Địa chỉ: 89/6 Đồng Tâm, Đà Lạt.

Điện thoại: 0973.571.221

Rich' Home tọa lạc ngay trên đường Đồng Tâm, Thành phố Đà Lạt. Đây là nhà cho thuê nguyên căn với tổng diện tích gần 100m2, có giá cực yêu thương chỉ từ 1.000.000 VND/ đêm. Từ Rich' Home bạn có thể tham gia đi xe đạp hoặc đi bộ đường dài để khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng gần đó như Quảng trường Lâm Viên, Hồ Xuân Hương, Chợ Đà Lạt. 

Xem thêm: Top 10 căn hộ Đà Lạt giá rẻ gần chợ cho thuê nguyên căn

Rich' Home có tất cả 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm với sức chứa lến đến 10 – 12 người cùng lúc. Mỗi phòng ngủ tại căn hộ Đà Lạt này đều được chuẩn bị sẵn những tiện nghi hiện đại như bình nước nóng, tivi, gara để xe, wifi miễn phí... mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thật sự thoải mái và thư giãn. 

Bên cạnh đó, khi đến với Rich' Home bạn còn được check-in trong một không gian xinh đẹp và độc đáo ở khuôn viên hay bên trong nhà. Bởi mỗi ngóc ngách ở đây đều được chủ nhà chăm chút tỉ mỉ và kỹ lưỡng. 

Top 10 căn hộ Đà Lạt có không gian đẹp dành cho hội mê sống ảo 2

Không gian phòng ngủ được thiết kế tỉ mỉ tại Rich’ Home

Địa chỉ: Tô Vĩnh Diện, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Điện thoại: 0934.680.299

Mom House sở hữu những căn phòng đầy tiện nghi, sang trọng và rất thu hút nhờ lấy tông màu xanh làm chủ đạo trong thiết kế. Căn hộ Đà Lạt có không gian đẹp này bao gồm 6 phòng ngủ được lắp đặt sẵn các thiết bị sinh hoạt cần thiết như điều hòa, TV, lò nướng, máy giặt và tủ lạnh. Khi nghỉ dưỡng tại Mom House bạn còn được phục vụ bữa sáng kiểu châu Á ngon miệng nữa đấy. 

Top 10 căn hộ Đà Lạt có không gian đẹp dành cho hội mê sống ảo 3

Sảnh chờ được bày trí sang trọng và đẹp mắt là điểm cộng lớn của Mom House

Top 10 căn hộ Đà Lạt có không gian đẹp dành cho hội mê sống ảo 4

Tông màu trắng - xanh chủ đạo khiến cả căn phòng ngủ như được bừng sáng 

Địa chỉ: 69 Đồng Tâm, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Điện thoại: 0936.325.786

Lamphuong House cung cấp những căn phòng nghỉ đầy tiện nghi với nhà tắm được chuẩn bị sẵn đồ dùng cá nhân miễn phí và khu vực bếp có đầy đủ thiết bị như lò vi sóng, tủ lạnh. Ngoài ra, nhiều người còn ấn tượng với căn hộ Đà Lạt này nhờ không gian sân vườn tràn ngập cây xanh thoáng đãng và sảnh chờ được thiết kế sang trọng, rộng rãi. Nghỉ dưỡng tại Lamphuong House bạn còn có thể thư giãn, tắm nắng tại sân hiên hoặc sử dụng dịch vụ cho thuê xe đạp, xe hơi. 

Top 10 căn hộ Đà Lạt có không gian đẹp dành cho hội mê sống ảo 5

Lamphuong House là căn hộ Đà Lạt có không gian đẹp và đầy đủ tiện nghi 

Địa chỉ: Ngô Thị Sỹ, Đà Lạt.

Điện thoại: 0964.553.003

Ting House là căn hộ Đà Lạt có không gian đẹp cho thuê với mức giá phù hợp và có nhiều dịch vụ thu hút. Từ điểm lưu trú này bạn dễ dàng ghé thăm những nơi như Thiền viện Trúc Lâm, Vườn hoa Đà Lạt, Quảng trường chỉ với bán kính chỉ 4km. Ở nhà Ting bạn được sử dụng wifi miễn phí, thư giãn tại sân hiên và tận hưởng ánh nắng buổi sớm trong khu vườn xanh mát. 

Top 10 căn hộ Đà Lạt có không gian đẹp dành cho hội mê sống ảo 6

Ting House là điểm lưu trú thu hút được nhiều bạn trẻ nhờ kiến trúc ấn tượng 

Địa chỉ: khu quy hoạch Hoàng Diệu e44, Đà Lạt.

Điện thoại: 0976.628.448

Nhà Của Bơ là căn hộ Đà Lạt có vị trí tương đối tốt, cách Sân bay Liên Khương chỉ 22km. Điểm lưu trú này cung cấp hệ thống phòng ốc tiện nghi, rộng rãi và vô cùng sạch đẹp. Nghỉ dưỡng tại nhà của Bơ cũng mang đến cho bạn cơ hội để trải nghiệm một cách chân thật cuộc sống yên bình của người dân bản địa. 

Top 10 căn hộ Đà Lạt có không gian đẹp dành cho hội mê sống ảo 7

Nhà Của Bơ là điểm đến mang lại cho bạn cảm giác như được ở trong chính ngôi nhà của mình 

Địa chỉ: 69 Lữ Gia, Đà Lạt.

Điện thoại: 0936.160.633

69 Lugia House thu hút nhiều lượt người ghé đến hằng năm nhờ có những căn phòng với lối thiết kế hài hòa và trang bị nội thất tiện nghi. Căn hộ Đà Lạt có không gian đẹp này còn sở hữu sân chơi trẻ em, mái hiên và khu sinh hoạt chung rộng rãi. Từ 69 Lugia House bạn di chuyển khoảng 2,6 km là đến được Hồ Xuân Hương rồi đấy. 

Top 10 căn hộ Đà Lạt có không gian đẹp dành cho hội mê sống ảo 8

69 Lugia House là căn hộ lý tưởng phù hợp cho những gia đình hoặc đoàn du lịch đông người 

Địa chỉ: khu quy hoạch Yersin, Đà Lạt.

Điện thoại: 0936.149.066

Cái tên tiếp theo trong danh sách căn hộ Đà Lạt có không gian đẹp và giá thuê tốt mà MIA.vn muốn gợi ý cho bạn chính là Blue Walls. Mỗi phòng ngủ ở đây đều được lắp đặt TV truyền hình cáp, wifi tốc độ cao, nhà tắm với đầy đủ đồ dùng cá nhân miễn phí. 

Top 10 căn hộ Đà Lạt có không gian đẹp dành cho hội mê sống ảo 9

Blue Walls là căn hộ Đà Lạt cho thuê nguyên căn có mức giá tốt nhất 

Địa chỉ: Mạc Đĩnh Chi, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Điện thoại: 0387.119.887

Nếu có dịp ghé thăm xứ sở ngàn hoa Đà Lạt, bạn nên lựa chọn Dalat Cuckoo’s Nest Apartment làm điểm lưu trú. Điểm đến này sở hữu những phòng nghỉ hiện đại, có ghế sofa, TV màn hình phẳng, khu bếp và nhà tắm tiện nghi. Từ căn hộ Cuckoo’s Nest bạn dễ dàng ghé thăm những địa chỉ như Nhà thờ Domaine De Marie, Hồ Nam Phương Bảo Lộc...

Top 10 căn hộ Đà Lạt có không gian đẹp dành cho hội mê sống ảo 10

 Dalat Cuckoo’s Nest Apartment mang đến cho bạn một chốn nghỉ dưỡng thư giãn ngay tại trung tâm thành phố 

Địa chỉ: khu quy hoạch Hoàng Diệu, phường 5, Đà Lạt

Điện thoại: 0978.264.332

Hostel Anh Em II tạo được thiện cảm trong lòng nhiều người nhờ thiết kế đơn giản, phù hợp với những gia đình, cặp đôi hay nhóm bạn thân khi đến du lịch Đà Lạt. Lưu trú ở căn hộ này, bạn sẽ được tận hưởng được một kỳ nghỉ thoải mái và trọn vẹn nhất. 

Top 10 căn hộ Đà Lạt có không gian đẹp dành cho hội mê sống ảo 11

Hostel Anh Em II phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khi đến du lịch Đà Lạt 

Địa chỉ: Chợ Mới – Phan Bội Châu, Đà Lạt

Điện thoại: 0865.953.332

Vip Center Apartment là căn hộ có 2 phòng ngủ, 1 khu bếp và 1 nhà tắm cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị như tủ lạnh, lò vi sóng, vòi sen... Từ căn hộ Đà Lạt này có thể di chuyển nhanh chóng đến Quảng trường Lâm Viên chỉ 900m, hoặc đi 1km để ghé thăm Hồ Xuân Hương. Đây là những địa điểm check-in vô cùng nổi tiếng tại thành phố ngàn hoa. 

Top 10 căn hộ Đà Lạt có không gian đẹp dành cho hội mê sống ảo 12

Vip Center Apartment là gợi ý bạn không nên bỏ qua khi đến du lịch Đà Lạt

Khung cảnh lãng mạn, thơ mộng của Đà Lạt là điều thu hút những cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn đến đây nghỉ dưỡng. Để có thể thưởng thức trọn vẹn được kỳ nghỉ, những căn hộ Đà Lạt có không gian đẹp trên đây là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy nhanh tay ghi chú điểm đến vừa ý nhất và thêm ngay chúng vào quyển Cẩm nang du lịch nay thôi nào bạn ơi!