Địa chỉ: Số 67 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, TP Đà Lạt.

Điện thoại: 039 572 0085

Số lượng phòng: 50

Hải Uyên là một trong những khách sạn Đà Lạt 1 sao danh tiếng từ xưa đến nay tại thành phố ngàn hoa. Điểm lưu trú này được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhờ tọa lạc ở một vị trí vô cùng lý tưởng. Từ khách sạn Hải Uyên bạn chỉ mất 5 phút đi bộ là đến được Chợ Đà Lạt và nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng khác tại trung tâm. 

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 2

Hải Uyên là một trong những khách sạn lâu đời nhất tại Đà Lạt 

Khách sạn Hải Uyên được xây dựng với 50 căn phòng lớn nhỏ khác nhau, tha hồ để bạn lựa chọn được một không gian nghỉ ngơi ưng ý. Phòng ốc ở khách sạn 1 sao Đà Lạt này cũng được đánh giá cao bởi trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại như tivi truyền hình cáp, két an toàn, tủ lạnh, máy nước nóng lạnh... Hải Uyên hứa hẹn là điểm dừng chân mang đến cho bạn và những người thân yêu một kỳ nghỉ thoải mái và trọn vẹn nhất. 

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 3

Phòng ngủ có thiết kế đơn giản những đầy đủ tiện nghi hiện đại 

Địa chỉ: 427 Lô 4 KQH Phan Đình Phùng, P2, Đà Lạt

Điện thoại: 02633 981 968

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một chốn dừng chân tốt nằm gần trung tâm cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới, M. Sing Hotel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà MIA.vn muốn gợi ý cho bạn. Khách sạn Đà Lạt 1 sao này được xây dựng theo phong cách tối giản hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng và bắt mắt. M. Sing lấy màu trắng và nâu gỗ làm chủ đạo nên càng làm nổi bật thêm sự đẳng cấp trong thiết kế của từng căn phòng. 

Mỗi phòng nghỉ ở khách sạn này đều có trang bị đầy đủ các thiết bị và nội thất cơ bản. Tất cả được bố trí một cách hài hòa cân đối mang đến không gian rộng rãi, thoáng mát mà vẫn đủ cảm giác gần gũi ấm cúng cho bạn cùng gia đình. Đặc biệt từ khách sạn M. Sing bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như Bưu điện thành phố, Hồ Xuân Hương... 

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 4

Sảnh chờ sang trọng của M.Sing Hotel Đà Lạt

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 5

Phòng ngủ với gam màu trắng và nâu gỗ làm chủ đạo mang đến cảm giác vừa sang trọng vừa ấm áp 

Địa chỉ: 2/29 Phạm Ngũ Lão, P3, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 02633835599

Phương Vy là khách sạn 1 sao Đà Lạt có phong cách hiện đại với gam màu trắng sang trọng, bắt mắt và trang thiết bị nội thất được chọn lọc kỹ càng, chỉn chu. Khách sạn cung cấp nhiều hạng mức khác nhau với tổng cộng 12 phòng đơn và 2 phòng đôi. Đặc biệt Phương Vy còn có đa dạng các tiện ích hấp dẫn sẵn sàng phục vụ cho bạn mà giá cả lại phù hợp túi tiền. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi thoải mái, đẳng cấp và tiết kiệm nhất.

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 6

Phương Vy là khách sạn 1 sao Đà Lạt có thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất 

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 7

Phòng nghỉ tràn ngập ánh sáng tự nhiên từ ban công chiếu vào 

Địa chỉ khách sạn: số 15 đường Phan Như Thạch, Phường 1 Tp Đà Lạt.

Điện thoại: 02633 981 968

Dù là khách sạn mới được hoàn thiện và đưa vào sử dụng ở thành phố Đà Lạt, thế nhưng tên tuổi của Pinus đã được khá nhiều tín đồ du lịch biết đến. Đây là một điểm lưu trú có chất lượng tốt và phong cách thiết kế độc đáo. Tất cả phòng nghỉ ở đây đều có thể nhận lấy ánh sáng tự nhiên, mang đến một không gian sáng sủa, tươi mới và thông thoáng hơn rất nhiều. Pinus Hotel cũng rất tập trung vào thiết kế nội thất, việc làm này giúp bạn cảm nhận được sự ấm cúng và bắt mắt hơn khi sử dụng. Có thể nói, khách sạn Pinus là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng có thiết kế ấn tượng nhất dành cho bạn và gia đình tại Đà Lạt. 

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 8

Khách sạn Pinus là điểm đến lý tưởng cho bạn khi có dự định du lịch Đà Lạt 

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 9

Phòng ốc được trang trí chỉn chu, sang trọng mà không kém phần ấm áp 

Địa chỉ: số 4/3 đường Bà Triệu, phường 4, thành phố Đà Lạt.

Điện thoại: 039 572 0085

Số phòng:12

Latipha Đà Lạt là cái tên nhận được rất nhiều đánh giá và bình luận tích cực trên hầu hết mọi mặt trận của các trang mạng xã hội. khách sạn sở hữu không gian nghỉ dưỡng sạch sẽ thoáng mát và được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi, hiện đại bậc nhất. Bao quanh Latipha là rất nhiều địa điểm ăn uống ngon và nổi tiếng tại Đà Lạt mà khi có dịp ghé đến bạn nhất định phải thưởng thức thử 1 lần. 

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 10

Khách sạn Latipha tọa lạc ngay trung tâm thành phố và gần nhiều tụ điểm vui chơi nổi tiếng 

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 11

Không gian nghỉ dưỡng thoải mái, sạch sẽ đầy đủ tiện nghi là điểm cộng lớn cho khách sạn này 

Địa chỉ: Số 83 đường Đoàn Thị Điểm, Thuộc phường 4 của Tp Đà Lạt ngàn hoa.

Điện thoại: 02633 981 968

Nếu là người thường xuyên đến du lịch Đà Lạt chắc chắn bạn không còn xa lại gì với Friendly House nữa đúng không nào. Khách sạn 1 sao Đà Lạt này còn được hội mê xê dịch ưu ái gọi là “Ngôi nhà thân thiện” bởi đây là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho hầu hết mọi đối tượng. Friendly House có sức chứa lên đến 50 người cùng lúc vì thế rất phù hợp nếu bạn đi theo đoàn đông người. Ngoài ra, xung quanh khách sạn còn có nhiều tụ điểm vui chơi, ăn vặt Đà Lạt và mua sắm nổi tiếng. Đây có thể xem là điểm cộng cho những ai yêu thích những hoạt động giải trí này nhé!

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 12

"Ngôi nhà thân thiện" dành cho hầu hết mọi đối tượng 

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 13

Phòng nghỉ ở Friendly House có lối thiết kế nhẹ nhàng, thơ mộng 

Chuyến hành trình đầu tiên khám phá Top 12 khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm xin được tạm dừng ở đây. MIA.vn mong rằng với những chia sẻ trên quyển Cẩm nang du lịch của bạn đã có thêm được một địa điểm dừng chân thật ưng ý cho hành trình khám phá Đà Lạt sắp tới. Đừng quên tiếp tục theo dõi phần cuối của bài viết này để có thêm nhiều gợi ý hay ho khác bạn nhé!

Địa chỉ: số 122 đường Hai Bà Trưng, Thuộc phường 6 của thành phố Đà Lạt.

Điện thoại: 039 572 0085

Số phòng: 40

Phạm Gia là một trong top những khách sạn Đà Lạt 1 sao được nhiều tín đồ du lịch yêu thích và lựa chọn khi có dịp đến du lịch tại thành phố ngàn hoa. Điểm lưu trú này sở hữu phong cách thiết kế đầy bắt mắt, sáng tạo cùng với đó là hệ thống nội thất sang trọng hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất. Từ Phạm Gia Hotel bạn dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như Dinh Bảo Đại, Quảng trường Lâm Viên, Công viên Yersin...

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 14

Phạm Gia Hotel nhận được nhiều sự yêu thích nhờ tọa lạc ngay trung tâm thành phố 

Dù chỉ mới đi vào hoạt động chính thức cách đây không lâu thế nhưng khách sạn Phạm Gia đã nhanh chóng chinh phục được trái tim của nhiều tín đồ du lịch bởi những tiện ích hấp dẫn mà nó mang lại. Tọa lạc ngay trung tâm và có phòng ngủ hướng nhìn thẳng ra thành phố là điểm cộng lớn nhất mà địa điểm này sở hữu. 

Phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi với nội thất gỗ làm điểm nhấn tạo cho bạn cảm giác ấm cúng như được ở trong chính ngôi nhà của mình. Nếu còn đang phân vân tìm điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới thì bạn đừng quên tham khảo khách sạn Phạm Gia nhé!

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 15

Nội thất gỗ được sử dụng khiến căn phòng thêm phần ấm áp và sang trọng 

Địa chỉ: Số 80H đường Nguyễn Thị Nghĩa, phường 2, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 02633 981 968

Nhiều người khi lần đầu tiên đặt chân đến với Minh Ánh đều bị ấn tượng bởi thiết kế bắt mắt, đầy sáng tạo mà khách sạn Đà Lạt 1 sao này sở hữu. Phòng ốc được tập trung bố trí nội thất tạo nên cho bạn cảm giác thoải mái, tiện nghi khi nghỉ dưỡng tại đây. Bên cạnh đó, khách sạn Minh Ánh còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ mọi khó khăn của bạn.

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 16

Minh Ánh là khách sạn Đà Lạt 1 sao có lối thiết kế hiện đại bắt mắt 

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 17

Phòng nghỉ với sức chứa lớn thích hợp cho gia đình hoặc hội bạn cùng nghỉ dưỡng 

Địa chỉ: số 41 đến 43 đường Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Đà Lạt.

Điện thoại: 039 572 0085

M&T là cái tên tiếp theo trong danh sách khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ mà MIA.vn muốn chia sẻ cho bạn. Điểm đến này nằm rất gần Hồ Xuân Hương và Chợ đêm Đà Lạt, rất thuận tiện cho những tâm hồn thích mua sắm và vui chơi ăn uống. Phòng nghỉ được thiết kế rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi lưu trú cũng là điểm cộng lớn cho khách sạn M&T. 

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 18

M&T Hotel là điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ du lịch 

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 19

Khách sạn Đà Lạt 1 sao này còn có nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn hấp dẫn 

Địa chỉ: Số 43 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 1 Thành phố Đà Lạt.

Điện thoại: 02633 981 968

Tọa lạc tại Nam Kỳ Khởi nghĩa, một trong những cung đường khách sạn nổi tiếng bậc nhất Đà Lạt, Minh Lan là điểm lưu trú lý tưởng nếu bạn ngại phải di chuyển xa. Tất cả các phòng nghỉ đều rất sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ nội thất tiện nghi. Một số phòng còn có cả view nhìn ngắm cảnh thành phố nữa đấy. Bên cạnh đó, bao quanh khách sạn Minh Lan là rất nhiều nhà hàng, quán café, cửa hàng ăn uống, mua sắm... cho bạn thỏa sức trải nghiệm và khám phá. 

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 20

Khách sạn Minh Lan có vị trí đắc địa ngay trên cung đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa nổi tiếng 

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 21

Phòng ốc hiện đại được bố trí đầy đủ thiết bị tiện nghi là điều khiến nhiều người yêu quý địa điểm này 

Địa chỉ: Số 239 đường Bùi Thị Xuân, phường 2, Thành phố Đà Lạt.

Điện thoại: 039 572 0085

Nếu là tín đồ du lịch Đà Lạt thực thụ, thì chắc chắn bạn không thể không biết đến khách sạn Hồng Nhân. Đây là điểm lưu trú nổi tiếng tọa lạc ngay trung tâm thành phố ngàn hoa và được rất nhiều người yêu thích. Bao quanh Hồng Nhân Hotel là đa dạng các cửa hàng ăn uống và mua sắm hấp dẫn mà bạn khó lòng từ chối. 

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 22

Khách sạn Hồng Nhân rực sáng khi về đêm 

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 23

Phòng ngủ có sàn gỗ mang đến cảm giác sang trọng cao cấp 

Địa chỉ: Số 70B đường 3/2, Phường 1, Tp Đà Lạt.

Điện thoại: 02633 981 968

Khách sạn Thanh Thanh là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất dành cho những gia đình hoặc đoàn du lịch đông người. Từ đây bạn chỉ mất tầm 5 phút là ra đến Chợ Đà Lạt và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác gần trung tâm. Thanh Thanh hứa hẹn là điểm lưu trú mang lại cho bạn những phút giây thực sự thư giãn và đáng nhớ nhất cùng những người thân yêu. Chính vì thế, nếu đang có ý định đến khám phá thành phố ngàn hoa, đừng bỏ quên điểm lưu trú đầy hấp dẫn này bạn nhé!

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 24

Sảnh chờ tại khách sạn Thanh Thanh Đà Lạt 

Top 10+ khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm 25

Phòng ốc trang nhã, tinh tế có cửa sổ mở hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời 

Vậy là hành trình khám phá Top 12 khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần chợ đêm phần tiếp theo cũng chính thức dừng lại tại đây. Hy vọng rằng tất cả những thông tin vừa rồi đã giúp bạn tìm được một chốn nghỉ chân thật ưng ý. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn, chúc bạn có được một chuyến đi tuyệt vời và đáng nhớ.