- Địa chỉ: Số 9, Trung tâm du lịch Tam Cốc Bích Động, Ninh Bình

- Giá phòng: 1.500.000 – 4.000.000 VND/ đêm

Khám phá viên ngọc ẩn mình giữa thiên nhiên kỳ vĩ tại Ninh Bình Hidden Charm - khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao hàng đầu, chỉ cách Bến Tam Cốc một khoảng ngắn. Với thiết kế hiện đại, mỗi phòng nghỉ tại đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tiện nghi và không gian ấm cúng cùng nội thất mộc mạc, mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực.

Tại Ninh Bình Hidden Charm, ẩm thực cũng là một phần không thể thiếu trong hành trình khám phá của bạn. Với 4 nhà hàng lớn, khách sạn Ninh Bình này phục vụ đa dạng các món ăn từ đặc sản địa phương như cơm cháy, thịt dê, cho đến hương vị quốc tế. Kết thúc ngày dài khám phá Ninh Bình, bạn còn có thể thư giãn tại The Lantern Lounge với ly cocktail quyến rũ và âm nhạc nhẹ nhàng, tạo không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những khoảnh khắc bên người thân và bạn bè.

Top 10 khách sạn Ninh Bình chất lượng hàng đầu với giá cực tốt 2

Ninh Binh Hidden Charm Hotel and Resort chính là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Ảnh: Hidden Charm Resort

- Địa chỉ: Đinh Điền, Đông Thành, Ninh Bình

- Giá phòng: 1.000.000 - 3.000.000 VND/ đêm

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, The Reed Hotel Ninh Bình không chỉ nổi bật với các tiện ích cao cấp mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ hồ bơi vô cực độc đáo, từ đó bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh cố đô huyền bí. Đặc biệt, khách sạn này cung cấp dạng phòng Tổng Thống sang trọng với 1 phòng khách rộng lớn, 1 phòng ăn và 2 phòng ngủ với trang thiết bị nội thất đẳng cấp.

Với vị trí lý tưởng gần khu du lịch Tràng An, The Reed Hotel Ninh Bình trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp mong muốn kết hợp tổ chức sự kiện, hội nghị với việc nghỉ dưỡng cho nhân viên và đối tác, mang lại trải nghiệm đáng nhớ trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và thư giãn.

Top 10 khách sạn Ninh Bình chất lượng hàng đầu với giá cực tốt 3

Khách sạn cao cấp này sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm có 1-0-2. Ảnh: Booking.com

- Địa chỉ: Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, Gia Viễn, Ninh Bình

- Giá phòng: 2.500.000 VND/ đêm

Emeralda Resort Ninh Bình mang đến một không gian nghỉ dưỡng độc đáo, phản ánh chân thực nét đẹp của làng quê Bắc Bộ với kiến trúc và không gian yên bình. Từ những mái ngói đình làng được chăm chút tỉ mỉ, đến hình ảnh cột đình truyền thống, mỗi chi tiết tại đây đều toát lên vẻ đẹp văn hóa và giá trị truyền thống đặc sắc.

Bao quanh khu nghỉ dưỡng là khung cảnh núi non hùng vĩ của Ninh Bình, mang đến cho bạn những góc nhìn ấn tượng và thơ mộng. Đặc biệt, Emeralda Resort là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá và tận hưởng vẻ đẹp yên bình của Đầm Vân Long, một trong những khu ngập nước nổi tiếng của Ninh Bình. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ dành cho bạn khi có dịp xách vali đến đây.

Top 10 khách sạn Ninh Bình chất lượng hàng đầu với giá cực tốt 4

Nơi đây có không gian yên bình và thiết kế theo phong cách truyền thống của Việt Nam xưa. Ảnh: Booking.com

- Địa chỉ: Thôn 5, khu vực chùa Bái Đính, xã Gia Sinh, Gia Viễn, Ninh Bình

- Giá phòng: 800.000 – 3.000.000 VND/ đêm

Bái Đính Garden Resort & Spa là điểm đến được ưa chuộng, nơi bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và dịch vụ đẳng cấp 5 sao. Với thiết kế độc đáo của phòng nghỉ hình chóp, mỗi góc nhìn mở ra không gian xanh mát của hồ bơi và sân vườn, mang lại cảm giác như đang hòa mình vào lòng núi rừng.

Tại Bái Đính Garden Resort & Spa, mọi tiện ích từ bể bơi ngoài trời, spa sang trọng, khu vui chơi cho đến nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng do các đầu bếp nổi tiếng chế biến đều được chuẩn bị tỉ mỉ để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn có một kỳ nghỉ thư giãn và trải nghiệm không thể quên.

Top 10 khách sạn Ninh Bình chất lượng hàng đầu với giá cực tốt 5

Bái Đính Garden Resort & Spa là nơi bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Ảnh: Booking.com

- Địa chỉ: Số 98 đường Trịnh Tú, Ninh Khánh, Thành phố Ninh Bình

- Giá phòng: từ 1.000.000 VND/ đêm

Khách sạn này tọa lạc tại vị trí đắc địa gần quảng trường Đinh Tiên Hoàng, một biểu tượng lịch sử quan trọng kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Với hai khu vực chính cung cấp dịch vụ 4 sao và 3 sao, khách sạn này đáp ứng nhu cầu đa dạng từ tiêu chuẩn đến cao cấp.

Trên khuôn viên rộng lớn 15.000 m2, khách sạn Ninh Bình này không chỉ cung cấp chỗ ở thoải mái mà còn bao gồm nhiều tiện ích giải trí như nhà hàng ẩm thực, bể bơi ngoài trời, sân tennis và các khu vực vui chơi, mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đầy đủ và thú vị cho bạn và người thân.

Top 10 khách sạn Ninh Bình chất lượng hàng đầu với giá cực tốt 6

Hoàng Sơn Peace Hotel cung cấp nhiều tiện ích hiện đại. Ảnh: Booking.com

- Địa chỉ: 177 Lê Thái Tổ, Xuân Thành, Khu biệt thự, Ninh Bình

- Giá phòng: 1.000.000 - 3.000.000 VND/ đêm

Một khách sạn cực xịn khác mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này đó là Ninh Bình Legend Hotel. Ninh Bình Legend Hotel, một biểu tượng nghệ thuật kiến trúc Pháp, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp ngay tại trung tâm thành phố. Khách sạn này không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp kiến trúc mà còn được biết đến với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, cung cấp các khóa học nấu ăn giúp du khách khám phá sâu hơn về văn hóa ẩm thực địa phương.

Nằm ở vị trí trung tâm, Ninh Bình Legend Hotel là sự chọn lựa hoàn hảo cho những ai muốn thuận tiện trong việc khám phá các điểm du lịch nổi tiếng như Chợ Rồng, Núi Non nước và Núi Cánh Diều, mang lại cho du khách những trải nghiệm phong phú và đáng nhớ khi ghé thăm Ninh Bình.

Top 10 khách sạn Ninh Bình chất lượng hàng đầu với giá cực tốt 7

Ninh Bình Legend Hotel mang phong cách kiến trúc Pháp. Ảnh: iViVU

- Địa chỉ: Thôn Văn Lâm, Xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình.

- Giá phòng: 600.000 - 1.500.000 VND/ đêm

Nằm kề cận với vẻ đẹp hùng vĩ của những dãy núi đá vôi và hồ nước trong veo, Tam Coc Wonderland Bungalow mang đến một không gian nghỉ dưỡng yên bình, lý tưởng để bạn thỏa thích hòa mình vào thiên nhiên. Các bungalow tại đây được thiết kế trang nhã và rộng rãi với nội thất tinh tế làm bằng gỗ và tre, đảm bảo mang lại mọi tiện nghi cần thiết cho bạn.

Tam Coc Wonderland Bungalow rất phù hợp cho những chuyến du lịch cùng gia đình hay nhóm bạn với các tiện ích như khu vực picnic, bàn bida, câu cá, hồ bơi ngoài trời và spa. Đây là nơi lý tưởng để mọi người cùng nhau thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc bình yên giữa cảnh sắc thiên nhiên đầy thơ mộng và trữ tình.

Top 10 khách sạn Ninh Bình chất lượng hàng đầu với giá cực tốt 8

Tam Coc Wonderland Bungalow sở hữu không gian rộng rãi với thiết kế trang nhã. Ảnh: Booking.com

- Địa chỉ: Làng Tràng An, Hoa Lư, Ninh Bình

- Giá phòng: 500.000 - 800.000 VND/ đêm.

Chỉ cách Chùa Bái Đính khoảng 15km, Trang An River View Homestay mang đến một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai mê mẩn vẻ đẹp của thiên nhiên. Với các phòng nghỉ có kiến trúc mái lá độc đáo, homestay được bao quanh bởi cảnh quan núi non hùng vĩ, tạo nên một bức tranh thơ mộng, phản ánh đậm nét vẻ đẹp làng quê Việt Nam.

Trang An River View Homestay còn nằm bên cạnh một hồ sen rộng lớn, mang đến một không gian yên bình và lãng mạn, rất thích hợp cho những buổi thư giãn hay hẹn hò của các cặp đôi. Việc ngồi bên hồ sen, thưởng thức hương thơm dịu dàng của hoa sen cùng với mùi ẩm của đất và ngắm nhìn cảnh núi non hùng vĩ vào lúc hoàng hôn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên tại nơi này.

Top 10 khách sạn Ninh Bình chất lượng hàng đầu với giá cực tốt 9

Một phòng điển hình của Trang An River View Homestay. Ảnh: Booking.com

- Địa chỉ: Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình

- Giá phòng: 400.000 - 600.000 VND/ đêm.

Tại Tam Coc Mountain View Homestay, bạn sẽ được đánh thức bởi vẻ đẹp hoang sơ và bình dị của thiên nhiên, với những cánh đồng lúa chín vàng rực rỡ dưới ánh nắng ban mai và dãy núi trùng điệp hùng vĩ phía xa. Homestay này nằm bên cạnh một hồ nước rộng lớn, nơi bạn có thể thả mình vào làn nước mát, thử sức với câu cá hay chèo thuyền, tận hưởng không gian yên bình và thư thái.

Đặc biệt, Tam Coc Mountain View Homestay cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và xe máy, giúp việc khám phá xung quanh trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Hơn nữa, bạn còn có cơ hội thưởng thức những đặc sản Ninh Bình ngay tại homestay với giá cả vô cùng phải chăng.

Top 10 khách sạn Ninh Bình chất lượng hàng đầu với giá cực tốt 10

Hòa mình vào vẻ đẹp hoang sơ và bình dị của thiên nhiên tại Tam Coc Mountain View Homestay. Ảnh: Booking.com

- Địa chỉ: 20 Hoàng Hoa Thám, phường Thanh Bình, TP. Ninh Bình

- Giá phòng: 300.000 - 1.000.000 VND/ đêm

Một điểm nghỉ lưng lý tưởng khách cho chuyến du lịch Ninh Bình của bạn đó là Queen Hotel Ninh Bình. Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, Queen Ninh Bình là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi với mức giá hợp lý. Khách sạn 3 sao này cung cấp các phòng nghỉ được trang bị hiện đại cùng với thực đơn phong phú từ ẩm thực địa phương đến các món ăn quốc tế.

Đối với những ai chưa lên kế hoạch cụ thể cho chuyến tham quan cố đô, Queen Ninh Bình sẵn lòng hỗ trợ tư vấn và đặt tour du lịch cũng như các hoạt động giải trí khác. Dịch vụ thuê xe của khách sạn cũng giúp bạn dễ dàng khám phá các điểm đến nổi tiếng như Chợ Rồng, sông Vân, núi Cánh Diều và nhà thờ Phát Diệm.

Top 10 khách sạn Ninh Bình chất lượng hàng đầu với giá cực tốt 11

Queen Hotel Ninh Bình mang đến cho bạn sự thoải mái và tiện nghi. Ảnh: Booking.com

Hy vọng với những khách sạn được giới thiệu trên đây sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn. Đừng quên theo dõi Cẩm nang du lịch MIA Go! để bỏ túi thêm nhiều địa điểm du lịch tuyệt vời cùng các mẹo khám phá hữu ích nhé.