinh đẹp cùng nhiều hòn đảo lớn nhỏ. Một trong những điểm đến nổi tiếng tại Kiên Giang được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn chính là Hòn Sơn. Hãy cùng chúng mình dạo quanh hòn đảo này mà khám phá một địa điểm lưu trú với “chiếc” view xịn sò mang tên Mango Homestay.

Ngoài Golden Camp Hòn Sơn là khu cắm trại với phong cảnh xinh đẹp rạng rỡ, địa danh này còn sở hữu Mango Homestay cùng lối kiến trúc ấn tượng, thu hút. Sở dĩ homestay này có tên gọi đặc biệt như thế vì nó nằm dưới một gốc xoài cổ thụ trăm tuổi.

Homestay này nằm tách biệt so với phần còn lại của đảo nên chưa được nhiều người khám phá. Đường lên homestay này rất trắc trở khi bạn phải leo núi một đoạn khoảng 400 mét mới có thể đến được địa điểm.

Các tín đồ du lịch khi nghỉ dưỡng tại homestay thường lựa chọn ghé thăm Ma Thiên Lãnh Hòn Sơn vì khá tiện di chuyển. Khi bước vào homestay, bạn sẽ trở nên mê đắm bởi không gian cảnh sắc hài hòa, thu hút cùng phong cách kiến trúc hiện đại.

Một vài điểm nổi bật tại Mango Homestay thu hút sự chú ý của tác giả bài đăng này phải kể đến kiến trúc độc đáo, ấn tượng. Công trình này được xây dựng chủ yếu bằng gỗ nên khá gần gũi, hòa hợp với môi trường xung quanh.

Dịch vụ đi kèm tại homestay cũng khá tiện nghi với đầy đủ các trang thiết bị như máy lạnh, quầy bar, bếp chung… Tất cả hạng mục này đều được chủ homestay đầu tư một cách tỉ mỉ, trau chuốt. Từng chi tiết được chăm chút kỳ công, tạo nên một không gian sống thoải mái. Đây cũng là một điểm cộng khá lớn của homestay này.

Ngoài các tiện ích kể trên, khung cảnh và không gian nơi đây sẽ khiến các giác quan của bạn được xoa dịu cùng những thanh âm yên bình, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng bình minh buông xuống trên Hòn Sơn nếu ở homestay này.

Tuy nhiên, Mango Homestay cũng có một điểm đặc biệt mà bạn nên cân nhắc trước khi đến đây. Vì lý do địa lý nên nơi đây không có wifi, sóng điện thoại cũng khá yếu. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác rời xa cuộc sống đô thị một cách đúng nghĩa mà hòa mình cùng không gian thanh mát, nhẹ nhàng.

Xem thêm: Review trekking Ma Thiên Lãnh Hòn Sơn cực thú vị

Qua góc nhìn của bạn Hoàng Tuấn, những góc nên thơ nhất tại Mango Homestay dần lộ ra với vẻ đẹp ấn tượng, pha lẫn phong cách hiện đại và cổ kính. Từng chi tiết của homestay được cậu bạn tổng hợp lại cẩn thận trong các bức ảnh về Mango Homestay.

Mango Homestay mang một vẻ đẹp độc đáo với khung cảnh hòa mình cùng thiên nhiên xanh ngát. Hãy cùng chúng mình khám phá vẻ đẹp của điểm lưu trú này qua những bức ảnh độc đáo mà chàng trai Hoàng Tuấn tổng hợp được.

Mango Homestay, không gian nghỉ dưỡng xinh đẹp giữa lòng Hòn Sơn 2

Mango Homestay sở hữu vẻ đẹp ấn tượng cùng không gian hòa mình với thiên nhiên, núi rừng

Mango Homestay, không gian nghỉ dưỡng xinh đẹp giữa lòng Hòn Sơn 3

Homestay này có những “chiếc” view ngắm cảnh cực xinh mà bạn nên tận hưởng

Mango Homestay, không gian nghỉ dưỡng xinh đẹp giữa lòng Hòn Sơn 4

Tại homestay này có nhiều tiện ích nhưng thiếu internet. Điều này giúp bạn có một chuyến trải nghiệm thanh bình, yên ả, quên hết bộn bề cuộc sống

Mango Homestay, không gian nghỉ dưỡng xinh đẹp giữa lòng Hòn Sơn 5

Không gian xanh tại Mango Homestay là điểm thu hút các tín đồ đam mê chụp ảnh đến đây

Vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng của Mango Homestay được cậu bạn Hoàng Tuấn tổng hợp lại vô cùng chi tiết trong các bức ảnh. Bạn có thể thêm điểm lưu trú này vào cẩm nang du lịch và khám phá khi có dịp đến với Hòn Sơn xinh đẹp, nguyên sơ.